Game.

520 82 0
                                    

Tiếng nổ bùm bùm xen lẫn với âm click chuột dội qua màng nhĩ tạo nên thứ tiếng động ầm ĩ như tận thế. Bên ngoài phòng, tiếng la léo nhéo của bà chủ trọ vang lên như muốn xuyên thủng bức tường, thế nhưng người con trai đối diện máy tính vẫn dửng dưng như không, mọi thứ chỉ dừng lại khi màn hình hiện ra dòng chữ "Chiến thắng". Cậu chàng gỡ tai nghe, rồi nhanh chóng mở cửa, mỉm cười tươi tắn như chưa có chuyện gì xảy ra. Bà chủ nhà, người đã ngoài 50, chả hề xi nhê gì với vẻ đẹp trai chói ngời của người trước mặt, nói mà răng ghiến trèo trẹo.

- Hakkai, tôi bảo anh lần cuối, tiền nhà tháng này...

Hakkai nhanh chóng dúi sấp tiền nhét sau túi, vài tờ do mang đi gấp mà đã nhàu nát lại, vào tay bà chủ.

- Đây ạ, đây. Tháng này tháng sau luôn cô nhé.

Bà chủ nhà gảy sấp tiền như gảy đàn, đếm đủ thì nở một nụ cười còn tươi hơn Hakkai lúc nãy.

- Con trai yêu dấu, cô nhận đủ 2 tháng rồi nhé. Con đang học à, ui chu choa chăm thế, cố lên con nhé. Thôi cô đi trước.

Hakkai đóng cửa, thở phào. Thật ra thì Hakkai chẳng có bao nhiêu tiền, nhưng cậu không muốn lằng nhằng với bà chủ khó tính nên cứ dằn lòng rút đại đóng luôn hai tháng tiền nhà. Hakkai quay lại bàn, chả thèm shut down mà cứ thế gấp máy tính lại, bắt đầu lôi sách vở ra học. Toán này, Nhật ngữ này,... Làm được nửa chừng thì cũng đã chín giờ, Hakkai quyết định lại quẳng sách vở qua một bên. Cậu lại giở cái máy tính nóng hổi ra, hơi hối hận vì ban nãy không tắt máy, bây giờ chuột muốn đơ luôn rồi. Hakkai truy cập vào game, cố ép con chuột chạy theo ý chỉ của mình, lạng quạng thế nào mà lại bấm ngay nút accept all lời mời làm quen. Cũng may cả list có một người, "Mitsuya_CTCLBMV", là bại tướng dưới tay trận vừa nãy. Hakkai còn chưa kịp xin lỗi để xin huỷ kết bạn thì một cửa sổ chat đã nhảy ra.

Mitsuya_CTCLBMV: Xin chào, nãy cậu chơi hay lắm.

Hakkaivodich: Cảm ơn cảm ơn, tui đánh cũng bình thường thôi. Anh chơi cũng hay lắm.

Mitsuya_CTCLBMV: Cậu ở đâu thế? Có lập team đi đấu đôi chưa? Cậu có ở Tokyo không? Nếu có thì chúng ta có thể lập team rồi hôm nào gặp nhau để đánh.

Nghe có vẻ ăn gian nhỉ, chẳng cần chiến thuật hay phán đoán suy nghĩ của đồng đội, chỉ hai thằng chơi tốt ngồi cạnh nhau ráng hét vào tai đối phương là có thể đảm bảo được 50% mức độ ăn ý rồi, luyện tập phối hợp thêm nữa là được. Nhưng mà đây là cách chơi của hầu hết các đội, mà Hakkai cũng chả phải người ngay thẳng gì cho lắm.

Hakkaivodich: Tôi có lập đội đấu đôi rồi nhưng bạn tôi hay đi làm thêm, nếu anh có thể onl được từ 8 giờ đến 10 giờ thì chúng ta lập đội chơi cũng được.

Mitsuya_CTCLBMV: Được, cho tôi số cậu đi, ngày nào tôi bận thì sẽ nhắn báo cậu một tiếng, đỡ mất công phải chờ. Còn số tôi đây, xxxxxxxxx, cậu cũng lưu vào đi, bao giờ bận thì nhắn.

Hakkaivodich: Done. Mà hôm nay tôi không onl được lâu, mai tôi có bài kiểm tra. Anh chơi vui.

Có vẻ người ở đầu bên kia đang cố nhắn gì đó, nhưng Hakkai vẫn quyết tâm tắt game. Bài kiểm tra ngày mai mà còn dưới trung bình nữa thì Taiju sẽ băm cậu cho Yuzuha nấu canh luôn.

[Hakkai x Mitsuya] Chuyện nhà đội trưởng Nhị phiên đội và gâu đần nhà ảnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ