2

816 22 3
                                    

Bất kể là nồi bát giội chậu thậm chí ngay cả máy đánh trứng đều chưa từng xuất hiện, hiện trường vết tích bị xử lý rất hoàn mỹ, cho nên hắn tại lấy đến bánh ngọt đệ nhất thời gian, không có hoài nghi, đây chính là vấn đề lớn nhất.

Giản Muội du mộc đầu xoay chuyển nửa ngày, rốt cục ra kết luận: "Ngươi là nói, cái kia bánh ngọt khả năng không phải a di giúp ta."

Lục Tinh Vọng chậm rãi : "Chỉ là suy đoán."

Không phải là a di sẽ là ai chứ?

Giản Muội hậu tri hậu giác nghĩ đến lúc xế chiều mụ mụ cũng đã trở lại, nhưng là sẽ là mụ mụ giúp mình sao, nàng không phải... Không thích mình và bạn trên mạng quá nhiều liên hệ sao.

Lục Tinh Vọng đối với hắn nói: "Cùng với suy đoán, biện pháp tốt nhất là trực tiếp tìm chứng cứ."

Giản Muội càng nghĩ càng cảm thấy tâm lý cảm giác khó chịu, nhớ tới lúc ăn cơm tối chính mình đối với mẫu thân vẫn là tương đối không nói gì lạnh nhạt, hắn cầm điện thoại di động tâm lý loạn rất loạn cảm giác khó chịu, lần này liền không có cách nào lại tiếp tục không có tim không có phổi , Giản Muội do dự một chút, cuối cùng rốt cục khiêng không được, đối với hắn nói: "Kia, vậy ta đi hỏi một chút đi, ngươi trước tiên ăn đồ ăn."

Lục Tinh Vọng đáp một tiếng: "Đi thôi."

Không biết tại sao, giống như là nhìn mình gia hài tử vui vẻ chính mình cũng hội vui vẻ giống nhau, nhìn thấy Giản Muội đi giải quyết trong lòng đại sự thời điểm, Lục Tinh Vọng chính mình tâm tình cũng tốt lắm rồi, nhưng mà hắn không biết là, tuy rằng hắn hiện tại tâm tình tốt lắm rồi, thế nhưng mới vừa chiếm được thông hành lệnh tiểu tướng quân, tâm tình cùng hắn chẳng hề cùng.

Tối nay là Lục Tinh Vọng sinh nhật, hắn đến thông hành lệnh, đặc biệt cầm bình rượu ngon, chuẩn bị đến giúp Tam điện hạ chúc mừng một chút, tuy rằng hắn và Lục Tinh Vọng xác thực không có gì vững vàng giao tình, thế nhưng trên mặt vẫn phải là không có trở ngại đi, thị nữ A Nhược nói: "Điện hạ không ở nơi này, đi Lan quý phi nương nương trong điện, thiếu tướng quân có thể đi nơi đó tìm kiếm."

Thiếu tướng quân đều hiểu, hài tử tưởng mụ mụ mà, hắn có thể lý giải, vừa vặn mang theo bầu rượu quá khứ một say giải ngàn sầu, tâm tâm sự nói chuyện phiếm, làm điểm người bình thường chuyện nên làm, trước đây hắn đích xác cảm thấy được Tam điện hạ người này lạnh lùng vô tình, tâm tư khó lường dường như khó nhìn thấu, sau đó đồng thời cùng tồn tại sau, liền cảm thấy Lục Tinh Vọng người này kỳ thực vẫn thật bình thường, kỳ thực tiếp xúc nhiều hơn đi, cũng cùng cái khác gia đình bình thường hài tử không sai biệt lắm, chỉ có điều càng thành thục hơn một chút mà thôi.

Về phần lần trước lấy con gấu đặc thù mê... Phải là một bất ngờ đi, Tam điện hạ không phải đã nói rồi sao, kia không phải của hắn con gấu, chỉ là cái ngoài ý muốn mà thôi, vừa nghĩ, thiếu tướng quân đẩy ra trong điện đại môn, công tác chuẩn bị tốt lời an ủi đang muốn nói ra khỏi miệng, liền cùng trước điện trên thềm đá Lục Tinh Vọng đối mặt ánh mắt, chỉ thấy Tam điện hạ trong tay phóng một cái màu xanh lam, tướng mạo quỷ dị còn có thể phát sáng con gấu, trong tay còn có một xuyến kẹo hồ lô vừa nhìn chính là vừa ăn xong.

Võng Luyến Bạn Trai Càng Là Người Ngoài Hành Tinh - Trĩ ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ