Chuyên mục DRAMA kì III:
Ai là kẻ ngốc trong Omegaverse ϵ( 'Θ' )϶._______________________________
- Không đúng aaaaaaa!!!!
Lưu Vũ giận dỗi quẳng cuốn sổ sang một bên, một mực ôm lấy Gia Nguyên làm ổ.
- Gia Nguyên, có phải em đổi máu của anh với em không? Tại sao anh lại là Omega ????????。゚(゚∩'﹏'∩゚)゚。
- Em không biết thật mà. Tiểu Khôi Khôi (còn gọi khác là Tiểu Sói Xám😀), anh.... "Tỉnh mộng đi"_TGN pov.
- Không đúng, anh phải làm Alpha chứ, tại sao em làm được mà anh không làm được. Cái này lỗi rồi!!!
Lưu Tiểu Cá bù lu bù loa lên, thu hút vài mống hóng hớt hùa theo bắt nạt Tiểu Áp Út.
- Á à thằng Nguyên này, mày dám bắt nạt muội bảo à? Lỉn Mo, bật cho anh con beat!!!
- Oce luôn anh, Summer nhá!
- Thằng Nguyên thúi, dám bắt nạt baobei của Xẻo Chỉu, ta đây liều chết với ngươi!!!
- Không chịu đâu huhuuu (T⌓T) (T⌓T) (T⌓T). Sao em lại làm Omega chớ.
Khung cảnh còn loạn hơn thời thế chiến thứ II tạo nên một trại thương điên vô thời hạn, thiếu điều không có vài y bác sĩ kèm cặp mấy vị đang giãy đành đạch trên nền nhà lên chiếc giường trắng rồi đâm cho vài liều an thần.
- Ờ...Tiểu Cửu ơi....anh là Omega.
- Ủa MoMo cũng vậy luôn nè. Trùng hợp ghê!
- AK là Alpha á!!!! Điêu vậy???
Chung quy lại thì hiện tại có tất cả năm con người, không, năm vũng nước đang nằm khóc ư ử dưới đất như chết cha chết mẹ, trong đó bao gồm: Lưu Tiểu Cá, Lỉn Momo, Xẻo Chỉu, Li Oản và Pai bé bự. (Biện pháp liệt kê kết hợp với nói thật nói không tránh🥲)
Lí do ư, tại chung số phận bị nằm "in" chứ còn gì nữa.
- Anh biết mấy đứa rất rất shock nhưng giờ mình còn phải tìm hiểu kĩ về lí do với một số điều về thời không này nữa chứ.
- Ông bị nằm "in" hay sao mà biết hả!
Được rồi nếu nói không ghen tỵ thì là nói điêu, Riki hậm hực đập cái bộp vào người AK đang ngồi bên cạnh.
Chỉ tội mỗi AK ngồi không cũng dính đạn.
- Thồi xin. Chúng mày trật tự dùm anh, điểm danh lẹ lẹ cái nào!
- Okela.
- INTO1 Bá Viễn số 1. Phân loại: ALPHA ( ✿◠‿◠ ). Tin tức tố: hương Cam. Ủa liên quan gì vậy chời???
- Tôi nghĩ ông thật sự không cần nhấn mạnh chữ Alpha đâu ha, kiểu đó người ta lại đúm cho bay màu chứ đùa. INTO1 Riki số 2. Phân loại: O. Tin tức tố: hương trà nhài.
- Ủa bạn đồng niên, O là gì, có ăn được không, nói rõ ra tý nào?!
Một cú táng trời giáng bay từ trên trời rơi xuống thẳng lưng Bá Viễn, thành công làm cho người anh già nằm lăn lộn thét lên the thé.
BẠN ĐANG ĐỌC
【INTO1/Hoàn】: Just a love story
FanficTác giả: BaiYunCici. Note: Hiện thực hướng Thể loại: Q&A, random CP, slice of life. Chính văn: 13 chương - đã hoàn. Ngoại truyện A&O: đã hoàn. Tác giả là một người nghiêm túc, không có máu hề, nên ai coi mà thấy toàn thâm tình yêu thưn mà nhàn n...