Mấy ngày hôm nay tôi như ngỡ như mình là người chết vậy, không nói chuyện cũng không đến trường suốt mấy ngày, thầy cô trong trường điều rất lo lắng cho tôi và đến nhà động viên tôi rất nhiều..sau một tuần thì tôi cũng đi học trở lại vì năm nay cuối cấp rồi tôi không chỉ vì chuyện tình cảm vớ vẫn này mà bỏ lỡ việc học.
Jimin mấy hôm tôi nghĩ ở nhà trong lòng rất lo lắng cho tôi nhưng có vẽ không phải giữa bạn bè với nhau nữa mà là lo lắng kiểu trai gái người yêu của nhau rồi. Jimin bây giờ mới biết là cậu thật sự quan tâm tôi quá mức bạn bè.Đến ngày hôm sau đi học tôi vẫn vậy vẫn thất thần không nói chuyện hay chọc phá một ai trong trường nữa và tôi lại càng không nói chuyện với Jimin.. khoảng cách của 2 chúng tôi càng lúc càng xa. Jimin tìm đủ mọi cách để nói chuyện nhưng tôi vẫn không có hứng thú nói chuyện với cậu. Sau giờ học cậu định gặp riêng tôi nhưng tôi cũng không buồn trả lời, cậu đành nhờ người khác dụ tôi ra sân sau của trường sau giờ ra về và cứ thế là tôi không hay biết gì vẫn tin tưởng người bạn kia và bị dụ ra sân sau của trường vì cô ấy bảo với tôi là cô sinh học đang kiếm tôi để trồng cây giúp cô vì cô đang bận tra giáo án, vì tôi rất thích môn này nên không chần chừ đi ngay nhưng khi ra tới nơi người đâu thì ko thấy, cây cũng không mà chỉ thấy tên Park Jimin đang đứng thù lù ở đó nhìn lại, định bụng quay đi nhưng bị cậu kêu lại.
Jimin: định giận suốt đời à
Tb:...
Thấy tôi im lặng Jimin bước tới kéo tôi về phía mình và ôm lấy tôi rồi cưỡng hôn tôi, tôi lúc đầu khá bất ngờ vì tình huống cậu ấy làm nhưng tôi cũng vừa kịp lúc đánh vào vai cậu ấy có ý bảo cậu buông ra tôi sắp không thở nổi nhưng cậu ấy lại không hề buông mà còn hôn mạnh bạo lấy môi tôi khiến nó bật ra máu in hẳn dấu răng của cậu..một lúc sau vì kiệt sức và không thể làm lại tôi đành buông xuôi mà mặt cho cậu ta cướp lấy nụ hôn đầu của mình. Chúng tôi môi lưỡi nhớp nháp phát ra từng âm thanh huyền ảo, tôi không ngờ cậu ấy làm như vậy nhưng tôi chơi với cậu đã ba năm rồi nhưng những hành động của cậu chẳng khác gì mấy đứa con gái hay làm, mê trai và điệu đà giống những đứa con gái nhưng sao hôm nay cậu ta lại hôn tôi lại còn rất mạnh bạo. Đang suy nghĩ vu vơ thì cậu ấy kéo lưỡi tôi giật mạnh làm tôi đau điếng mà buông cậu ra và dứt ra khỏi nụ hôn nhưng cảnh tượng của chúng tôi lúc nảy vô tình làm Jin bắt gặp.
tb: mày bị gì vậy? đau chết đi được
Jimin: tao...tao
tb: tao gì chứ? nụ hôn đầu của tao
Jimin: thì cũng là nụ hôn đầu của tao vậy!
tb: nhưng mà tại sao mày lại hôn tao
Jimin: vì tao thích mày
tb: cái gì..mày nói vớ vẩn gì vậy? tỉnh lại đi Jimin
Jimin: tao đang rất tỉnh táo và tao nói lại một lần nữa là tao thích mày! "cậu nhìn chằm chằm tôi"
tb: ghen với Taehyung quá rồi hoá điên à?
Jimin: tao nghĩ là tao không thích con trai nữa khi mày không nói chuyện với tao! tao đã lo lắng cho mày rất nhiều và tao đã khóc khi mày không nghe máy..tao thật sự cảm thấy có lỗi với mày rất nhiều khi lúc mày cần tao thì tao không ở bên, tao thật sự thích mày Đinh tb
tb: mày nói thật à?
Jimin: chơi với nhau ba năm về chuyện là là gay tao còn nói cho mày biết thì chuyện tao thích mày và cưỡng hôn mày thì mày nghĩ là tao đang đùa mày à?
tb: tao..tao chỉ thích mỗi anh Jin và tao coi mày như chị em thôi
Jimin: vậy hôm qua đứa nào chạy nhanh ra khỏi lớp để gặp anh ấy và chạy nhanh ra khỏi căn nhà kia mà chạy về trong nước mắt?
tb: mày theo dõi tao!
Jimin: mày nên nhớ tình cảm giữa fan và idol không bao giờ có hạnh phúc, đó chỉ là mày mơ tưởng mày ảo tưởng và tình yêu đó nó chỉ xuất phát từ phía mày...anh ấy là Idol là người nổi tiếng..thì mày nghĩ xem anh ấy có cần quan tâm mỗi mày không?
tb: tao...tao nhưng tao vẫn thích anh ấy, tao coi mày chỉ là bạn và bạn
Jimin: rồi một ngày nào đó mày cũng sẽ thích tao thôi Đinh tb.
Nói rồi cậu ấy bỏ đi để lại tôi một mình đứng ở đó ngơ ngác với những chuyện nảy giờ vừa mới xảy ra, nó quá nhanh làm tôi không biết đây có phải là sự thật hay tôi đang mơ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jin×You] CUỘC THEO ĐUỔI NAM CHÍNH
FanficCâu chuyện xây quanh về một nữ sinh học cấp ba của trường trung học Bighit, cô là một cô gái bình thường nhưng lại không tầm thường. Cô có đam mê với màn ảnh và ước mơ sau này là trở thành một diễn viên nổi tiếng...muốn biết thêm thì vào truyện 🤭 T...