chap 31 : Thay đổi của hệ thống

142 14 2
                                    

◇◇◇

Hiện giờ, tôi đang bị nhốt trong một trận chiến tuyệt vọng.

Mọi thứ không được tốt.

Đã lâu rồi tôi không phải đối mặt với tình trạng khó khăn như thế này.

Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ bỏ cuộc !

Tôi sẽ thắng !

Không có vấn đề gì nó cần!

-Ư ... hức !

-Shiro,không cần phải ép mình phải ăn hết đâu ? Nếu em đã ăn no, thì bỏ lại chút đồ thừa cũng được mà

Xin lỗi Yamihiro

Em từ chối việc để lại một vụn thức ăn trên đĩa này !

Đúng rồi. Tôi đang ăn trưa trong hành lang của quán trọ ngay bây giờ.

Và ăn, và ăn, và ăn!

-Nhanh lên !

-Em đã ăn suốt một giờ rồi. Nếu như đã no thì dừng lại đi ,đừng cố nữa

Món ngon đang ở ngay trước mắt.

Như bạn có thể đoán từ sự hiện diện của những kẻ mạo hiểm giả trước đó, nhà trọ này dành cho công chúng, vì vậy nó không sang trọng như nơi quý tộc có thể ở lại.

Và tất cả các món ăn chắc chắn nhấn mạnh số lượng hơn chất lượng!

Bam ! Tấn bánh mì!

Bùm ! Tấn rau !

Pow ! Hàng tấn thịt !

Và như thế.

Nhưng người phụ nữ này phải là một đầu bếp khá giỏi, bởi vì mặc dù thức ăn khiêm tốn, nó cũng có hương vị và thịnh soạn một cách đáng ngạc nhiên.

Đúng rồi. Nó ngon.

Nó rất ngon, nhưng tôi không thể hoàn thành nó !

-Urrrrgh !

Tôi rên rỉ bất chấp bản thân.

Làm thế nào tôi có thể bỏ dở món ăn ngon này ?

Không ! Không! Tôi sẽ không làm điều đó!

Nhưng dạ dày của tôi đã đạt đến giới hạn, cổ họng của tôi đang đóng lại, và miệng không chịu cắn một miếng nữa.

Cơ thể tôi sẽ không lắng nghe tôi. Tôi đã bị phản bội bởi chính cơ thể của mình !

Chuyện điên rồ gì thế này ?!

Làm thế nào tôi có thể cho phép một thảm kịch khủng khiếp như vậy?

Tôi không thể, rõ ràng là!

-Chà.....

-Shiro ,anh biết em có phương châm không bỏ lại đồ thừa . Nhưng giờ em còn ăn cố nữa thì không tốt chút nào đâu . Nên là đừng có khóc được không ?

Yamihiro an ủi tôi

Vì anh ấy hiểu rõ tôi ,nên anh ấy có thể hiểu được nỗi bất hạnh bây giờ của tôi

Điều bất hạnh lớn nhất ập đến với tôi kể từ khi trở thành một vị thần là sự thật rằng tôi không thể ăn nhiều như trước đây.

[ĐN Kumo Desu Ga ]Chuyển Sinh Thành Darkin. Tôi Lỡ Thành Ác Thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ