4

534 29 4
                                    

"..."

Lục Tinh Vọng lành lạnh nói: "Kia nhìn cái gì chứ?"

Giản Muội nói: "A Nhược tự cấp ta xem một ít chuyện lý thú."

Chuyện lý thú một khúc cũng rất có ý tứ , thật giống cái gì đều nói , liền thật giống không nói gì, đương tiếng nói của hắn hạ xuống sau, Lục Tinh Vọng cười nhạo một tiếng: "Xem ra ngươi hoàn thật hài lòng ?"

"Ừm." Giản Muội bé ngoan gật đầu: "Ta rất yêu thích."

Lục Tinh Vọng nguy hiểm híp mắt một cái: "Yêu thích trong cung đưa sai nữ trang?"

Quả nhiên là nghe được nha.

A Nhược trên đầu nhỏ xuống mồ hôi lạnh, song còn bên cạnh Giản Muội lại nhẹ giọng mở miệng: "Thích giải một ít liên quan với ngươi ta không biết sự."

"..."

Nội thất yên lặng nháy mắt.

Lục Tinh Vọng con mắt tối sầm, quanh thân lệ khí thật giống cũng rút đi không ít, hắn mở miệng nói: "Tới dùng cơm đi."

Giản Muội cùng A Nhược đều thở phào nhẹ nhõm.

Lúc ăn cơm có thể là bởi vì có chút có tật giật mình, cho nên Giản Muội so với lúc thường vẫn là tha thiết rất nhiều, không được cấp Lục Tinh Vọng đĩa rau, thập phần tích cực chủ động, xem A Nhược tâm lý cả kinh run lên, dù sao nàng cũng không biết làm sao cùng Giản Muội nhắc nhở một chút hắn vô dụng công đũa chuyện này, nhưng mà tái liếc mắt nhìn Lục Tinh Vọng, phát hiện luôn luôn khiết phích cái bàn điện hạ tựa hồ xong tất cả cũng không có bất kỳ ý kiến gì bộ dáng, cũng là ngậm miệng.

Đây là thời điểm nếu như mình đề nói, thật giống mới thật sự là không biết cân nhắc một cái kia.

...

Buổi chiều

Giản Muội lần thứ nhất ngủ Thái tử tẩm cung giường, cái giường này thật sự lớn vô cùng, chính là có điểm ngạnh, hắn tới ngồi lên sau cũng không cảm giác tin tưởng ngạnh, tuy rằng tinh cầu này giường trên căn bản cũng là chất gỗ, thế nhưng Giản Muội chính mình thói quen nhiều đệm lưỡng ra giường, không thích ngủ quá ngạnh giường, thế nhưng không nghĩ tới thân là Thái tử giường cũng vẫn là như vậy ngạnh.

Giản Muội mới vừa tới ngồi lên thời điểm hoàn rất nhỏ thở nhẹ một tiếng.

Lục Tinh Vọng là ngủ quen rồi như vậy giường, nhìn thấy hắn có chút không thích ứng sau, liền đi tới giường bên cạnh, chỉ thấy hắn không biết từ nơi nào điều ra đến một cái bảng, chỉ là đơn giản thiết trí một chút, Giản Muội cũng cảm giác giường nhuyễn ngạnh trình độ lập tức bất đồng.

Giản Muội thở nhẹ một tiếng: "Thật thần kỳ, làm sao làm được ?"

Lục Tinh Vọng nói: "Đây là mộc hệ thần quan môn chế tác giường, mảnh gỗ đều là bị chú nhập thần lực, có thể tự mình điều tiết."

Giản Muội gật gật đầu, hắn liền như là nhớ tới giống nhau, nhìn Lục Tinh Vọng nói: "Cái này thật giống mềm nhũn rất nhiều, ngươi ngủ có thể hay không không quen a, kỳ thực cũng không cần tạm ta..."

Võng Luyến Bạn Trai Càng Là Người Ngoài Hành Tinh - Trĩ ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ