1

1.5K 24 15
                                    

Hệ thống: Kí chủ Σ(°△ °) mục đích của chúng ta là làm làm đối tượng là được rồi!

Du Tích: Làm cái gì đối tượng, làm khoa học kỹ thuật nó không thơm sao?

Báo động trước:

1. Hiện đại nửa không tưởng, giá đến đặc biệt khoảng không.

2. Cứu cực trung nhị, có lẽ nhiệt huyết, ngọt ngào luyến ái.

3. Trung nhị bệnh thời kì cuối luyến ái não tác giả tiểu vọng tưởng tác phẩm, mọi người xem văn đồ cái vui mừng không cần quá khảo cứu.

Nội dung nhãn mác: Xuyên qua thời không hệ thống điềm văn sảng văn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Du Tích, Bùi Dụ Châu ┃ vai phụ: Tác giả chuyên mục cầu thu gom nha ~ ┃ cái khác:

Một câu nói giới thiệu tóm tắt: Tinh tế đại lão tại hiện đại làm khoa học kỹ thuật

Dàn ý: Khoa học kỹ thuật là đệ nhất sức sản xuất!

Chương 1:

Một trận cảm giác hôn mê tịch quyển đại não, giường thượng người không khỏi nhíu lên lông mày.

Du Tích cảm giác mình phảng phất đặt mình tại ngân hà ẩn nấp mang bên trong, ở trong bóng tối bị gần nhất lực hút căn nguyên lôi kéo, sau một khắc sẽ bị hắc ám nuốt chửng.

Hắn tỉ mỉ lông mi giật giật, đôi mắt rốt cục hé mở đến. Chói mắt đèn chân không quang nhượng mắt hắn híp lại, trong óc vẫn là một mảnh hỗn độn.

Hắn đây là đang cái nào? Tại sao đầu như thế vựng?

Ngoài cửa tựa hồ có người ở nhỏ giọng tranh luận cãi nhau, ong ong ong thanh ba lọt vào tai đem suy nghĩ của hắn một chút chút nói linh tinh tỉnh táo.

Trong không khí tràn ngập mùi thuốc sát trùng, Du Tích chậm rãi nghiêng đầu nhìn lại.

Một chút thuốc nước thuận trong suốt một chút quản một chút một chút rót vào trong cơ thể, mu bàn tay một mảnh lạnh lẽo. Kỳ quái mà đại kiện cơ khí có quy luật phát ra tiếng tít tít, trên màn ảnh xanh mơn mởn đường gãy đồ đang chấn động , nơi này... Hẳn là bệnh viện?

Nhưng này đơn sơ thiết bị, cồng kềnh cổ lão đến không biết là niên đại nào loại chữa bệnh máy móc, trên màn ảnh không đủ tường tận đo lường dữ liệu... Mình đã chán nản đến đây sao, cư nhiên bị đưa đến điều kiện kém như vậy địa phương đến trị liệu?

Du Tích nhấc lên không đánh một chút tay tại mép giường mò ra, sờ soạng cái khoảng không. Hắn nhăn lại mày, thậm chí ngay cả gọi đến bảng cũng không có? Này cái gì bệnh viện a, coi như điều kiện tái kém cũng không đến nỗi kém đến nước này đi. Đế quốc tinh vực bao la, dân giàu nước mạnh, hắn chưa bao giờ biết đến còn có chỗ nào đang dùng như thế lạc hậu thiết bị, này cũng có thể đăng báo cấp đế quốc .

Ngoài cửa xì xào bàn tán là chữa bệnh nhân viên phát ra sao, thực sự là thất trách. Thôi, Du Tích đè xuống trong lòng quái dị cảm giác, nghĩ ra thanh gọi người. Không ngờ mới vừa vừa mở miệng, khô khốc cuống họng liền phá cái điều, sặc một cái.

Chỉ Muốn Chuyên Tâm Làm Khoa Học Kỹ Thuật - Tuyết Lê Tiên BaoWhere stories live. Discover now