Đêm, gần chín giờ, sương mù từ từ hội tụ tạo thành một mảnh mông lung mang lại cảm giác tình ý triền miên chậm rãi tràn ngập toàn bộ thế giới.
Hành lang phòng yến hội thật dài, các vị khách quý đến từ mọi quốc gia trên thế giới từ từ tụ tập nhân cơ hội khó có được đến Trung Quốc này liền nhao nhao đứng cạnh hành lang nâng ly rượu hoặc cầm ly sâm panh ngọt ngào trong tay đón gió biển lành lạnh thưởng thức cảnh sắc mê người xung quanh khách sạn Á Châu, thấy xa xa các tàu thuyền chuẩn bị rời bến tiếng còi báo hiệu vang lên, một cảm giác thật lãng mạn truyền đến.
Có ba chuyên gia cất rượu đứng đầu tại Pháp tay nâng ly rượu đàm luận về trận thi đấu chuyên gia hầu rượu vô cùng đặc sắc và kích thích. Có một vị khách nam người Italy tay cầm ly whisky chịu đựng độ mạnh của rượu uống cạn ly lại không hiểu cảm nhận được một mùi hương nước hoa dụ hoặc. Đôi mắt anh ta hơi nháy lập tức nghiêng mặt nhìn về phía trải thảm đỏ chỗ hành lang phía trước giật mình kêu lên “Oh oa“...
Các vị khách nam còn lại cũng theo bầu không khí biến hóa vi diệu mà xoay người nhìn về phía trước liền cười kinh diễm...
Tiêu Đồng lúc này mặc một thân váy ngắn màu đen hở vai, tóc đuôi ngựa buộc cao trang dung thập phần khêu gợi, chân dài ba mươi sau tấc đạt chuẩn quốc tế cùng giày cao gót màu đen đi về phía trước. Bởi vì cố gắng đeo chiếc khuyên tai kim cương đen khiến lỗ tai của cô có chút đau, cô liền vươn tay đụng nhẹ vào khuyên mặt biểu lộ có chút đau đớn, vô ý nói: “Sớm biết vậy sẽ không mang khuyên tai này, khó chịu muốn chết!”
Cô nói xong liền lướt qua bên người vô số nam khách quý lại không hề chú ý đến bọn họ đang nhìn chính mình, chỉ là vóc người 36C kiêu ngạo của cô dù có giấu chặt dưới lớp y phục bó sát thì vẫn có thể cảm nhận được của cô gợn sóng dụ hoặc mê người, càng không cần phải nói đến cái eo thon nhỏ giống như người mẫu trên đài chữ T cất bước, xoay người cá tính mà phong tình. Váy cô mặc tối này là tác phẩm đắc ý nhất của Paris Michelle, tầng tầng lụa trắng giấu bên trong váy ngắn làm cho chân váy bồng lên hiện ra cặp chân dài cùng nội y ẩn hiện dụ hoặc vô cùng...
Vô số nam khách quý tiếp tục xuất thần nhìn về phía Tiêu Đồng.
Tiêu Đồng lúc này tay cầm văn kiện đi qua hành lang thật dài nhận thấy mọi người đang nhìn mình chằm chằm. Bình thường ở phương diện này là người thần kinh thô hơn nữa lại thường xuyên bị mấy người Lâm Sở Nhai thuyết giáo mình giống đàn ông cho nên thấy mấy vị khách nam mâu quang kinh diễm nhìn mình cô lại có chút lo lắng nghĩ có phải mình có chỗ nào không đúng hay không? Cô vô ý thức bước chậm lại lúc sắp rẽ qua hành lang đi vào chủ yến hội thì tạm dừng trước cửa sổ sát đất mắt mở to nhìn mình hôm nay trang dung có chỗ nào không đúng hay không. Cô hơi nghiêng mặt cố gắng nhìn phía sau mình, không nhìn thì thôi vừa nhìn liền kinh ngạc mất thể diện quát to một tiếng: “Ôi! Tại sao có thể như vậy??”
Nguyên lai tối nay cô mặc váy đen cao cổ hở vai phía sau có khóa kéo giấu bên trong, lúc này khóa kéo kia chỉ mới kéo đến vị trí dưới vai để lộ da thịt đến tận cổ. Cô giậm chân mắc cỡ đỏ bừng mặt vội vàng cầm văn kiện che mặt muốn đi vào gian nghỉ ngơi bên trong phòng yến hội. Ai biết vừa mới cất bước liền đụng phải người trước mặt!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...