Chapter 10

53 5 14
                                    

Chapter 10

Time flew fast with Koen. Hindi ko na namalayan kung ilang oras ba kami nag-make out ni Koen sa sofa niya nung araw na 'yon.

What he did a day ago was an aggressive move.

Why would he do that?! For a first kiss?!

The sensation that his lips gave me was still lingering. His lips were warm, it was quite delightful to kiss and it was soft. His mouth tasted like adobo pero I think it was more tasteful nung galing na sa labi niya.

Paulina, kung ano-ano na pinag-iisip mo!

I was holding both my cheeks. Na-stuck na sa utak ko 'yung halikan na 'yon. Ngayon ko lang din nasabi sa mga ka-SGD kong mga babae, na medyo friends ko, 'yung nangyari.

Kasalukuyang nasa cafeteria kami for lunch break.

"Naks naman, nasa laugh-laugh-an level na kayo. Will you keep it casual lang between you and him or may label na?" kinikilig na sabi ni Katelyn. She even giggled.

"Was he a good kisser?" tanong ni Fiona. Her eyes were shining for some reason.

I just covered my face with my hands to avoid further more questions kasi paano ko ba talaga mai-aalis sa utak ko kung panay ang tanong nitong mga 'to.

"Lakas mag-momol, ah. Have you checked the label?" eskandalosang tanong naman ni Siara.

I shushed her.

"Ay iba rin, momol muna bago label," Siara laughed.

"Normal lang makipag make-out kahit walang label!" ani Fiona.

"Palibhasa kasi hindot ka!" Katelyn teased.

"Ay omg ka!" Fiona smacked Katelyn's arm with her palm. Tinawanan lang 'yon ni Katelyn.

"It was her first kiss, pero grabe. Hindi man lang smack or smooch 'yung ginawa may pa- hick—" Hindi na natuloy pa 'yung sasabihin ni Siara dahil tinakpan ko na ng kamay ko 'yung bibig niya.

"Stop na please?" I begged.

"Ang tanda na neto pero apaka birhen pa," naiiling na sabi ni Fiona.

I glared at her. "Masama?"

She sighed. "It's okay to be a virgin lang naman, pero nakakaawa lang kasi wala ka pa rin palang first kiss noon."

"I was saving it!"

Napailing-iling si Fiona. "Sana naman panagutan at panindigan ka ni Koen, kapag hindi, lalagutan ko 'yon ng hininga."

"Grabe, para namang nabuntis si Paulina n'on," ani Katelyn.

Siara's eyes widened. "What if—"

"Omg stop!" Tinakpan ko ang tenga ko.

I swear to god, mahahampas ko na sa pagmumukha nila 'yung anatomy book sa harapan ko.

"We're just teasing you," Katelyn laughed.

I narrowed my eyes at her.

***

Nasa isang coffee shop kami ni Koen.

After school he asked me if I could go with him and of course, my weird-ass self said yes as if nothing happened between us!

He acted as if he didn't steal my first kiss, ever!

"So, you're struggling, at?" he asked me.

Sinabi ko kasi na nahihirapan ako sa isa sa mga subject namin. "'Yung Ana pati Bio Chem," I pursed my lips. "Pati Neuro..."

Taking The Risk (Risk Series #1) (UNDER MAJOR REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon