Buổi tối kéo dài, khắp nho viên từ từ bình tĩnh trở lại, chỉ là ánh hỏa liệt hừng hực nơi chân trời vẫn như cũ, vô số nông dân, tiếp tục vừa nói vừa cười thêm củi để sưởi ấm, hái những quả nho màu vàng, cũng khoái trá ở giữa che chở, dường như cảm giác được ấm áp cũng tiến vào trong giấc ngủ, bắt đầu chậm rãi điềm tức...
Ngoài biệt thự, mấy người giúp việc, còn có các vệ sĩ, im lặng đứng canh gác ở trước tiểu viện, không dám lên tiếng...
Bên trong biệt thự, cánh cửa phòng, vẫn đóng chặt như cũ, không có một chút tiếng vang.
Tiểu Lỵ lúc này, mặt bộc lộ điểm khẩn trương, đứng ở trong gió lạnh lẽo, hơi nâng cổ tay, nhìn thời gian, đã hửng đông, theo sự phân phó của lão gia cùng phu nhân, hi vọng nhanh chóng đem tiểu thư về nhà, mặc dù trong lòng sốt ruột, nhưng lại không dám giục, chỉ là ngẩng đầu, tâm tình mấy phần ẩn nhẫn, nhìn về phía cánh cửa phòng đóng chặt kia, đành phải cúi đầu, lẳng lặng chờ đợi...
Đó có thể là, vô luận thời gian thế nào đi về phía trước, nhưng bởi vì còn có chưa xong trách nhiệm, cho nên điểm ngọt ngào không thể kéo dài đến bình minh.
Trong phòng.
Một mảnh đen tối, căn phòng gọn gàng, khắp nơi thùy đắp áo sơ mi trắng, có lẽ váy dài màu đen cùng áo lót màu đen khêu gợi, cũng chỉ là tùy tiện bày phóng bên giường và trên sô pha, cánh cửa sổ sát đất đóng chặt, mặc dù xuyên qua đến một điểm ánh lửa, nhưng không có ảnh hưởng chút nào tới người bên trong nghỉ ngơi cùng triền miên, cả không gian từng mảnh từng mảnh vắng vẻ, cho đến khi di động trên giường, sáng lên màn hình xanh, đó là đặt ra thời gian hửng đông xuất phát...
Bác Dịch lộ ra vóc người thô tục, khoác sâu đệm giường màu xanh, nằm ở trên giường, từ phía sau ôm lấy thân thể Trang Ngải Lâm, cánh tay to lớn đáp trên ở thân thể của cô, người đó vẫn nhắm mắt, dường như ngủ thật say, nhưng biết, sau khi mây mưa thất thường, thời gian ly khai đã lâu, cho nên chỉ là nghỉ ngơi một chút, Trang Ngải Lâm có lẽ mệt mỏi thật sự, nằm ở trên giường, đang ngủ say...
Bác Dịch theo tiếng chuông di động mà tỉnh lại, chỉ thấy anh mở ra hai tròng mắt, nhìn Trang Ngải Lâm nằm đối diện với mình đang ngủ say, những sợi tóc mềm mại mang theo hương thơm nhẹ nhàng, đang thùy ở bên cổ, bờ vai bóng loáng trắng nõn mê người, anh khuôn mặt mệt mỏi, hơi tràn đầy một điểm ái muội tươi cười, tay vô ý ở giữa từ từ thanh tỉnh ý thức, đưa đến bả vai của cô, nhẹ gãi sợi tóc mềm mại xuống đến thắt lưng, biết thời gian không sai biệt lắm, liền hơi nghiêng người, ga giường trượt khỏi thân thể, truyền đến thanh âm “Róc rách” cảm tính ái muội, lồng ngực kiên cố nóng cháy của anh, hiện ra một người đàn ông tuyệt đối mị lực, chỉ thấy anh như vậy cúi đầu ở trên bả vai mê người của cô khẽ hôn, thanh âm khàn khàn, cưng chiều gọi; “Ngải Lâm... Thời gian không còn sớm, em phải quay trở về...”
Trang Ngải Lâm nhàn nhạt mà mệt mỏi tỉnh lại, đưa lưng về phía Bác Dịch, nhìn về phía cửa phòng u ám đóng chặt, cảm giác được cơ thể ngứa ngáy khắp nơi đều được Bác Dịch hôn qua, thậm chí kích thích cao trào, trái tim đập tác tác, người đàn ông này quả thật có bản lĩnh, anh dùng phương pháp cường thế bá đạo mà mị lực, đem mình vô lực lăn qua lăn lại, cô chớp hai tròng mắt, hơi quay mặt sang, trong bóng tối nhìn về phía người đàn ông này, thanh âm khàn khàn lộ ra một điểm trêu chọc, nói: “Anh không quay về sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomansaTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...