Mười điều bí mật trong cuộc sống hằng ngày.

806 129 9
                                    

1. Mitsuya và Hakkai thật ra đều biết nấu ăn, nhưng Mitsuya là người nhớ rõ khẩu vị của cả hai nên anh thường sẽ là người đứng bếp, đổi lại Hakkai sẽ làm những công việc lặt vặt khác như dọn bàn, rửa chén và đổ rác. Thỉnh thoảng để tạo bất ngờ thì Hakkai sẽ trốn về nhà trước để nấu ăn, nhưng mà có nấu thì cũng phải tự dọn bàn, rửa chén và đổ rác như cũ.

2. Hakkai rất thích chơi điện tử, còn Mitsuya thì thích đọc sách, nên trong phòng khách có một chiếc tủ tivi có đầy đủ thiết bị chơi game như tay cầm PS4 cùng với một ngăn để sách để hai người có thể ở cạnh nhau bất kể sở thích. Thường thì cả hai sẽ ngủ gục trên ghế phòng khách với một cuốn sách gác lên mặt hay cái TV vẫn còn sáng.

3. Vì cả hai rất bận nên họ ít nhắn tin cho nhau. Hakkai và Mitsuya liên lạc chủ yếu bằng gọi điện, nhưng những cuộc điện thoại cũng kết thúc rất nhanh. Thật ra thì tối nào cũng âu yếm nhau, buổi sáng nên tự giác bảo vệ mắt của con dân FA.

4. Hakkai có tướng ngủ rất xấu: người thì xoay tứ tung, tay chân dạng hết cả ra, lắm lúc còn gác cả chân lên mặt Mitsuya. Mitsuya đã thử rất nhiều cách nhưng vô dụng, anh thậm chí còn tính sử dụng dây thừng trói chân tay thằng ngốc này lại, nhưng sợ đồng bọn thấy vết hằn trên da cậu thì lại đồn thổi lung tung.

5. Hakkai tắm thật sự rất lâu, Mitsuya luôn hỏi tại sao cậu lại tắm lâu thế mặc dù gần như không cần gội đầu (vẫn phải gội nhé). Hakkai cười hì hì giả lơ, làm sao có thể nói cho người yêu mình biết mình thích ngồi trong bồn chơi với vịt cao su tới quên cả thời gian chứ.

6. Mitsuya biết Hakkai tắm lâu vì mấy con vịt cao su. Cậu nghĩ cậu giấu mấy con vịt nhựa đằng sau mấy chai sữa tắm thì anh không thấy chắc.

7. Hakkai và Mitsuya có dự định nhận con nuôi, nhưng hiện tại vẫn chưa phải thời điểm thích hợp, cả hai đều muốn có thể ổn định sự nghiệp rồi mới ghé cô nhi viện. Nhưng mà ngày đó cũng sắp tới rồi, vì mọi người thường thấy Hakkai đi trung tâm mua sắm thì toàn nhìn quầy đồ chơi con nít còn Mitsuya thì bắt đầu mua mấy cuốn hướng dẫn may quần áo cho trẻ em.

8. Mitsuya thích mua hoa về để trang trí nhà cửa. Một lần Hakkai muốn làm anh bất ngờ nên đã lén mua hoa về cắm trong nhà, nhưng lại đi mua cúc vạn thọ. Mitsuya cảm thấy rất buồn cười nhưng vẫn khen người yêu lựa hoa khéo. Không may hôm đó Baji lại qua nhà chơi và hỏi tại sao hai người lại trưng hoa cúng. Tối đến Mitsuya phải dùng hết khả năng để chứng tỏ rằng chỉ cần là hoa Hakkai mua thì anh đều thích hết.

9. Cho dù có bận rộn đến thế nào thì hai người cũng sẽ cố về nhà đúng giờ cơm tối. Nhưng lâu lâu Hakkai đi diễn gặp sự cố về trễ thì sẽ thấy hình ảnh Mitsuya ngủ quên trên bàn cơm khi đợi cậu. Taka-chan ngốc, Hakkai vừa mắng vừa ôm anh về giường.

10. Vận động về đêm của hai người rất hợp nhau, đôi khi sẽ thử vài thứ mới kích thích chuyện sinh hoạt, nhưng cả hai đều thảo luận kĩ với đối phương trước khi thử, dù sao thì cả hai cùng thoải mái mới tốt.

11. Đây không phải bí mật: lễ cưới của cả hai sẽ được tổ chức sớm thôi, khi nhận được thiệp mời, hãy đến chúc phúc cho họ nhé.

[Hakkai x Mitsuya] Chuyện nhà đội trưởng Nhị phiên đội và gâu đần nhà ảnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ