Ngày mai là chung kết của cuộc thi rượu lần thứ hai, giám đốc Trang phân phó, nhất định phải bảo vệ Đường tiểu thư an toàn, để ngừa có bất kỳ điều gì ngoài ý muốn. Lúc này, ủy viên Trương Đỗ Uy cùng Khương Vĩ, còn có Phương Di tới, tụ tập ở các tiểu khu, quan sát hoàn cảnh xung quanh. Tịnh Kỳ cũng cứ cách một lúc là dò hỏi một lần tình hình thai song sinh của Khả Hinh, bởi vì sau đó, cô sẽ phải xuất phát đến khách sạn Á Châu, một lần nữa lại vào phòng chuyên dụng phục vụ rượu để nghỉ ngơi!
Gần đây nội bộ chính phủ xảy ra một chút biến hóa, có quan viên thất thế, có quan viên tấn chức, cục diện hai giới căn bản của thương trường ăn ý nhau, cũng bắt đầu xoay chuyển, thậm chí thế lực phá, tập đoàn Hoàn Cầu xuyên quốc gia số một, giá cổ phiếu cũng đã bắt đầu nổi lên những biến động dù rất nhỏ, tất cả cổ đông các đối tác đều dè chừng...Trang Hạo Nhiên lấy bí mật tiền vốn chảy trở về nước, cơ hồ lấy thủ đoạn độc ác, thu mua trong nước vượt lên trước tập đoàn khách sạn Liên Tỏa cùng liên doanh với công ty ẩm thực, nhân sự bên trong nhốn nháo nghe tin, cũng bắt đầu chuẩn bị nhúng tay vào cổ phần Hoàn Cầu!!
Nhưng tất cả, cũng chỉ là mặt ngoài, chỉ có đứng ở vị trí cao nhất, mới có tư cách nhìn tổng quát chính xác những thay dổi bất ngờ!
Đây là đặc thù nhất! Đây cũng là khẩn trương nhất!! Tất cả đều dựa vào chân tướng kia, nó có thể hay không thúc đầy chân tướng lộ ra ánh sáng, thay đổi lịch sử trong nháy mắt? Đây đều đã xảy ra biết bao nhiêu rồi!!
Đúng vậy!! Biết bao nhiêu rồi!!
Tiểu Vi cùng Tiểu Hà ngưng mặt lại, dừng ở chỗ trạm SUV, nhìn phong cảnh xung quanh, cô bỗng có một loại dự cảm chẳng lành, dù sao cũng là trận thi đấu lớn nên không có khả năng thuận lợi cử hành, ít nhất cha Như Mạt chắc chắn sẽ không có thiện trí tới! Trong khoảng thời gian này, Phương Di cùng Tịnh Kỳ đồng thời liên thủ, cũng không có bắt được người nào, cứ như hắn biến mất ở thế giới này, rốt cuộc còn có kế hoạch gì ở đằng sau sẽ phát sinh?
Các cô đồng thời nặng nề thở dốc, lúc này mới xoay người, nhìn về phía nhà trọ nhỏ màu trắng kia, lầu hai có đám hoa màu trắng ngay cửa sổ, đang phản chiếu màu sắc của ánh đèn, không biết Đường tiểu thư lúc nào mới ra cửa? Chỉ nghĩ mau chóng đến khách sạn, hiện tại ở nơi đó so ra kém an toàn hơn khách sạn Á Châu!
Bên trong phòng ngủ!!
"Đường Khả Hinh không thể tưởng tượng thân mình đứng trước gương, mặc áo sơ mi đỏ hồng cùng quần đùi màu đen, phát hiện sơ mi bó sát tới đai lưng quần, thậm chí có cảm giác hơi chật, có chút khó chịu, cô liền mở to mắt, nhìn về phía mình trong kính, chịu không nổi kêu lên: “Đây là eo mình sao!!? ôi, cái eo của tôi!! Vậy mà to ra rồi!! Hôm nay chạm vào chị Trang lúc ấy chị nhắc nhở, mình còn không tin!! Thế nhưng nó thực sự to! Vì sao a?”
Thi Ngữ cùng Tiên Nhi, còn có Lạp Lạp trong phòng đi tới đi lui, vì cô chỉnh lại quần áo cùng thư mời của khách sạn, vừa chỉnh đốn, vừa nghe những lời này, không hiểu nhìn về phía cô cười.
“Cô ăn nhiều, dĩ nhiên là béo lên rồi;!” Nhã Tuệ tựa vào thân kính bên cạnh, nhìn về phía cô gái này, cười rộ lên nói!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...