Đường Khả Hinh lại tiếp nhận khảo nghiệm về phục vụ rượu bậc nhất trên thế giới!!
Toàn trường một trận ồ lên, Trang Hạo Nhiên cùng Tưởng Thiên Lỗi khẩn trương ngẩng đầu, hai tròng mắt nóng cháy đau lòng nhìn về phía cô, kỳ thực tình huống cô vượt lên dẫn đầu, có lẽ không cần làm chuyện mạo hiểm như vậy, thế nhưng thi đấu chính là thi đấu, trí mạng nhất là nó không xác định tính thường, lúc này toàn bộ tâm của mọi người tâm lại bị cô bé này nhắc tới, quan chủ khảo cùng giám khảo và mọi người, bộc lộ quái dị thần tình nhìn về phía Đường Khả Hinh, ngay cả Pabu cứng rắn như người sắt vậy, biết Đường Khả Hinh muốn thi tiếp, cũng không khỏi bộc lộ một chút kích động, nhìn về phía người con gái trước mặt...
Phu nhân George cũng không dám thả lỏng căng thẳng, nhìn về phía người con gái trước mặt.
Vitas ngồi vững vàng ở chỗ ngồi, thái độ trầm ngâm, hai tròng mắt nóng cháy nhìn về phía đồ đệ!!
Alex sau khi hơi nghỉ ngơi, rõ ràng đã khôi phục được không tệ, tiếp tục tính theo thời gian còn có 5 phút, nâng lên chén rượu nho thứ chín mươi ba, chuẩn bị thưởng thức...
Đường Khả Hinh mặt lại bộc lộ tư thái khiêu chiến, mặc kệ hai tròng mắt mơ hồ, dũng cảm không sợ!!
Hách Lệ cuối cùng lộ ra ý cười ở ba camera giám sát, xuyên qua khe hở, mang đến một chén đựng trong tráp, cẩn thận từng li từng tí rót ra một chén rượu, từ từ dời bước, đưa đến trước mặt Đường Khả Hinh, nhìn về phía cô bé này mặc kệ hai tròng mắt mơ hồ, lại vẫn như cũ mềm mại động nhân, cô khẽ cười, ôn nhu đem chén rượu này, đưa đến trước mặt, thong thả mà hữu lực nói:“Đường tuyển thủ, rượu nho của cô!”
Toàn thế giới hoàn toàn yên tĩnh, toàn bộ sân khấu từ trên xuống dưới, cùng nhau khẩn trương nhìn về phía Đường Khả Hinh, Nhã Tuệ cùng Trần Mạn Hồng lúc này cũng hơi rảnh rỗi, vội vàng nhanh chóng đi tới phía dưới sân khấu, hai tròng mắt lóe ra quang mang, khẩn trương đến nỗi trái tim như sắp nhảy ra khỏi ngực, ngẩng đầu nhìn về phía Đường Khả Hinh.
Đường Khả Hinh tại thời khắc này, mặt bộc lộ thần tình kiên quyết quyết đoán, chậm rãi nhận lấy chén rượu, sau đó ở trong tình huống hai mắt không thể thấy gì, tiếp nhận chén rượu nho, nhẹ nâng chân ly cao gầy, lợi dụng kinh nghiệm, đem chén rượu nhẹ nghiêng, tạo thành 45 độ, mới bắt đầu thong thả xoay tròn thân chén, lúc rượu lướt qua thân ly thủy tinh thân, từ từ thành hình chiếc lá mỏng, cô không hoảng hốt đè nén cảm giác mê muội, lại chậm rãi xoay tròn chén rượu, làm cho hương rượu bay ra tứ phía…
Giám khảo cùng quan chủ khảo lúc này đều dừng ánh mắt trên người của người con gái Trung Quốc, nếu như lúc trước, người ta còn có thể trên người của cô, tìm được hình bóng của người đào tạo ra cô, thế nhưng lúc này, việc nàng không thấy gì cùng với sự thông minh sắc bén toát ra từ con người cô đã tạo cho cô một phong cách khác biệt hẳn...
Đây là thái độ thập phần si mê của người Châu Âu!!
Đường Khả Hinh sau khi thong thả xoay tròn chén rượu, khuôn mặt căng thẳng của cô đột nhiên hiện lên vẻ giật mình cùng vui vẻ, cảm động đến có chút nghẹn ngào...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...