Hakkai đứng trong hậu trường, cậu mới hoàn thành thành công buổi biểu diễn của mình. Máy lạnh trong phòng nghỉ vẫn chạy phà phà, nhưng nó không thể giúp cậu xua đi cái nhiệt độ tăng cao sau khi hoạt động bên trong bộ quần áo dày và nặng này. Đương nhiên Hakkai không có ý than thở về bộ đồ, cậu là người mẫu, và được thử sức với những mẫu thời trang mới lạ vẫn luôn là đam mê của cậu.
Hakkai Shiba quả thực rất có sức hút. Không kể đến sự nổi tiếng của cậu trên những sân khẩu lớn, chỉ cần cậu bước vào hậu trường thì tiếng bàn tán râm ran sẽ nổi lên khắp nơi. Là Hakkai, Hakkai Shiba đó, nhìn những đường cong tuyệt đẹp và gương mặt điển trai đó đi, có ai lại không muốn người đàn ông này là của mình chứ. Có nhiều người ngại danh tiếng cậu, nhưng cũng không thiếu người chạy đến xin thông tin liên lạc. Thường thì Hakkai chỉ mỉm cười rồi nhẹ nhàng từ chối, bảo hiện tại cậu chưa có kế hoạch yêu đương.
Thật ra là có, Hakkai Shiba sau khi từ chối nhủ thầm, muốn thực hiện kế hoạch yêu đương chết được đây này, người không muốn công khai có phải cậu đâu, là Taka-chan đó. Taka-chan mau tuyên bố chủ quyền với em đi, em sắp bị người ta cướp mất rồi đây này.
Thật ra không phải Mitsuya muốn giấu diếm mối quan hệ của hai người, nhưng anh thấy việc này không cần thiết. Chốn showbiz là chốn xô bồ, và anh muốn bảo vệ người yêu đáng yêu nhà mình. Nhưng mà cún Shiba nhà anh thì vẫn tha thiết muốn được anh thể hiện tình cảm, nên mỗi khi hai người hợp tác, sẽ có những cái nắm tay len lén trong phòng thử đồ, những nụ hôn trao nhau trong phòng nghỉ, và một vài hành động người lớn khi cả hai lén gặp nhau ở nhà vệ sinh nam. Đành chịu thôi, nhìn Hakkai khoác lên bộ quần áo anh thiết kế làm Mitsuya cảm thấy người yêu nhà mình đẹp chết đi được.
Buổi biểu diễn hôm nay là một buổi diễn từ thiện, tất cả số tiền sẽ được quyên góp cho quỹ chống bạo lực gia đình ở địa phương. Không ai hiểu sao một người mẫu lớn như Hakkai lại biết đến một buổi diễn nhỏ bé như thế này. Khi Hakkai Shiba ngỏ lời muốn diễn cho quỹ, giám đốc đã xém ngất xỉu, họ làm gì có đủ tiền để trả cho người này chứ? Nhưng Hakkai đúng là không làm ai thất vọng, giám đốc đã chính thức uống thuốc trợ tim khi người con trai đứng trước mặt ông bày tỏ sẽ không nhận cát-xê. Cậu còn thân thiện hợp tác với nhà tạo mẫu chính của buổi diễn, Takashi Mitsuya, cũng lựa chọn thiết kế và tài trợ miễn phí cho quỹ.
Hakkai muốn giúp đỡ những đứa bé giống mình, còn Mitsuya, anh hi vọng sẽ có nhiều bàn tay đưa ra hơn, như bàn tay anh đã nắm lấy tay cậu khi cả hai còn bé.
Với sự hỗ trợ truyền thông của Hakkai, buổi biểu diễn nhanh chóng bán cháy vé, và kết thúc trong sự thành công choáng ngợp. Ánh đèn rạng ngời, tiếng vỗ tay vang dội và số tiền quyên góp khổng lồ trở thành kí ức khó quên của những người hỗ trợ quỹ. Đêm đó Hakkai được mời đi uống chúc mừng sự thành công của buổi diễn, nhưng cậu chỉ lặng lẽ từ chối. Hakkai nhanh chóng bắt xe về nhà, cậu biết ở nhà còn có một người đang chờ cậu ăn mừng đây. Thật muốn về đến nhà ngay để được anh xoa đầu rồi khen quá đi.
Lúc Hakkai về tới nhà thì sàn nhà đã vương vãi hai ba vỏ lon bia rồi. Mitsuya đã ngà ngà say rồi, anh kéo cậu ngồi xuống cạnh mình, rồi tựa đầu lên vai Hakkai, tay vòng qua ôm lấy eo cậu.
- Hakkai...
- Em đây.
- Ừm... hôm nay Hakkai của anh là đẹp nhất.
Mitsuya chồm qua hôn cái chóc lên má người yêu
- Lâu lâu... cũng... không muốn ai... thấy Hakkai...
- Đẹp như thế... chỉ nên là của anh thôi...
Taka-chan đáng yêu quá điiiiiii. Hakkai thật sự chỉ muốn đè anh xuống mà hôn cho thỏa, lâu lắm rồi cậu mới thấy một Mitsuya đáng yêu như thế. Nhưng Hakkai biết, để chuẩn bị cho buổi diễn hôm nay, anh đã phải thức trắng mấy đêm rồi. Bây giờ nhiệm vụ của cậu là dỗ Taka-chan đi ngủ. Hakkai vòng tay qua bế Mitsuya lên, người anh nhẹ bẫng, mấy hôm nữa phải vỗ béo anh thôi, cũng may anh không có tật xấu khi uống rượu, chỉ ngoan ngoãn ưm ưm như mấy bé mèo. Cậu đặt anh lên giường, rồi cẩn thận đắp chăn cho con người nhỏ bé co ro trên giường. Cậu khẽ hôn lên mi mắt đang nhắm nghiền của người yêu.
- Ngủ ngon, Mitsuya. Em yêu anh.
Mitsuya đột nhiên ngẩng đầu, rồi cọ nhè nhẹ vào cổ Hakkai.
- Anh cũng yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hakkai x Mitsuya] Chuyện nhà đội trưởng Nhị phiên đội và gâu đần nhà ảnh.
أدب الهواةTừ nơi địa ngục gặp được anh. Warning: BL, OOC. Đừng đọc nếu bạn dị ứng một trong những thứ trên.