tỉnh lại kinh hoàng

668 54 0
                                    

 
  Sau khi bản thân Ngọc Thanh có cảm giác hít thở không thông, vô lực ngã người ra sau, cảm nhận thân mình mạnh bạo một cái ngã thẳng vào người của người cậu vừa cứu. Sau đó mơ mơ hồ hồ nhìn thấy 3 người vẫn đứng nhìn cậu lúc nãy bước nhanh đến rồi lại có cảm giác bản thân được nhất bỏng lên cuối cùng là hoàn toàn rơi vào hôn mê.

  "Chí Hạo... Cậu ta ngất rồi ! Làm sao đây? " người con trai ôm cậu trong lòng chấn kinh nhìn nhìn qua người đang đứng.

"trước tiên vào trong trước đã! " Chí Hạo nhanh chân tách hai người nữ ngơ ngác đứng chắn đường ra mở đường cho Tinh Trần cũng là người đang bế cậu, cả hai nhanh chân vào trong biệt thự lớn để lại cô gái mồm vẫn chưa khép được.

" Tiểu Tuyết làm sao bây giờ ? Em trai cậu vừa bế một người cá vào nhà kìa " người con gái mặc đồ bơi màu đen nói với người con gái mặc đồ bơi màu trắng.

" chẳng lẽ cậu muốn ở đây đợi họ ra báo tin à? " Tinh Tuyết trực tiếp nắm cổ cô gái đồ bơi đen xách vào trong. Cô gái đồ bơi đen bộ dạng ngốc ngốc này tên là Quế Trân.

"Chí Hạo! tiểu mỹ nhân này... À không tiểu nhân ngư... Cũng không phải... Phải gọi là gì đây...! "Quế Trân là một người ngốc chậm tiêu người khác lo chuyện lớn cô gái này sẽ lo ngày mai ăn gì, hay mấy chuyện linh tinh khác điển hình như bây giờ.

"Không có gì đáng ngại hô hấp ổn định... Có lẽ là vì thay đổi của mang cá biến mất, phải hít thở bằng mũi nhất thời không quen " Chí Hạo đeo ống nghe chuyên dụng của bác sĩ xem xét một hồi kết luận không sao vẫn là không chết.

"chuyện này có phải quá thần kỳ không?" Tinh Trần áy náy nhìn qua, bản thân đã thay một bộ đồ khác khăn vắt trên cổ cứ nhìn người trên giường.

Ban nãy hắn và Quế Trân cãi nhau cô vì cãi không lại hắn nên nhảy lên nắm tóc hắn nói muốn ném hắn xuống biển cho cá ăn. Không ngờ lúc cả hai đang dằn co trên bờ lại có một thứ gì đó phản chiếu ánh mặt trời từ phía xa. Hắn giật mình nên mới muốn nhìn rõ, lại thấy một người xinh đẹp động lòng cách đó không xa. Hắn vô thức muốn gọi nhưng Quế Trân thừa lúc hắn thất thần đá hắn một cái vốn không nghĩ hắn té thật nhưng Tinh Trần lại đạp vào vũng nước mà lao xuống biển luôn, nước ở chỗ đó có chút sâu nhưng hắn giật mình nên vùng vẫy liên tục. Không ngờ người xinh đẹp kia lau về hắn như tên bắn.

Tinh Trần nhớ rỏ lúc đó hắn ở dưới nước nhìn người  rất rỏ, cả người màu trắng như phát sáng dưới ánh mặt trời, nước biển lại xanh, nhuộm lên cậu có chút lạnh lẽo xã xôi. Cảm giác khó với tới, nhưng đôi mắt cậu đầy vẻ lo lắng lại mang cảm giác ấm áp.
 
   Còn Ngọc Thanh hiện tại chỉ mặc một cái áo sơ mi của Tinh Trần nhưng lại rộng như trộm mặc áo của ba mình. Nằm trên giường của Tinh Trần, chăn đắp qua ngực bộ dang như đang ngủ. Chỉ có điều hô hấp có vẻ khó khắn.

"vấn đề này tôi chưa nghe bao giờ, cậu ta là người cá nếu không phải tận mắt thấy cậu ta hóa thành người, tôi tuyệt đối sẽ không tin. Nhưng cậu ta thật sự như vậy, còn biết nói" Chí Hạo mắt vẫn dán vào người Ngọc Thanh tâm vẫn còn chấn kinh như chưa tin lắm.

[BL] (Tạm Drop) Bách Nam Xuyên Vào Tiểu Thuyết GL Nhặt Được Một Đám Nam CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ