Vòng thi thứ ba mù phẩm của trận thi đấu sắp bắt đầu!!
Đường Khả Hinh lại lấy tư thái hắc mã nhảy tới đệ nhất danh, người xem toàn hội trường lập tức sôi trào, cũng khiến cho các tinh anh trên thế giới cùng trang chủ kịch liệt thảo luận, lại trải qua một hồi mù phẩm thi đấu sự, là có thể quyết định xuất thế giới tiền tam giáp danh sách đứng đầu phục vụ rượu, hội trưởng chuyên gia hầu rượu Duran mặt bộc lộ biểu tình nghiêm túc đứng lên, cùng Đái Lập Duy thần bí nói chuyện gì đó, mà các giám khảo chính cùng hội đồng giám khảo thì cũng nhao nhao làm cho thời khắc này kích động, bàn về trận thi đấu sau đó...
Các tuyển thủ đã trở lại hậu trường, nghỉ ngơi hai mươi phút để khôi phục vị giác cùng khứu giác, nhân viên công tác thì bận bận rộn rộn, đem giá rượu nho giá từ từ đẩy tới vũ giữa đài, lại thần bí dùng vải vàng ròng che phủ ở rượu giá, Hách Lệ thì nắm chắc thời gian mệnh lệnh cho nhân viên công tác đem vô số ly thủy tinh giá trị xa xỉ bày đặt ở trên bàn được trải khăn trắng, vòng thi thứ ba mù phẩm của trận thi đấu, đem tất cả phục vụ rượu giữa trận thi đấu lớn, phẩm rượu quy cách tối cao, tính khiêu chiến mạnh nhất của trận thi đấu!! Các tuyển thủ phải trải qua vòng thi đấu này, mới có tư cách tiến vào vị trí thứ ba, nhòm ngó ngôi báu quán quân trận chung kết! Nghe nói tình hình đặc biệt lúc ấy sẽ có khách quý thần bí cùng kinh thế rượu đỏ xuất hiện!!
Lúc này, chủ tịch giám khảo cùng giám khảo chính mọi người vẫn như cũ nhao nhao trò chuyện với nhau, hiện trường trung, chỉ có ba người cực kỳ không bình tĩnh!! Ba người Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi, còn có Bác Dịch, căng thẳng thần tình, nặng nề thở dốc ngồi ở chỗ ngồi, nhớ tới chỉ cần Đường Khả Hinh biểu hiện tốt, không ra lầm lỗi, cố gắng dành vị trí thứ ba trong trận thi đấu, là có thể nhẹ nhõm tiến vào tổng trận chung kết! Như vậy... Cách Trương ủy viên cùng Thủ tướng, còn có kế hoạch của mọi người, lại gần một bước! Chỉ thiếu chút nữa, là có thể rảo bước tiến lên trận chung kết!!
Trang Hạo Nhiên hai tròng mắt lóe ra ánh sáng kịch liệt, tay cầm bút máy, gần như muốn bẻ gãy, trầm thở dốc, hơi có vẻ khẩn trương nói: “Thiên Lỗi, cám ơn anh!”
Tưởng Thiên Lỗi lúc này cũng đang khẩn trương, nghe thấy Trang Hạo Nhiên gọi mình, anh hơi ngưng mặt nghi ngờ nhìn về phía cậu ta...
Trang Hạo Nhiên nhìn hiện trường nhân viên công tác vẫn như cũ bận bận rộn rộn, nội tâm của anh lại thật lâu không thể yên lặng, trận trận phiên giang đảo hải mạch suy nghĩ, không ngừng nhớ lại đến nay tất cả các bí mật của Tưởng gia đã điều tra được, anh mặt có mấy phần kiềm chế cùng cảm xúc, từng chữ từng chữ yếu ớt nói: “Cám ơn anh vào lúc này, ngồi ở bên cạnh tôi, cùng tôi hoàn thành một việc!”
Tưởng Thiên Lỗi hai tròng mắt lóe lên, mặt cũng bộc lộ một chút cảm xúc, lại theo thói quen lạnh lùng nhìn về phía Trang Hạo Nhiên, thanh âm trầm thấp nói; “Không cần khẩn trương... Cũng không cần thay Khả Hinh khẩn trương... Cô ấy thật rất tốt...”
Tưởng thiên Lỗi là hiểu Trang Hạo Nhiên.
ShoppeTrang Hạo Nhiên hai tròng mắt nóng cháy lóe ra, trên mặt bộc lộ biểu tình đau lòng, nhớ tới Đường Khả Hinh vừa ở trên khán đài có biểu hiện xuất sắc, trong lòng anh tuy tự hào, nhưng vẫn là lo lo lắng lắng nói: “Không biết Khả Hinh, hiện tại đang làm gì, cô ấy lúc này nhất định rất không bình tĩnh!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Любовные романыTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...