Sau khi xác định mối quan hệ thì cả hai dành cả buổi sáng ấy để tâm sự, cô nằm trên chân anh nghe anh kể về những dự định sắp tới và những việc sẽ làm cùng cô trong tương lai, cả hai cũng đã nhất trí tạm thời chưa công khai mối quan hệ và vẫn sẽ xem nhau như đồng nghiệp khi ở công ty.
Đến trưa thì anh phải về để chuẩn bị cho chuyến đi châu Âu sắp tới của mình.- Anh cứ đi như đã lên lịch với bạn đi, em còn bận việc phải lên công ty nên không đi cùng được đâu. Nhớ tận hưởng chuyến đi và mua quà về cho em nữa nha.
Cồ cười khì khi tiễn anh ra cổng.
- Anh xin lỗi vì mới làm bạn trai thôi mà đã không ở cạnh em nhiều được. Anh sẽ nhớ em lắm đấy, bé con giữ sức khỏe nhé. Đến nơi anh sẽ gọi điện cho em.
Namjoon ôm cô thật chặt rồi hôn lên trán cô sau đó lên taxi quay về nhà chuẩn bị đồ đạc cho chuyến đi. 'Sau này có lẽ mình phải dần quen với những chuyến đi xa gần của anh ấy rồi đây' cô nghĩ rồi cũng vào nhà sắp xếp lại mọi thứ chuẩn bị cho công việc ngày mai.
....
Cuối cùng thì kì nghỉ của nhóm cũng đã kết thúc, sau quãng thời gian nghỉ ngơi thì họ sẽ lại lên dây cót chạy tăng tốc rồi đây. Sau kì nghỉ Jungkook trông khác hẳn với những hình xăm nghệ thuật mà cậu mơ ước lâu nay trên tay khiến mọi người phải trầm trồ nhưng cũng gặp phải không ít lùm xùm từ dư luận, Jimin cũng bị dính phốt bị bắt gặp tại quán bar và có hành vi thác loạn các kiểu nhưng cả hai đều không có động thái lên tiếng. Bởi họ đã tận hưởng thật trọn vẹn kì nghỉ của mình và đó là điều riêng tư của họ, họ không có nghĩa vụ thanh minh và nếu có vấn đề thì bộ phận pháp lý và truyền thông của công ty sẽ xử lý rõ ràng mọi chuyện.Bẵng đi một thời gian khi cánh nhà báo và những trang báo lá cải khơi mào gợi chuyện nhưng không thu được như ý cũng thôi và chuyển tâm điểm sang idol khác, họ vốn là vậy đấy. Luôn tìm kiếm đưa ra những tin giật tít không màn đúng sai để rồi khi không thu được mẻ lưới to thì lại chuyển sang con mồi mới, nhóm đã quá quen cũng như ngán ngẩm với chuyện này rồi.
.....
Đã gần một năm từ ngày Ni tốt nghiệp và ngày thành lập trường cũng sắp đến, dạo gần đây công việc của nhóm rất bận chuẩn bị cho come back nên cô cũng mệt bở hơi tai. Hôm ấy đang nghỉ một lát thì cô nhận được điện thoại từ cô bên Đoàn trường, hỏi xem cô có thể về để tham gia kỉ niệm thành lập trường được không, cũng như phát biểu chia sẻ kinh nghiệm với các em khóa dưới. Cô xem lại thời gian trên lịch trình rồi tính toán một tí sau đó đồng ý.- Dạ vâng em sẽ đến lễ kỉ niệm thành lập trường ạ. Em không thể tham dự buổi lễ suốt từ đầu đến cuối được nhưng em sẽ có mặt đúng theo thời gian đã sắp xếp, cô thông cảm giúp em nha. Cô còn cần em hỗ trợ gì nữa không ạ?
- Jungwon cũng đã đóng góp nhiều cho trường nên cô cũng định mời em ấy nhưng lại không liên lạc được, em chuyển lời đến em ấy giúp cô được chứ?
- Dạ để em thử liên lạc với anh ấy xem được không rồi sẽ báo lại với cô. Cô giữ sức khỏe ạ.Chào cô xong cô cũng vò đầu đến rối xù cả lên, mái tóc dài ngang eo giờ không khác tổ quạ là mấy. Anh nhìn thấy mà phải cố nén để không cười ra tiếng, đi đến vuốt tóc cô lại đàng hoàng rồi hỏi:
- Chuyện gì mà nhìn em rối rắm vậy, anh giúp được gì không?
- Mẹ em muốn bạn trai em đến nhà ăn cơm tối.
- ....
- Em đùa đấy, cô giáo cũ vừa điện mời em về trường tham gia lễ kỉ niệm thành lập trường, còn muốn em phát biểu với sinh viên khóa dưới nữa. Em không biết nên nói gì nên đang rối, mà lần trước anh có phát biểu trước hội đồng liên hiệp quốc ấy nhìn ngầu lắm luôn nên anh có thể gợi ý giúp em được không, em sợ khi ấy run quá chẳng biết nói gì.- Em không để ý thấy là khi ấy tay cầm tờ giấy của anh rất run sao!? Bởi không được phép sai nên anh đã tập rất nhiều lần đấy chứ, anh có thể viết cho em gợi ý để có một bài chia sẻ không bị lạc đề, ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ cái chính là em tập luyện nhiều vào, được chứ.
- Oki, thương anh nhất.Cô vừa nói vừa đưa hai ngón cái lên biểu cảm nhìn cưng làm anh muốn cắn một phát cho bỏ ghét, nếu không phải đang ở nơi làm việc thì cô xong với anh rồi.
- Mà khi nãy em nói chuyện hai bác nhắn em kêu bạn trai đến nhà dùng cơm là thật á?
- Đúng là bố mẹ em có mở lời nhưng chuyện chúng ta tạm thời chưa thể nói được, em định trước tiên sẽ nói chuyện riêng với anh Jungwon trước để sau này dễ nói với bố mẹ. Anh thấy sao?
- Anh tin em nên mọi chuyện em cứ sắp xếp. Anh phải luyện tập rồi nên có gì cứ nhắn tin cho anh, có thời gian là anh sẽ đọc ngay.
Nói xong thì anh cũng xoay lưng chạy nhanh về phía phòng tập, chuẩn bị come back nên anh rất bận, người cũng gầy đi lại còn thức khuya sáng tác và thu âm đủ kiểu làm cô xót không tả nhưng không giúp được gì, chỉ có thể lo tốt nhất khâu hậu cần để mọi thứ được đầy đủ, nhanh chóng, chuẩn bị các thức uống dinh dưỡng cho anh và các thành viên để có sức, cường độ công việc cao khiến cô lo lắng sức khỏe họ rất nhiều. Bận rộn là vậy mà anh vẫn không quên nhắn cho cô những sườn bài cơ bản cho buổi phát biểu của cô ở trường, đôi khi không cần người yêu ở bên cạnh mọi lúc, chỉ cần nhận được ấm áp từ những điều nhỏ nhặt người ấy để tâm làm cho ta là đủ rồi.
Cô đã xin nghỉ một buổi để có thể về tham dự lễ ở trường, anh Jungwon cũng sẽ đi cùng nên đã lái xe đến công ty đón cô. Mặc dù cô có nói trước với anh và cũng bảo là sẽ tranh thủ về sớm nhưng khi thấy cô lên xe người đàn ông kia vẫn khiến anh khó chịu. 'Có lẽ mình cần phải nhanh hơn mới được'_ anh tự nhủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người quan trọng
FanfictionNi, một cô nhóc mới ra trường may mắn được vào làm trợ ký tại HYPE, tại đây cô đã có quãng thời gian khó khăn với công việc nhưng chính sự chân thành và tài năng đã khiến cô dành được sự tin yêu của mọi người, giúp cho các chàng trai nhận ra nhiều đ...