Một bóng đen lạnh lùng, đầy áp lực từ từ tiến vào…
Đường Khả Hinh vẫn đang kích động run rấy nhìn về phía dịch rượu bí ẩn ở trong ly, hai hàng mi chứa chan nước mắt, toàn thân hoàn toàn hoảng loạn, ngay cả mười đầu ngón tay cũng phát run. Nhớ tới trận tranh tài rượu đỏ sắp diễn ra vào ngày kia, trái tim cô chợt ớn lạnh.
Mặt Trang Hạo Nhiên biểu lộ sự nghiêm túc, dáng vẻ như thẩm phán chậm rãi tiến vào phòng. Anh nhìn về phía ly rượu lóe lên ánh sáng lấp lánh lạ thường, màu sắc dịch rượu trân quý, cảm giác nó như ma quỷ có thể hoàn toàn chinh phục bất cứ ai, cảm giác phô trương, thậm chí còn mê muội. Hai mắt anh lóe lên ánh sáng tinh anh bình tĩnh chinh phục ma quỷ, lạnh nhạt trực tiếp đối diện với ly rượu, thậm chí nâng nó lên, đưa lên mũi nhẹ nhàng ngửi một chút, một làn hương thơm của hoa quả cùng bạc hà, còn có cam quýt chua giống như con hươu nhanh chóng nhảy tới. Ngay lập tức anh biết đây là một loại rượu vang tuyệt vời đến từ vùng California của nước Mỹ chai Stag’s Leap 1990.
Hai mắt anh híp lại, quay mặt sang, ánh mắt biểu hiện sự lạnh nhạt, chậm rãi huớng về phía Đường Khả Hinh.
Cả người Đường Khả Hinh vẫn run rẩy, căng thẳng nhìn về phía dịch rượu ở trong ly, đại não còn đang hoảng loạn, cảm giác dịch rượu ở trong ly vẫn đang từng trận từng trận biến đổi màu sắc.
Trang Hạo Nhiên chậm rãi di chuyển cơ thể, từng bước từng bước đi đến trước mặt Đường Khả Hinh. Đôi mắt anh một lần nữa ánh lên cái nhìn nghiêm khắc nhìn về phía cô, rồi giống như thẩm phán trong phòng xử án, hỏi từng câu từng chữ:
“Nói cho anh biết, mới vừa rồi anh ở giữa bữa rượu, em gửi cho anh ba tin nhắn chứa đựng nội dung rất rõ ràng, chuyển gì đã xảy ra? Bao gồm cả tác phẩm của Longfellow.”
Trong lòng Đường Khả Hinh run lên, trong nháy mắt ngẩng đầu lên, mắt nóng rực nhìn về phía Trang Hạo Nhiên.
Hai mắt Trang Hạo Nhiên căng ra rồi híp lại, một lần nữa nhìn về phía cô nghiêm túc, sắc bén nói:
“Nói cho anh biết, nội dung tin nhắn là như thế nào?”
“Em…”
Đường Khả Hinh nhất thời căng thẳng không nói lên lời, hai mắt hơi chuyển động…
Sắc mặt Trang Hạo Nhiên căng cứng lại, nhìn về phía cô gái trước mặt, từng câu từng chữ gần như khẳng định:
"Sáng sớm hôm nay, em đã nghe lén anh nói chuyện với thư ký, em đã nghe lén đề thi của anh.”
Sắc mặt Đường Khả Hinh trở lên tái nhợt, lập tức cúi đầu xuống, nặng nề thở dốc, không dám nói lời nào.
Sắc mặt Trang Hạo Nhiên một lần nữa đông cứng lại, hai mắt lóe lên ánh sáng sắc bén nhìn về phía cô gái trước mặt nói:
“Nếu như em đã nghe lén đề thi của anh, nhưng mà...Tại sao em lại muốn gửi tin nhắn, nói việc em biết trước đề thi cho anh? Tại sao em không tiếp tục giấu kỹ bí mật này? Đây có thể là điểm mấu chốt quan trọng giúp em phần nào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...