Chương 1195: Thời Gian

42 0 0
                                    

Tám giờ hai mươi năm phút tối!

Bên trong phòng Tổng Thống, ánh đèn màu tím vẫn lãng mạn và nồng cháy như cũ. Ngay cả ngọn nến kia đã biểu đạt rõ ràng tình ý như vậy. Trong phòng bếp truyền ra tiếng động, thế nhưng giữa phòng khách xa hoa rèm cửa màu tím bị kéo sang hai bên trái phải, chiếu ra vô hạn cảnh biển mênh mông, khiến cho người ta thấy vui vẻ thoải mái. Vòng đu quay khổng lồ phía xa xa, lại vào lúc này càng chạy càng xa, mang đến, chỉ là một dải ánh sáng bảy màu.

Phòng ăn, nơi nơi được trang trí xa hoa, cho đến bộ dụng cụ ăn uống bằng kim loại được khắc hoa, lụa mỏng màu tím.

Có một bóng người xuất hiện ở trước bàn ăn.

Trang Ngải Lâm mặc quần đùi màu trắng đeo thắt lưng cùng màu, tay bưng dĩa bò bít tết mà mình vừa làm, bước xuống ba nấc thang, đi vào phòng ăn xa hoa. Vừa rồi, dưới sự chỉ bảo của em trai, cô làm loạn một trận ở trong bếp. Lúc này, đầu tóc của cô hơi tán loạn, trên trán lấm tấm mồ hôi, mười ngón tay thì cắt trúng bảy ngón, nhưng Ngải Lâm chỉ đơn giản dùng băng dán cá nhân trong suốt không thấm nước dán vào vết thương trên ngón tay. Cô cứ như vậy đứng ở trong phòng ăn, hai mắt chuyển động, nhìn thấy trên bàn ăn đặt bánh mì nướng sốt cà chua Bác Dịch thích ăn, còn có salad hương tỏi và món khai vị trước khi ăn cơm, Ngải Lâm cuối cùng thở một hơi, nghe Hạo Nhiên nói, đây đều là những món Bác Dịch thích ăn...

Trang Ngải Lâm lập tức ngẩng đầu, nhìn về phía đồng hồ cổ treo tường, thời gian không sai lệch lắm. Cô vội đem hai phần bò bít tết đặt ở hai phía bàn ăn, lại cẩn thận từng li từng tí bày dao và nĩa, trong lòng oán hận nghĩ, vì người đàn ông này mà chính mình một nữ vương lại làm những việc mất thể diện như thế này!! Mặc dù tâm nghĩ như vậy nhưng trong cơ thể lại có một dòng nước ấm ngọt ngào len lỏi vào...

Đồng hồ treo trên tường, đúng tám giờ ba mươi phút phát ra một tiếng keng!

Trang Ngải Lâm chậm rãi ngẩng đầu, nhìn lại đồng hồ treo trên tường, mặt của cô cuối cùng hiện lên nét cười dịu dàng, biết Bác Dịch sắp tới, liền vội quay người đi ra phòng ăn, rẽ trái đi vào hành lang, hướng phòng cao nhất của chủ nhân bước lên...

Cửa nhẹ nhàng khép lại, sau đó không lâu, truyền đến một trận tiếng nước.

Bên trong phòng ngủ xa hoa, giường ngủ được thiết kế theo phong cách cung đình, thêu hoa văn vô cùng xa hoa và sang trọng. Bộ váy dài cúp ngực màu hồng phấn để ở giữa giường, bên cạnh là bộ trang sức đắt tiền gồm dây chuyền, vòng tay kim cương,... Một đôi giày cao gót kim cương màu trắng, được đặt nhẹ nhàng bên cạnh hộp gỗ đựng trang phục được chế tác bởi nhà thiết kế của hoàng gia, chế tạo bằng tay một cách khéo léo, trên thế giới cũng chỉ có một đôi!

Không bao lâu, cửa gỗ phòng tắm chạm hoa nhẹ nhàng mở ra...

Trang Ngải Lâm tắm rửa xong, mặc nội y gợi cảm, bên ngoài khoác áo choàng tắm màu trắng, tóc hơi ẩm ướt, đi chân trần bước ra. Cô nhìn thấy trên giường mình đã đặt cái váy dài màu hồng cùng đôi giày cao gót... Hai mắt Ngải Lâm sáng lên, khuôn mặt lộ nét cười, cuối cùng chậm rãi tháo áo choàng tắm trên người mình xuống, mặc cho thân thể đứng trong căn phòng lãng mạn, cô cầm váy lên mặc vào, sấy khô mái tóc dài mềm mại rồi vén qua bả vai bên trái, hiện ra vóc dáng mê người...

Hào Môn Tranh Đấu 6: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ