Chương 1191: Đặt Trước

32 0 0
                                    

Biệt thự tối tăm thật dài, gió biển thổi trận trận tiếng vang!!

Đường Khả Hinh cả người khiếp sợ nói không nên lời, cổ tay của cô bị bàn tay cường thế như ưng trảo của người đàn ông nắm chặt, hết sức kéo chính mình đi về phía trước, cô một bên đi giày cao gót khó khăn loạng choạng đi về phía trước, một bên biểu tình kích động nhìn về phía bóng lưng nghiêm nghị của người này, biết là anh tới, mặc dù kinh ngạc, nhưng vẫn có chút nhịn không được khúc khích cười.

Trang Hạo Nhiên khuôn mặt cứng rắn, lôi Đường Khả Hinh nhanh chóng đi về phía trước, cho đến khi đi vào gian phòng tối, anh trực tiếp đem Đường Khả Hinh nhanh chóng kéo vào, phanh một tiếng đóng cửa lại, để Điệp Y ở bên ngoài canh, anh mới không khách khí đem cô đặt thẳng tại mặt tường!

“A!” Đường Khả Hinh phía sau lưng toàn bộ nện ở trên tường, sợ đến có chút hoa hồn thất sắc nhìn về phía người đàn ông trước mặt!!

Trang Hạo Nhiên hết sức tức giận, khuôn mặt nghiêm nghị, đứng ở trước mặt Đường Khả Hinh, lạnh lùng cúi xuống, rút ra tay khăn tay, thập phần ghét bỏ lau bàn tay phải của chính mình vừa đánh người, cứ nghĩ đến cảnh Tưởng Văn Phong thiếu chút nữa hôn Đường Khả Hinh, anh liền một trận tức giận ngăn không được suy nghĩ muốn giết người, nhất là nghe thấy Đường Khả Hinh nhắc tới Tưởng Thiên Lỗi, vẫn như cũ còn là trạng thái ưu thương kia, anh càng tức khí!!

Đường Khả Hinh đứng trong bóng đêm, nhẹ tay cầm lấy túi da mềm mại trên tường, tác vang tiếng “Róc rách”, có chút mềm yếu, lại vẫn như cũ nhìn về phía Trang Hạo Nhiên đang tức giận.

Trang Hạo Nhiên lau sạch sẽ bàn tay, rốt cuộc hơi nhắc mí mắt, hai tròng mắt chiết xạ một điểm ánh sáng lợi hại, nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh nhìn về phía bộ dáng này của anh, lại nhịn cười không được.

"Còn cười?” Trang Hạo Nhiên trong bóng đêm, hơi nghiêng mặt sâu khóa chân mày, nhìn về phía người này.

Đường Khả Hinh mặt càng hiển ôn nhu nhìn về phía người trước mặt, chỉ cần anh xuất hiện, toàn bộ thế giới của mình tức khắc có thể ngọt ngào, cô nhịn không được nhìn về phía anh, lại bộc lộ ôn nhu tươi cười, nói; “Nếu như không cười, chẳng lẽ muốn em và anh cãi nhau sao?”

“Và anh cãi nhau!? Anh làm sai chuyện?” Trang Hạo Nhiên trực tiếp còn là không khách khí nhìn về phía cô, hai tròng mắt lại chiết xạ ra mấy phần lợi hại, chợt nhíu mi tâm, tay hơi chỉ chỉ ra bên ngoài, mới phẫn hận nói: “Cái tên súc sinh kia, vừa thiếu chút nữa hôn em!”

“Cậu ấy không hôn em! Em và cậu ấy đang trêu đùa thôi!” Đường Khả Hinh lại bộc lộ mỉm cười biểu tình, nhìn nói với Trang Hạo Nhiên.

"Trêu đùa!!?” Trang Hạo Nhiên tức giận nhìn về phía Đường Khả Hinh, hơi cao giọng nói: “Anh cũng có thể vui đùa như vậy với một nữ nhân sao?”

Đường Khả Hinh sắc mặt hơi thu lại, nhìn về phía bộ dáng Trang Hạo Nhiên tức giận, mình cũng không hiểu phẫn khí cùng tính toán, cô tức khắc cũng hơi cao giọng nói: “Xin chào anh! Chuyện này cùng em một chút quan hệ cũng không có! Anh làm như vậy và tức giận với em! Anh không có thấy em vẫn cự tuyệt cậu ấy sao? Anh nếu như tìm em là vì cãi nhau, vậy chúng ta không nên nói chuyện nữa!”

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ