Chương 3 Lần đầu

8.7K 361 25
                                    


"Kim Taehyung, tôi sẽ tìm cái tên khốn đã giả mạo là mình đến trước mặt anh. Đến khi đó, anh nhất định phải trả lại hết những việc dơ bẩn anh đã làm với tôi. Tôi nên đánh vào khuôn mặt ngàn vàng này của anh hay là lấy đi vài cái răng của anh nhỉ?"

Kim Taehyung nhếch môi cười thích thú, hắn cứ kêu ngạo như vậy đi, cho đến khi cậu đem tên khốn kia đến trước mặt hắn. Jeon Jungkook cúi xuống nhặt chiếc ba lô của mình trên đất rồi rời đi.

Đám con gái xung quanh bắt đầu lên tiếng mắng chửi.

"Cậu ta là ai chứ? Thậm chí chẳng nổi tiếng nhưng lại ngông cuồng động vào người của anh Taehyung."

Một cô gái trong đó lo lắng đến hỏi thăm: "Anh không sao chứ? Cậu ta có làm anh đau ở đâu không?"

Kim Taehyung giở nụ cười công nghiệp của mình ra trước mặt fan: "Không sao, chỉ hơi tê ở cổ vì cậu ta siết quá chặt áo thôi. Các em đừng làm gì cậu ấy nhé, cậu ấy rất quan trọng với tôi đấy."

Một người trong nhóm fan của hắn hét lên đầy phẫn nộ: "Vậy còn Ricky thì sao? Chẳng lẽ tên nhóc đó tốt hơn anh ấy? Vì vậy hai người mới chia tay?"

À, Ricky. Người yêu cũ xinh đẹp của Kim Taehyung, người duy nhất hắn hẹn hò trong trường.

"Anh yêu Ricky thật đấy, nhưng Jeon Jungkook lại cố quyến rũ anh, biết làm sao được."

Nhóm fan của hắn lộ ra vẻ không cam tâm. Kim Taehyung nhìn lướt qua họ, hắn cúi đầu nở một nụ cười rộng đến mang tai, rất ghê tởm và cũng chứa nhiều suy tính.

Kim Taehyung tạm biệt các sinh viên nữ đi theo hắn rồi lên chiếc xe Cadillac vừa đậu bên cạnh. Hắn thả lỏng người tựa lưng vào ghế phụ.

"Jin à, cậu có nghĩ Jeon Jungkook đó tìm được người cậu ta nói không?"
Jin đang ngồi ở ghế lái chán nản trả lời: "Có thể, bất kì ai cũng có thể mượn thông tin của người khác để đăng ký tài khoản livesteam."

"Vậy sao...?"

"Cậu đang định mượn tay Ricky giúp mình sao? Kim Taehyung, đừng sống khốn nạn quá."

Sống khốn nạn sao? Thói quen rồi.
Jeon Jungkook đến một xóm trọ, cậu phải lục lại trí nhớ xem tên đó từng ở căn phòng nào. Song Jihyo và Jimin đi ngang quan mấy phòng đang mở cửa để tìm người. Bọn họ từng gặp tên đó khi mới quen biết Jungkook nên có nhớ được vài đặc điểm trên khuôn mặt.

Jungkook đi thẳng đến căn phòng cuối dãy ở tầng hai đập điên cuồng vào cửa sắt.

"Lee Kwang, tên khốn kia, cậu mau ra đây!"

Bên trong không có tiếng trả lời, Jungkook càng nóng lòng hơn, hôm nay thế nào cũng phải đưa được tên khốn này đến trước mặt Kim Taehyung.

"Lee Kwang, nếu không ra tôi sẽ phá cửa xông vào trong, khi đó cậu sẽ chết chắc!"

Người hàng xóm kế bên cảm thấy cậu quá ồn ào nên đi ra nhắc nhở: "Ở đây có người già và trẻ sơ sinh đó, cậu thôi làm ồn đi."

Song Jihyo cúi đầu xin lỗi: "Chúng em cần phải gặp bạn của mình, có chuyện rất quan trọng ạ."

Người hàng xóm nhìn căn phòng bên cạnh.

(Hoàn) [VKook//🔞] KẺ LỪA ĐẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ