Aries đang mua lon cà phê ở máy bán hàng tự động, cô cúi xuống lấy lon cà phê, khui lon rồi uống, cả người run rẩy vì trời lạnh, mấy bông tuyết li ti rơi mái trên tóc đen óng mượt. Đoạn, cô đi vào trong bệnh viện thì nghe tiếng gọi tên mình, cô quay người lại, thoáng ngạc nhiên vì là Gemini.
- Lấy máu xong rồi à?
- Ừ.
Cuộc đối thoại vỏn vẹn hai câu ngắn ngủi, Aries một lần nữa định đi vào trong và một lần nữa Gemini gọi tên cô, cô thật sự muốn đi tới phòng phẫu thuật để ngóng tình hình của Cancer, nhưng hình như tên này sợ rằng cô làm hại Cancer hay điều gì đó tương tự.
Gemini gọi tên Aries rồi ngập ngừng, Aries khó chịu lên tiếng:
- Nếu không có gì thì-
- Cảm ơn... Vì đã đưa Cancer tới đây.
Aries quay lại nhìn Gemini, anh chàng đang gãi đầu ngượng ngùng, rồi nhìn Aries giống như đang chờ đợi một câu nói nào đó.
- Đó là chuyện hiển nhiên rồi Gemini ạ.
Aries phì cười rồi chỉ vào lon cà phê của mình, hàm ý hỏi rằng muốn uống không. Gemini đỏ mặt, lắc đầu. Như này thì có khác gì là hôn gián tiếp đâu?
- Ý tôi hỏi là ông anh đây có muốn uống không, tôi mời.
Gemini cười rồi gật đầu. Aries lấy lon cà phê đưa cho anh rồi cả hai ngồi xuống băng ghế cạnh đó nói chuyện. Không xa, trên tầng hai của bệnh viện, Pisces nhìn thấy cảnh hai người nói chuyện thân thiết như vậy lòng không khỏi tức điên. Trong 11 người thì cái người ghét Aries nhất thì phải kể đến Pisces, cô hận Aries đến tận xương tủy, chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả được. Pisces tặc lưỡi rồi quay lại phòng phẫu thuật, nếu Gemini có ý định quay lại với Aries thì Pisces cô cũng chẳng buồn mà nói gì đâu.
***
Virgo sau khi biết tin Cancer đã có người hiến máu thì uể oải xin phép về phòng bệnh của Capicorn. Vừa bước vào phòng và định mở miệng nói " con chào mẹ " liền ngay lập tức đứng hình vì nhìn thấy Capicorn - người chồng bất tỉnh gần cả tháng trời đang ngồi trên giường. Lòng không khỏi vui mừng.
- C-C-Capicorn!!!
Capicorn đang ngồi tần ngần suy nghĩ bị giật mình bởi tiếng của vợ mình, không nhanh không chậm liền nhìn ra phía cửa phòng bệnh, muốn cười nhưng chẳng thể cười nỗi.
Virgo chạy tới ôm Capicorn, khóc nức nở, miệng lầm bầm " anh quá đáng lắm! ", ôm chặt suốt 30 phút không buông.
Ba mẹ cô đứng bên cạnh cũng đi ra ngoài cho hai người có không gian riêng tư.
Virgo dịu dàng ngồi gọt táo cho Capicorn, Capicorn nhìn vợ mình trìu mến, hiện tại anh chưa thể đi lại, vì theo lời của bác sĩ thì nhất là 3 tuần nữa vết thương của anh mới lành hẳn, vết thương do đạn gây ra khá sâu, anh cảm thấy bất tiện khi suốt ngày phải ngồi trên xe lăn.
- H...hồi nãy mẹ nói em xuống phòng hiến máu...
- Vâng, Cancer phát bệnh. - Virgo nói, nét mặt thoáng chút đượm buồn. Ai cũng biết là Cancer có bệnh trong người, nhưng chẳng ai biết là bệnh gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO [ Secret ]
FanficPhần 2 cho câu truyện 12 CHÒM SAO [ Bad Class ] Nối tiếp những câu chuyện đầy sóng gió ở học đường, khi đã tốt nghiệp và ra đời, cuộc đời họ sẽ trải qua chuyện gì ? Theo dõi để biết cái kết của câu truyện này. Chỉ đăng tại Wattpad