"ah...đúng rồi...mạnh một chút đi..." - nó ngẩng đầu hưởng thụ cảm giác sảng khoái mà cô mang lại.
"ở đây đúng không?"
"ừm..."
"được rồi...đau...đau!"
"tưởng em muốn mạnh hơn?"
"thôi hết muốn rồi...bỏ ra đi."
"đây nè. xong rồi."
"ju seokgyeong à chị đi làm người đấm lưng riêng cho em được đấy."
"này, được tôi làm vậy cho là em sướng số một rồi đấy. cái gì mà người đấm lưng?"
"tại chị chứ tại em à? ai đòi em đọc cho nghe rồi ngủ gật trên vai em đến giờ ăn? thích cãi không? em dỗi nhé?"
"thì lỗi tôi. tôi xin lỗi, được chưa?"
"biến. đêm nay nằm ở phòng ngủ chị đi. được chưa là được thế nào? chị học đâu cái kiểu xin lỗi ngang ngược đấy? em không tiếp chị nữa. người quỷ gì khó ưa gần chết!"
"thôi mà. tôi xin lỗi rona nhiều lắm luôn nè. xin lỗi mà. đừng dỗi nha?"
"ừ thì không dỗi. đừng đứng nữa. ngồi xuống đi đồ ăn có hết rồi đây này." - nó và cô bây giờ đang ở đại sảnh đường. nó thì vui vẻ ăn đồ ăn, còn cô thì cứ mải mê ngắm nhìn nó. chuyện này cũng đã như vậy được hơn một năm rồi. nó lạ gì nữa? hồi đầu còn nhắc. chứ bây giờ nó quen quá rồi. cùng lắm là lúc nào cũng tích trữ một đống đồ ăn để ju seokgyeong ăn vậy.
"ngắm vậy no được hả?"
"không no...nhưng em xinh quá. không rời mắt được."
"lúc học thì sao? tưởng tượng giáo viên là em rồi ngắm à?"
"này em...!"
"không cãi lại được chứ gì? chị cãi thử xem có nằm cô đơn lạnh lẽo ở nhà slytherin không nhé?"
"xì."
"seokgyeong."
"sao?"
"chị biết tiền bối min seol ah nhà ravenclaw không?"
"biết." - "chị ta là crush của bạn tôi mà, không biết thì thành cái bè chứ bạn gì nữa em ơi?"
"xinh nhỉ? nhìn chị ấy còn hiền nữa. em muốn làm quen với chị ấy." - mắt nó long lanh khi nghĩ về chị gái năm bốn nhà ravenclaw. nhưng lại không nghĩ đến người bên cạnh mặt đang dần tối sầm lại.
"chị ta và tôi. em chọn ai?"
"min seol ah..."
"cái gì cơ?"
"...không bằng chị đâu. ngồi xuống đi. chị rút đũa phép ra là ý gì đây?" - nghe đến đây, cô mới giấu nhẹm đi đôi đũa phép của mình. ai chứ ju seokgyeong sẵn sàng solo 1:1 với min seol ah, mặc kệ cho nàng là crush của bạn thân cô đấy nhé?
"tôi tính lấy đồ ăn thôi..." - cười trừ rồi lại bỏ qua. nó mà dám chọn min seol ah thì cô sẽ tức chết mất.
"em ăn xong chưa? tôi ra gặp mẹ một lát. em ở đây chờ tôi nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ju seokgyeong x bae rona • hậu bối, nhìn tôi một lần đi!
Hayran Kurgutiền bối ju seokgyeong của nhà slytherin đang theo đuổi hậu bối bae rona của nhà gryffindor. bắt đầu: 30.08.2021 kết thúc: 07.10.2021 #1 baerona: 23/11/2021