Chương 19

292 40 1
                                    

" Cầm lấy, con nhìn qua tài liệu và chọn một mảnh đất đi" Ngu Nhất Thiên đưa xấp tài liệu cho Ngu Thư Hân, ổng chỉ đưa về 3 mảnh đất, hôm nay đấu giá tổng cộng 8 vị trí.

Ngu Thư Hân nhận lấy, xong liền nghiêm túc xem, Triệu Tiểu Đường liếc mắt nhìn một chút. Nàng xem mảnh đầu tiên, cô gõ hai cái lên mu bàn tay nàng, Ngu Thư Hân nhìn cô, cô khẽ lắc đầu.

Nàng lật đến mảnh thứ hai, đọc qua một lượt, Triệu Tiểu Đường lại lần nữa lắc đầu. Cô nhân lúc Ngu Nhất Thiên không để ý ghé sát vào tay nàng nói " Em dạy chị, từ từ học".

Ngu Thư Hân mím môi ngăn bản thân cười ra tiếng, Ngu Nhất Thiên sau đó lại quay nhìn nàng hỏi " Con chọn xong chưa?".

" Dạ rồi ạ"

" Chỗ nào?" Ông hỏi thêm.

Ngu Thư Hân cười cười ra vẻ thần bí nói " Lát nữa ba sẽ biết".

MC giới thiệu địa điểm đầu tiên, giá khởi điểm 1 tỷ.

" 1 tỷ 100 triệu"

" 1 tỷ 250 triệu"

" 1 tỷ 300 triệu"

" 1 tỷ 450 triệu" Mọi người men theo giọng nói nhìn đến, là Lí Hàn.

" 1 tỷ 650 triệu" Triệu Khả Hoan cũng tham gia.

" 1 tỷ 750 triệu " Triệu Khả Hoan nhìn đến, Lí Duẫn nói thông tin nội bộ Lí Hàn muốn mảnh đất thứ nhất, nghiên cứu vị trí đều ổn, nên cô cứ tranh đồ của, vốn mà Lí Hàn có tối đa là 2 tỷ, nếu bỏ ra hơn số đó sẽ bị hội đồng cho là buông bán lỗ. Triệu Khả Hoan cần Lí Duẫn hỗ trợ nên nghe hắn đến phá Lí Hàn lần này.

Triệu Khả Hoan nhìn đến Lí Hàn vẫn bình tĩnh cô lại giơ bảng " 1 tỷ 850 triệu".

" 2 tỷ " Lí Hàn đưa bản, nháy mắt với cô ta một cái.

Triệu Khả Hoan nheo mắt " 2 tỉ 150 triệu" để xem hắn có muốn chơi nữa không?

" 2 tỷ 350 triệu" người giơ bảng tiếp theo không phải là Lí Hàn mà là Triệu Tiểu Đường.

Ngu Thư Hân nhìn sang Triệu Tiểu Đường, khoé môi cô cong cong, nhìn giống y như kiểu vui sướng khi người ta gặp hoạ vậy.

Triệu Khả Hoan nhíu mày, cô không biết ý định của Triệu Tiểu Đường là gì, nhưng chắc chắn sẽ không để cô em gái này giúp Lí Hàn giành được đồ hắn muốn. Chẳng lẽ Triệu Tiểu Đường cũng định liên hôn kéo bè cùng Lí Gia?.

" 2 tỷ 550 triệu" Triệu Khả Hoan giơ tiếp một lần, mảnh đất này đã vượt qua giá trị vốn có của nó gấp nhiều lần, nhưng để thua mặt mũi thì không phải phong cách làm việc của cô ta.

Triệu Tiểu Đường cười nhạt cũng không giơ bảng nữa, Ngu Thư Hân liền hiểu ra cô có ý gì khi giơ bảng nâng giá lên. Triệu Tiểu Đường chính là muốn Triệu Khả Hoan mua đất với giá gấp nhiều lần giá thực, làm ăn lỗ vốn như vậy, sẽ mang lại ấn tưởng xấu với hội đồng quản trị.

Rốt cục, mảnh đất đầu tiên được chốt với giá 4 tỷ, thuộc về Triệu Khả Hoan. Dù đã giành được mảnh đất kia nhưng Triệu Khả Hoan vẫn cảm thấy có gì đó không ổn.

[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ