Teamwork

37 3 0
                                    

    Trên đất Mỹ nhóm đã tham gia biểu diễn trên sân khấu Billboard music Awards cho lần come back  cũng như tham dự những buổi phỏng vấn từ các nhà đài, mọi chuyện khá suông sẻ và vào ngày thứ ba đếm ngược trước khi về nước, trong group chat của nhóm xuất hiện một tin nhắn được gửi đến từ Kim Namjoon : " Kế hoạch bắt đầu!"
   
    Mọi việc đều đúng theo lịch trình đã dự định trước và cùng với mật độ xuất hiện trên báo đài độ nhận diện của nhóm cũng tăng cao, thu được kết quả vượt ngoài mong đợi, nhưng cả hai vị quản lý Nam và quản lý Yoo kì cựu tham gia chuyến công tác lần này đều không khỏi thắc mắc tại sao anh chàng trưởng nhóm sau khi khuất mắt truyền thông thì luôn có biểu tình căng thẳng, sứ suốt ngày chăm chú vào viết nhạc và sáng tác, dẫu lịch trình dày đặc mà vẫn không màn đến ăn uống chỉ ăn qua loa làm họ điên đầu vẫn chưa biết cách xử lý. Khi hỏi đến thì Namjoon chỉ nói rằng mọi thứ vẫn ổn rồi lại vùi đầu làm việc tiếp, lời nói của anh rất bình thường lại càng chứng minh sự bất thường trong đó, anh vốn là người của công việc nhưng đến mức như thế này thì thật không ổn nên khi vừa về nước thì quản lý đã có cuộc họp riêng với các thành viên khác, thảo luận về tình trạng hiện tại của Namjoon liệu có là bình thường hay không.
   
    - Thằng bé dạo này cứ lao vào công việc suốt ấy, em chưa thấy nó như thế bao giờ, đến cơm nước cũng phải nhờ cô Ni trợ lý thuyết phục mãi mới chịu ăn cho đàng hoàng nhưng cũng chỉ một ít, nhìn thằng bé sút cân thấy rõ ấy.     -Anh Jin lên tiếng trước.

    - Em thấy dường như cậu ấy đang gặp chuyện gì đó thì phải, kiểu như đang căng thẳng hay áp lực cực kì chuyện gì vậy. Do lịch trình gần đây hoặc việc gì đó tác động khiến cậu như chỉ biết có công việc vậy, em rất lo cho cậu ấy.     - Anh Hosoek góp lời.

     - Bình thường công việc của chúng ta đã đủ áp lực rồi và Namjoon đã làm rất tốt trách nhiệm và công việc của cậu ấy, nhưng ai cũng sẽ có lúc quá tải do áp lực và sức nặng mà bản thân đã gồng gánh quá lâu. Em nghĩ chúng ta cần phải tìm một cách hay một ai đó ở cạnh để hỗ trợ cậu ấy trong công việc cũng như giúp cậu ấy điều chỉnh lại tâm trạng hiện tại.   

    Anh Yoongi lên tiếng đưa ra một hướng giải quyết với hai anh quản lý.

   - Tốt nhất là tìm cho em ấy một bác sĩ có chuyên môn để giải quyết mọi việc nhanh chóng nhưng việc trưởng nhóm đang được một bác sĩ tâm lý điều trị sẽ là một thách thức để có thể giấu kín với truyền thông trước khi mọi thứ ổn, đấy là điều anh lo lắng nhưng quan trọng hơn hết vẫn là sức khỏe của cậu ấy.

    - Vậy nếu hiện tại chúng ta tìm một người đến với danh nghĩa là hỗ trợ công việc vừa có thể là người kề bên theo dõi và chăm sóc cậu ấy thì sao? Namjoon thuộc kiểu người lí trí và những biểu hiện của cậu ấy chỉ hơi quá cuồng công việc một ít, có thể  không đến nỗi quá nghiêm trọng như chúng ta suy đoán thì sao? Nên chúng ta có thể thử bằng cách này xem hiệu quả ra sao rồi quan sát thêm, mọi người thấy sao?
     
     Sau một hồi im lặng lắng nghe thì Hosoek tiếp ý kiến của anh Yoongi, lời cậu nói khá thuyết phục bởi có thể họ đã quá lo lắng cũng nên, những nhân viên như trợ lý hay quản lý như họ cũng đã được hỗ trợ một khóa về tâm lý cũng như kiến thức y tế cơ bản, điều họ cần là tìm một ai đó phù hợp để tiếp cận Namjoon và xác nhận tình trạng hiện tại của cậu một cách chính xác hơn.

     - Vậy theo mọi người thì chúng ta có thể tìm ai được đây?

     - Em thấy các anh đã bên bọn em rất lâu rồi nên em mong các anh có thể theo sát cậu ấy hơn nhưng em lo lượng công việc hằng ngày của quản lý đã khá nhiều, sợ là khó có thể làm tốt cả hai mảng.
   
     - Em thấy cậu trợ lý tên Chen cũng khá ổn, khá thận trọng và cũng tinh ý.
  
     - Riêng em thì em đề cử cô trợ lý tên Ni, mặc dù cô ấy là nữ nhưng vào công ty cũng đã một thời gian, biểu hiện trong công việc khá tốt nhất là việc cô ấy rất tinh ý ,để tâm khi nhận ra sự bất thường của em rồi liên hệ nhân viên y tế đến nhanh nhất khi bệnh nổi mề đay của em tái phát trong phòng tập lần trước.

   Kim Teahyung chốt lại một câu ngon lành ghi điểm tuyệt đối, hai anh quản lý cũng xác nhận rằng cô là người phù hợp nhất nhưng họ cần phải báo lên trên để được duyệt cũng như sắp xếp lại nhân sự. Sau khi hai anh quản lý vừa đi, các thành viên đồng loạt đập tay ăn mừng chiến thắng, cả nhóm lúc đầu dự định sẽ đề cử cô thôi nhưng anh Jin lại nói không được, như vậy rất không tự nhiên và sẽ khiến các anh quản lý nghi ngờ nên họ đã chia ra nhiều ý kiến nhưng chốt hạ lại tất cả để tôn điểm mạnh của cô lên và rồi, yeah, thành công như mong đợi, không hổ danh là người theo học ngành diễn xuất tại ngôi trường danh giá.

     Hôm sau thì nhóm trợ lý và quản lý có một cuộc họp nhỏ, quản lý Nam thông báo rằng chiều nay họ sẽ nhận thêm hai trợ lý mới và Ni sẽ chuyển sang làm trợ lý riêng cho Namjoon để phụ giúp anh cho một dự án đặc biệt nhưng vẫn sẽ hỗ trợ công tác hướng dẫn cho hai nhân viên mới đến trước khi chuyển hẳn công việc. Mọi người phần lớn đều chúc mừng cô cho lần điều động này nhưng một vài người thân thiết cũng khuyên cô nên cẩn thận và cố gắng nhiều hơn bởi gần đây tâm trạng của Namjoon có vẻ không tốt lắm, cô cười cảm ơn rồi hẹn sẽ mời mọi người một chầu sau đấy thì cũng lo chuẩn bị bàn giao lại công việc của mình. Vậy là kế hoạch bước đầu đã thành công hơn nửa.

      Sau hôm đi Mĩ cô đã liên hệ với anh Jungwon, gửi tất cả nhưng file ghi âm, video cô tự quay và biên bản ghi nhận tại sân bay nhờ anh xử lý giúp việc của Seohyun, hôm nay anh báo lại là cô ta đã tìm cách trốn tội bằng việc làm giả bằng chứng xác nhận tâm thần nhưng anh đã tra ra được. Cô ta tuy không bị cáo buộc hình sự bởi mức độ thương tổn không lớn nhưng cũng đã bị phạt quản chế một thời gian và nếu có động thái tấn công cô một lần nữa thì sẽ bị kết án hình sự do vi phạm nhiều lần. Như vậy cũng đã đủ khiến cô ta thức tỉnh cho hành động điên rồ của bản thân rồi. Jungwon cũng không ngờ được việc Seohyun sẽ đến tận sân bay để ra tay với cô nhưng khiến anh bất ngờ hơn là việc cô đã bình tĩnh chuẩn bị sẵn mọi thứ để có thể bảo vệ bản thân và khiến Seohyun tự chui đầu vào rắc rối, cô nhóc đúng thật là không khiến anh thất vọng bao giờ.

Người quan trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ