.

726 91 3
                                    



Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác.

OOC!

_____

Hứa Dương Ngọc Trác là một nhân viên văn phòng bình thường. Trong giờ nghỉ trưa thuận tay đặt một ly vanilla latte tại quán cà phê mới mở gần công ty.

Ting ting...

Có lẽ là cà phê của nàng đến rồi. Nhanh chân bấm thang máy xuống dưới để nhận hàng.

"Cho hỏi cô là Tiểu Miên Dương phải không?" Một người cao ráo với nụ cười tươi trên môi xuất hiện trước mắt nàng. Trong đầu liền cảm thán 'Quao, mỹ nữ Thái Lan!'

Mặt dù có hơi giật mình, thế nhưng Hứa Dương Ngọc Trác vẫn nhàn nhạ đáp lại.

"Phải."

Cô dường như không để ý mấy đến thái độ của nàng. Tiếp tục tươi cười mời nàng kí vào một cuốn sổ, quái lạ mua cà phê cũng cần phải kí nhận à.

"À, tôi là chủ quán. Mỗi đơn hàng đều muốn giữ lại chữ kí của khách nên mới như thế." Ra là chủ quán. Nàng cũng không nói gì trực tiếp kí vào cuốn sổ nhỏ đó. Hoàn tất, thì cô vui vẻ đóng quyển sổ của mình lại tung tăng chạy về chiếc xe máy rồi phóng đi mất.

Hứa Dương Ngọc Trác cảm thấy con người này thật dư dả năng lượng vào buổi trưa nắng nóng như thế này. Vì chả mấy ai có thể tươi cười nổi khi ở trong cái thời tiết như thế này cả.

_____

Ngày hôm sau Hứa Dương vẫn đặt một ly vanilla latte vào giờ nghỉ trưa của mình.

Vẫn dưới cái nóng gay gắt ấy, cô ấy vẫn tươi cười mà giao hàng đến cho nàng. Lần đầu tiên trong cuộc đời của Hứa Dương Ngọc Trác nàng đây phải dừng lại một chút thật lâu để ngắm nụ cười của một người.

Cô duy nhất trên đầu chỉ có một cái nón lưỡi trai trên đó có thêu cả tên quán. Nhưng nàng chắc rằng với thời tiết như thế này thì nó sẽ chẳng ăn thua gì cả.

Đồng nghiệp của nàng bên cạnh khẽ huých vai nàng.

"Đừng nói cậu là đang có hứng thú với người ta nha?" Là Trần Kha. Cái tên đáng ghét, đi lấy đồ ăn cho Trịnh Đan Ny thì thôi đi, ở đây mà trêu nàng.

"Có cậu mới hứng thú ấy." Hứa Dương Ngọc Trác khẽ nhíu mày liếc sang Trần Kha một cái, rồi quyết định xoay người lại bước vào trong công ty.

_____

Hôm nay Hứa Dương Ngọc Trác quyết định tăng ca. Vào lúc 11 giờ nàng cảm thấy rất buồn ngủ, tay lướt điện thoại muốn đặt một chút đồ đến nhưng lại nhận được điện thoại từ số lạ.

"Alo?" Đầu dây bên kia khi nàng bắt máy thì đã lên tiếng trước.

"Alo. Cho hỏi đây là..." Nàng thắc mắc tại sao lại có số lạ gọi cho mình.

"Cô có thể xuống dưới lấy đồ không?"

"..." Quái lạ, nàng đã đặt gì đâu nhỉ. Thôi kệ xuống thử xem sao mà dù gì cũng là con gái, nên nàng phải cẩn thận một chút.

Từ thang máy nhìn ra, nàng nheo mắt nhìn kinh ngạc khi nhìn thấy cô.

"Sao lại là cô?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hân dương || cà phê tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ