Juvia đưa mắt dõi theo đoàn người lục tục lên xe thoáng cái không gian trở nên vắng vẻ hơn rất nhiều, người của hội đồng đã dẫn những kẻ phạm tội rời đi hiện tại chỉ còn nhóm Natsu, cặp đôi Edgar và Vivian
Edgar được Celina dìu đến chỗ Juvia, nhìn anh không còn bị đắm chìm bởi quá khứ đau thương nữa mà cô mừng cho anh.
" Chúc phúc cho cô Juvia. "
" Cảm ơn. "
Cảm kích đón nhận lời chúc phúc của Celina rồi cô từ biệt hai người họ, trên mặt Edgar vẫn còn vết bỏng ghê người chuyện đã qua chưa từng thay đổi, nhưng anh giờ đã học được cách chấp nhận và tiếp tục sống cho tương lai.
Cỗ xe đưa gương mặt hạnh phúc của Celina xa dần khuất bóng sau hàng cây, Juvia tin tưởng tình yêu của họ đã có cái kết đẹp như cổ tích.
" Và họ sống hạnh phúc mãi mãi về sau. "
Lời thì thầm theo gió trôi về phương trời xa xôi, chẳng một ai hay chẳng một ai biết.
Cô đứng đó rất lâu đến nỗi thời gian tưởng chừng đã dừng lại, người ta dường như đã quá quen với một Juvia thỉnh thoảng lại thả hồn vào mây.
Đôi lúc cô mơ mộng một viễn cảnh không bao giờ có thật, đôi lần cô nhớ về hồi ức bên người mình thương nhưng dù là gì thì mục đích cũng chỉ là để trốn thoát khỏi thực tại.
" Juvia, đi thôi. "
Giật mình tỉnh giấc trước cái vỗ nhẹ ở vai trái của Lucy cô ngại ngùng nở nụ cười, xe đã đến mọi người phải đi thôi, Juvia ôm đồ đạc được Erza đỡ lên, cô mở to mắt bất ngờ khi Vivian có mặt trên xe.
Cô ta bắt chéo chân hờ hững liếc Juvia một cái nét mặt muốn bao nhiêu ngạo mạn có bấy nhiêu ngạo mạn, khoé môi Juvia cứng đờ hạ thấp dần, đôi mày thanh tú nhíu chặt.
" Vivian nói nhà cô ấy cùng đường với chúng ta nên là... "
Ánh mắt Lucy tràn ngập áy náy, đối diện ánh mắt đó Juvia đành thở dài trong lòng, hơn nữa lên cũng đã lên, ngồi cũng đã ngồi rồi làm sao đuổi cô ta xuống được nữa.
Trên xe có hai hàng ghế đối diện nhau, mỗi bên ngồi được ba người, Natsu và Wendy chiếm một hàng kèm theo Erza chính giữa, bên còn lại bốn người cùng nhau chen chúc nhưng Vivian lại đang ngồi sát cạnh Gray.
Xung quanh Juvia đột nhiên toả ra không khí u ám, kế anh là Vivian hay Lucy đều không phải điều cô mong muốn, bản chất cô vốn luôn nhỏ nhen ích kỉ chả dung thứ nổi kẻ dám động đến anh của cô.
Trước đây Juvia không mang ham muốn chiếm hữu thái quá như thế, nhưng qua biết bao đêm cô đơn giá lạnh để rồi khi cô lần nữa chạm vào ấm áp kia, cô không dám buông lỏng chỉ một chút, cô sợ bản thân vụt mất hạnh phúc khó khăn lắm mới tìm thấy.
Trong mắt rất nhiều người cô là thứ không tốt lành, là đồ điên, người ta mắng chửi cô thậm tệ khinh bỉ tình cảm của cô, nói rằng Juvia chẳng hề xứng với anh.
Juvia biết cách cô theo đuổi anh thường khiến anh phiền lòng nhưng ngoài biện pháp điên cuồng đó ra cô không còn biện pháp khác nữa, bởi chưa từng có ai chỉ Juvia làm thế nào để yêu thương một người cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đắm Chìm [Gruvia]
ФанфикTác giả: Cherry2904 (ủng hộ tác giả bằng cách đọc trên wattpad) Thể loại: Fanfic Fairy Tail, lãng mạn, ngược, phiêu lưu, hành động, HE Diễn viên chính: Juvia, Gray và sự góp mặt của hội Fairy Tail cùng với một số nhân vật khác Tình trạng: 02/7/2021...