Chương 1123: Một Con Đại Bàng Khác

30 0 0
                                    

Trên bầu trời xanh thẳm, một con đại bàng khác bay qua!!

Gió thổi càng lúc càng lớn, khắp vườn nho cành lá xanh biếc, lao xao lay động, quả màu tím thật to, từng quả giống như cái chuông giáo đường thật nhỏ, đong đưa âm thanh hạnh phúc, ngọt ngào vang dội, lúc này rất nhiều người trong thôn cũng rối rít chạy đến nhà họ Chu, xem người đàn ông mà cô gái kia chọn lựa, mọi người trước sân nhà Chu Trường Dũng, càng mang theo vài phần kinh ngạc và nghi ngờ, trợn to hai mắt, nhìn người trước mặt, suy nghĩ xem anh là ai?

Đám người Lâm Sở Nhai và Tô Lạc Hoành, Tiêu Đồng càng kích động nhìn anh!!

Trang Hạo Nhiên mặc áo sơ mi trắng và quần tây màu trắng, tay cầm tây trang màu xanh dương, đứng ở trước mặt Đường Khả Hinh, lồng ngực thở gấp từng hồi, chạy như bay mệt mỏi, trên trán chảy từng giọt mồ hôi nóng, nhưng anh vẫn không giấu được dáng vẻ đẹp trai hoàn mỹ như điêu khắc, hơn nữa hai tròng mắt hấp dẫn nóng bỏng, đưa mắt nhìn cô gái trước mặt, lộ ra một chút nhớ nhung, đau khổ mang theo thật lâu thật lâu, sau trận đấu, lần đầu tiên ở khoảng cách rất gần, trong lòng trống vắng, đến gần cô, nhìn cô, nhất là nhìn hai con ngươi cô gái kia bình thường sáng ngời, lúc này ánh sáng rời rạc, còn có một chút mất mát và cô đơn trên khuôn mặt cô, hai mắt anh không nhịn được ươn ướt......

"Tôi muốn bắt đầu chọn đây......" Đường Khả Hinh vẫn như ở trong sương mù, nhưng vẫn khẽ nhếch nụ cười ngọt ngào, dịu dàng nói: "Nếu như tôi bắt được người nào, người đó không được từ chối!"

Cô nói xong, liền một bước đến gần người trước mặt, lập tức cảm giác lồng ngực người nọ nóng bỏng, trái tim đập rất trầm ổn nhịp nhàng, thậm chí phát ra âm thanh hấp dẫn vô hạn, cô hơi giật mình.

Trang Hạo Nhiên khẽ nhếch nụ cười, im lặng cúi xuống, dịu dàng nhìn cô gái trước mặt.

Một cơn gió thu mang theo từng quả nho to lớn, lao xao quét tới.

Đường Khả Hinh lại trợn to hai mắt, có chút không thể tin đứng ở trong gió, nghe hơi thở của người đàn ông kia, cảm thấy không thể!!

Mọi người trong thôn, tất cả đều rối rít kinh ngạc nhìn Trang Hạo Nhiên, cho tới bây giờ cũng không có gặp qua người đàn ông đẹp trai như vậy, cao như vậy, cả người anh đứng ở nơi nào, giống như toàn bộ thế giới cũng chiếu lấp lánh, Chu Trường Dũng cũng kinh ngạc nhìn anh, suy nghĩ xem anh là ai?

Lúc này trong ánh mắt Trang Hạo Nhiên cũng chỉ có Đường Khả Hinh, chỉ thấy anh vẫn khẽ nhếch nụ cười dịu dàng, nhìn cô gái trước mặt, chờ đợi.....

Đường Khả Hinh giống như nghe được trái tim của mình nhảy lên thình thịch, thình thịch, trên mặt hiện lên mấy phần tái nhợt và vui sướng không che giấu được, cô không nhịn được đưa đôi tay run rẩy, khẽ nâng lên, chính xác án theo khoảng cách và độ cao, vuốt nhẹ khuôn mặt hoàn mỹ của người đàn ông này, nhất là hai tròng mắt cô dịu dàng trong suốt nhấp nháy, lại dùng ngón tay thon dài trắng nõn, quét ngang lông mày của anh, hai mắt hấp dẫn của anh, ngón trỏ lướt qua sống mũi cao thẳng của anh.........

Hai mắt của cô nhanh chóng ươn ướt......

Hai mắt Trang Hạo Nhiên cũng lộ ra một chút đau đau, cũng đang cảm thụ ngón tay dịu dàng của cô, lướt qua khuôn mặt mình, anh lại khẽ nhếch nở nụ cười thâm tình......

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ