Chương 1121: Chặn Lại

28 0 0
                                    

Gió thổi từng trận, cây phượng đong đưa trái phải, lay động xạc xào.

Hai bóng dáng, ở trên đường, chậm rãi di động tới phía trước.

Giai Giai đi trong gió ở giữa đường, đi qua bóng cây phủ kín, nghe không khí gió thu, không nhịn được quay mặt sang, mỉm cười nhìn Trang Hạo Nhiên......

Trang Hạo Nhiên im lặng tay cầm va li hành lý màu xanh dương đậm của Giai Giai, vừa bước trên con đường đá xanh thật rộng, vừa quay mặt sang, nhìn cô, dịu dàng mỉm cười......

Giai Giai dừng lại, chăm chú nhìn nửa khuôn Trang Hạo Nhiên, đường nét của anh luôn có mấy phần huyền thoại và hoàn mỹ giống như Nam Thần phương tây, đặc biệt là hai tròng mắt hấp dẫn và sống mũi cao thật cảm tính, nhưng môi mỏng làm sao không ngăn được hấp dẫn mê người? Cô không nhịn được cười rộ lên, tiếp tục cất bước chân đi nhàn nhã về phía trước giống như ở Cambridge...... Vừa đi vừa nhìn khung cảnh xung quanh, hít mạnh không khí này một cái, mới nhàn nhã xúc động, cười nói: "Nơi này thật không khác Cambridge, nước Anh là một nơi tốc độ đi rất chậm, nhưng chỉ cần đi anh tới trong nước, riêng ở phi trường là có thể phát hiện bước chân thoan thoắt! Mọi người thực vội vã, em cũng mất hồn, bọn họ muốn đi đâu?"

Trang Hạo Nhiên bình tĩnh nghe nói như vậy, hai tròng mắt hấp dẫn khẽ lóe lên, mới theo lời của cô, nhàn nhạt nở nụ cười.

Giai Giai lập tức xoay người, giống như vẫn là bạn gái trước, nhìn anh dịu dàng mềm mại, nói: "Đúng rồi. Còn nhớ không? Sau khi chúng ta yêu, chỉ trở về nước một lần! Chúng ta cùng thích một bức tranh gì?"

Trang Hạo Nhiên bình tĩnh lắng nghe, hai mắt lóe lên, khuôn mặt chỉ lộ ra nụ cười nhàn nhạt, tiếp tục nắm cái va li cất bước đi về phía trước......

Giai Giai theo anh đi về phía trước, vừa đi vừa có chút nghi ngờ nhìn nửa khuôn mặt anh, ngạc nhiên cười nói: "Hạo Nhiên! Anh quên rồi? Trí nhớ của anh nhất định tốt..... Hơn nữa lần đó chúng ta bàn luận về cuộc sống đỉnh điểm nhất, lúc sôi trào nhất!"

Trang Hạo Nhiên thở nhẹ một hơi, tiếp tục nắm va li của cô, cất bước đi về phía trước, hai mắt xoay tròn một lúc, mới chậm rãi cười nói: “Cũng không phải là nhớ không nổi...... Chỉ là...... Không muốn vô ý nhấc lại......"

"............" Giai Giai im lặng dừng ở dưới cây phượng, hai mắt lộ ra một chút dịu dàng nhìn Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên nắm va li, xoay người, đón gió thu nhẹ nhàng khoan khoái, nhìn Giai Giai vẫn xinh đẹp như thế, dừng ở dưới cây phượng, tóc dài phất phới, rất xinh đẹp tung bay và quyến rũ, nhưng anh lại dịu dàng thật lòng cười nói: "Kể từ khi anh và Khả Hinh ở bên nhau, anh phát hiện cuộc sống có một loại hoá học thay đổi rất kỳ diệu, giống như cuộc đời của anh, bởi vì yêu cô ấy, bây giờ mới bắt đầu......

Giai Giai lộ ra nụ cười có chút hứng thú nhìn anh, nhưng đáy mắt dịu dàng, còn hiện lên mấy phần mất mát......

Trang Hạo Nhiên có chút xin lỗi nhìn Giai Giai, có chút đau lòng nói: “Thật xin lỗi, cuộc đời của anh rất ít khi ích kỷ qua...... Hôm nay xin cho anh ích kỷ một lần...... Quả thật, anh đã không nhớ nổi quá khứ có liên quan chuyện tình yêu cũ, cuộc đời của anh, trái tim của anh, tất cả mọi thứ của anh, đều tràn đầy Khả Hinh...... Chỉ cần cô ấy hạnh phúc, anh chấp nhận hy sinh tất cả. Loại tình yêu này, anh tin chắc, nó mãi mãi sẽ không chết đi. Cho dù có một ngày, sinh mạng anh kết thúc, anh cũng vẫn tin chắc, linh hồn của anh trôi nổi cũng sẽ không phản bội cô ấy. Anh yêu cô ấy...... Anh yêu cô ấy hơn tất cả...... Anh không có quá khứ...... Anh chỉ có Khả Hinh......"

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ