Chương 1140: Nữ Nhân Hoa

43 0 0
                                    

Một chiếc điện thoại di động, bị bọc trong một túi trong suốt dán keo, sau đó ném vào một hố nhỏ vừa mới được đào trong vườn nho, trong tay tiếng chuông kia vang lên kéo dài sốt ruột, Trang Hạo Nhiên lại hoàn toàn không có phản ứng, ngồi xổm bên cạnh hố, thò tay đem đất cát hai bên lấp lại, đem di động kia triệt để vùi lấp...

Lãnh Mặc Hàn nhíu mày, vẻ mặt khinh bỉ, nhìn về phía người này, nói: “Có cần như vậy không a? Có thể người ta có việc thì sao?”

Trang Hạo Nhiên dáng vẻ bình tĩnh, lại đẩy cát vào trong cái hố, mắt thấy điện thoại di động của mình triệt để vùi lấp, còn muốn đắp một đống đất lên, lấy nhánh cây cắm giữa đống đất, lúc này mới ngẩng đầu, nhìn về phía Lãnh Mặc Hàn, đẹp trai nhịn không được cười nói; “Có thể xảy ra chuyện gì? Nhiều năm như vậy, anh ta không có tôi, cũng không phải đều vượt qua đấy sao? Không phải tôi vừa mới rời khỏi anh ta một chút, anh ta đã không chịu được! Như vậy sau này làm sao bây giờ?”

Lãnh Mặc Hàn không nói gì, nặng nề thở dài, lại mặt hướng về phía nho viên, mới yếu ớt nói: “Anh đối với anh em như vậy là không tốt.”

Trang Hạo Nhiên vừa nghe lời này, mắt nóng lên, lập tức vẻ mặt hung ác nói: “Ai nói anh ta là anh em của tôi!! Anh ta là từ đá nổ mà xuất hiện, trong sông chảy mà tới! Tôi mới là từ trong bụng mẹ tôi mà chui ra!! Lão tử chưa từng có coi anh ta là anh em!! Cậu sau này chớ nói lung tung a, cẩn thận tôi đập cậu gân da lẫn lộn!”

Tổng giám đốc Trang vĩ đại vừa nói dứt lời, lập tức đứng lên, hai tay vỗ vào nhau, phủi phủi đất trên tay, vẻ mặt vui sướng khi người khác gặp họa, bỏ đá xuống giếng, chậc một tiếng cười nói: “Để thứ đồ chơi này ngoan ngoãn ở lại đây! Mời Tổng giám đốc Tưởng đích thân đem mọi chuyện sắp xếp cho ổn thỏa đi! Tôi tin tưởng anh ta! Tôi không phải còn có một bàn di động sao? Các cậu có việc cứ gọi số này! Lão tử... Hiện tại cái gì cũng không muốn! Chỉ muốn cùng bà xã tận hưởng hạnh phúc hai ngày này... Ai dám dị nghị, giết không tha!”

“......” Lãnh Mặc Hàn cau mày, lại một trận bất đắc dĩ.

“Tôi coi thường anh!” Tiêu Đồng cố ý nhịn cười nhìn lão đại!!

“Tốt nhất nên xem thường!! Bị người coi trọng áp lực rất lớn!” Trang Hạo Nhiên nói cho hết lời, cũng đã đẹp trai khí phách hai tay đút túi quần, một thân một mình hướng về phía Chu gia đi đến, Lãnh Mặc Hàn cũng nặng nề thở dài một hơi, cùng Tiêu Đồng, cùng nhau đi về phía Chu gia, thế nhưng mọi người vẫn chưa đi hết vườn nho, cũng đã nghe thấy một trận tiếng đàn nhị so với chết chóc còn ai oán hơn, mọi người ngẩn ra!!

Tô Lạc Hoành cùng Lâm Sở Nhai, còn có mấy người Đường Khả Hinh Nhã Tuệ, cũng nhao nhao đứng dưới tàng cây long nhãn, mặt bộc lộ vẻ gian nan, nhìn về phía người trước mặt...

Một khúc “Nữ nhân hoa” với tiếng đàn nhị ai ai oán oán, quả thực là buồn đến xé ruột xé gan truyền đến, người kéo đàn nhị này không ai khác, chính là Chu Trường Dũng!!

Chu Trường Dũng tay cầm dụng cụ gảy đàn hình bát giác bằng gỗ lim mà ông nội để lại cho mình, xách ghế mặt hướng về phía trước vườn nho, từ một người tài chủ quân phiệt tục tằn, trong nháy mắt hóa thân thành một hán tử nhu tình, mặt bộc lộ vẻ mất mát ai oán, tay trái ấn dây đàn, tay phải xúc động say sưa ưu thương cầm trường cung trong tay, vừa kéo, vừa chính mình đã muốn khóc lên, hai tròng mắt thâm thúy điểm qua chút nước mắt...

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ