"Một cái xã hội, chống đỡ lấy nó tới, nhất định không phải chỉ có một nhóm người, có thần lực người đương nhiên chiếm cứ lãnh đạo địa vị, thế nhưng các bình dân cũng tại gắn bó xã hội phát triển, cơ sở kiến thiết bao quát sinh hoạt hàng ngày, bởi vì bình dân tồn tại, cho nên mới chống đỡ lấy một cái quốc gia." Giản Muội hắn chẳng hề hiểu quốc tế tình thế, chỉ nói là chính mình lý giải: "Ngài mới vừa nói tới trả giá, cường giả cấp cho người yếu che chở, người yếu làm ra kính dâng cùng hi sinh là công bằng, như vậy bình dân cấp cho xã hội này làm ra cống hiến, bọn họ cũng có bình thường nộp thuế, quốc khố kinh phí ngân sách đến bệnh viện tiền chính là bọn họ nguy hiểm cùng hi sinh, như vậy bệnh viện thần quan môn vi bình dân chữa thương trị liệu, cũng là việc nằm trong phận sự, này là công bằng."
"Mà không công bằng nhưng là, vốn nên bình đẳng trao đổi tài nguyên, biến thành cường giả cao cao tại thượng tư bản, biến thành làm trầm trọng thêm bóc lột cùng thâm căn cố đế đẳng cấp phân chia, một cái thật sự có thể phát triển lâu dài quốc gia, dân mới là căn cơ, nếu như như trước tiếp tục như vậy, cứ thế mãi, nơi nào có áp bức nơi nào sẽ có phản kháng, chỉ là cần thiết một cây diêm quẹt mà thôi." Giản Muội nói đoạn này nói thời điểm làm liền một mạch, hắn sau khi nói xong nhìn thiếu gia, nhoẻn miệng cười, có chút nhẹ nhàng nói: "Cho nên ta cảm thấy được Thái tử không sai."
Cái này dị dạng xã hội, đem một phần khác cho rằng là giun dế đối xử, tôn nghiêm bị đạp ở dưới chân, bình dân tính mạng bị cho rằng chuyện vặt, mà tất cả mọi người cảm thấy được đây là bình thường.
Thiếu gia nghe xong Giản Muội nói sau trầm mặc hồi lâu.
Đón lấy, hắn nhìn về phía Giản Muội, cười cười: "Ta trước đây thực sự là coi thường ngươi."
Giản Muội có chút ngượng ngùng: "Ta cũng là phát biểu một chút cái nhìn của ta."
"Không sao, ta cảm thấy được rất tốt, ta liền không có ngươi như vậy cảnh giới." Thiếu gia nhẹ giọng nói: "Thế nhưng muội, ngươi biết không, còn là lợi hại như vậy Thái tử điện hạ đối mặt hoàn cảnh như vậy vẫn là bước đi liên tục khó khăn, huống chi là ngươi sao, y dược giam vấn đề không phải đơn giản như vậy, ngươi muốn cho bằng hữu của ngươi xem bệnh, khả năng xin nghỉ một ngày hoặc là vận dụng điểm quan hệ cùng thời gian liền có thể làm tốt, thế nhưng muốn thay đổi quốc dân tình huống bây giờ liền không phải là đơn giản như vậy ."
Giản Muội nói: "Ta biết sức mạnh của ta rất nhỏ yếu, thiếu gia, ta cũng chỉ tưởng có thể bảo vệ tốt các bằng hữu của ta, làm hảo chính mình sự tình như vậy đủ rồi."
Tuy rằng hắn là nói như vậy, mà thiếu gia lại không cho là như vậy.
Giản Muội giờ khắc này mục tiêu chỉ là bảo vệ hảo bằng hữu của chính mình, đó là bởi vì sức mạnh của hắn rất nhỏ yếu, hắn bây giờ còn còn hồ đồ tuổi nhỏ lại đã có như vậy tâm trí, nếu như, sẽ có một ngày, hắn đi vào đế đô cao cấp học phủ, nắm giữ sức mạnh lớn hơn, tầm mắt cũng bắt đầu mở rộng thời điểm, như vậy đứa bé này tuyệt đối sẽ không giới hạn ở đó, mà là sẽ làm ra càng to lớn hơn sự đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Luyến Bạn Trai Càng Là Người Ngoài Hành Tinh - Trĩ Đường
RomanceChủ thụ, tương lai, tinh tế, dốc lòng nhân sinh, ngọt văn, tương lai hư cấu Tích phân: 989,208,832 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 140 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Ta vi tin bạn tốt, hắn, khả năng không phải là người...