1

1.6K 27 13
                                    

Chương 1: Kỳ quái điện thoại di động khó giải thích được tài khoản

"Giản Muội, ngươi làm sao như vậy không khiến người ta bớt lo đây!"

"Điện thoại di động đều có thể ném!"

"Khóc khóc khóc, khóc có ích lợi gì, muốn là bị thương nhìn ngươi làm sao bây giờ!"

Ác liệt giọng nữ dính líu điểm không thể làm gì, dạy bảo trách âm thanh không ngừng, đứng ở phụ nữ trước mặt đứa nhỏ oan oan ức ức, xiêm y cũng có chút bẩn chính tại hướng phía dưới tích thuỷ, giờ khắc này còn thỉnh thoảng mà một cái hắt hơi.

Chờ lão mụ thật vất vả ngừng, Giản Muội mới dám nhỏ giọng tất tất: "Ta chỉ là xem cái kia chó con rơi xuống nước, liền đi kéo nó, ai biết điện thoại di động liền rơi trong hồ đi."

"Ngươi!"

Thẩm Mỹ Na cũng bị nhi tử tức ngất đi, đứa bé này làm sao như vậy không có tim không có phổi, một cái điện thoại di động rơi cũng là rơi mất, vạn vừa rơi xuống nước làm sao bây giờ? Cố tình hoàn một bộ oan oan ức ức khó chơi dáng dấp, là thật là khiến người có chút đau đầu.

Cửa thôn có một cái lão nhân đi về tới, xuyên màu đen bố áo khoác lão gia tử đi tới, nhìn thấy tôn tử dáng dấp kia, liền vội vàng nói: "Nhá, Tiểu Chỉ này là thế nào nha?"

Thẩm Mỹ Na tức giận cáo trạng: "Đi bờ sông cứu cẩu, nhìn hắn làm, trên người bẩn thành như vậy!"

Lão gia tử ngược lại không khí, chỉ khom lưng dò hỏi nói: "Tiểu Chỉ lợi hại như vậy a, cứu tới không có?"

Giản Muội thần khí rồi, nghiêng đầu trả lời: "Ân, cứu lên đây, chính là trên người đều ướt đẫm, vừa tới trên bờ liền chạy đi."

Lão gia tử vui cười hớn hở, thậm chí từ trong túi tiền móc ra miếng sô cô la đến: "Cũng coi như là làm một chuyện tốt."

Giản Muội bị khen, vung lên mặt lộ ra cười đến.

Ngược lại là một bên cạnh Thẩm Mỹ Na huyết áp có chút cao, nàng tức giận đối công công nói: "Ngài liền thói quen hắn, vì cứu con chó kia, đem điện thoại di động đều cấp rơi xuống sông đi, tay kia cơ đắt quá a, lúc trước hoàn gào khóc muốn mua đây, hiện tại liền mất rồi, tháng sau hoàn muốn cho hắn giao học bù phí đây, lần này mất rồi, lại không mới ."

Giản Muội vừa nghe, như gặp sét đánh, vô cùng đáng thương mà nhìn chính mình mẫu thân: "Mẹ..."

Kỳ thực Thẩm Mỹ Na cũng không phải thật sự sẽ không mua cho hắn, chỉ là muốn mượn cơ hội này hù dọa một chút đứa nhỏ này mà thôi, lập tức nhìn thấy hài tử biểu tình sau, tâm liền mềm nhũn, vừa mới chuẩn bị nói chờ qua mùa hè này cho hắn thêm mua, bên cạnh lão gia tử cướp mở miệng trước: "Tiểu Chỉ, gia gia ngược lại là có điện thoại di động."

Giản Muội ngoài ý muốn nhìn về phía gia gia.

Liền ngay cả Thẩm Mỹ Na đều kinh ngạc: "Ba, di động của ngài chính ngài dùng là đến nơi, làm sao có thể cấp hài tử."

Lão gia tử vừa nói liền hướng trong phòng đi, mở miệng nói: "Không phải ta cái kia cổ lỗ điện thoại, là quãng thời gian trước ta ở trong núi nhặt được, ta cũng không biết là cái hình hào gì, bất quá còn không có hủy đi phong, ngược lại là rất mới."

Võng Luyến Bạn Trai Càng Là Người Ngoài Hành Tinh - Trĩ ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ