Một Đêm Không Lí Trí (H+)

1K 96 35
                                    

Em đã tự cố giữ lý trí, không để đôi ta chia xa
------------------

" Là cậu?"

Trách sao giọng nói quen quen, Khánh Thi bất ngờ không nhẹ trước sự hiện diện của chàng Bartender điển trai.

" Phải ha. Thật trùng hợp nha tiểu thư xinh đẹp. Cô cũng ở nơi này ư?"

Dựa lưng vào con Lamborghini làm bộ ngầu lòi, chàng bartender ngẩng cao đầu nói, dĩ nhiên tất thảy mang ngữ điệu cợt nhả. Hiện tại còn lo cái gì? Ở đây mình hắn mình nàng, hắn còn đang chờ nàng tự dâng hiến đây.

" Đúng vậy."

Khánh Thi mặc dù cảm thấy rất chói tai, nhưng phong thái tiểu thư đây vẫn nhất nhất điềm đạm. Nàng tuyệt đối không muốn dây dưa cùng loại người này, vì vậy xoay người định một bước chui đầu vào xe.

" Ấy, tiểu thư chớ vội."

Mắt thấy người kia muốn trở vào ô tô, gã vội vã lao tới. Giữ cánh cửa còn chưa kịp đóng, hắn thấp đầu đối diện nàng, lại rất nhanh bắt gặp ánh mắt khó chịu từ người kia.

" Haha. Tiểu thư, cô xem chúng ta không phải có duyên lắm sao? Một đêm gặp mặt những hai lần, hay là chúng ta làm quen đi."

" Không có duyên. Cảm phiền anh buông tay giúp, tôi phải vào nhà."

Khánh Thi lạnh lùng nói, đối với loại người này nàng thầm khinh bỉ. Chiêu trò lừa người, hắn nghĩ nàng là thiếu nữ chưa thành niên nhẹ dạ cả tin hay sao?

" Tốt quá, nhìn là biết cô sống một mình nha. Chi bằng tôi theo cô vào cho vui cửa vui nhà ha."

" Anh có ý gì?"

Đùa giỡn gì cũng chạm giới hạn, Khánh Thi nhíu mày không ngần ngại lộ ra chán ghét.

" Haha. Ý gì sao? Cô không phải trong người đang rất nóng? Rất khó chịu sao? Tôi có thể giúp cô nha."

Vừa nói, hắn vừa dùng nụ cười nửa miệng đánh giá cơ thể hoàn mỹ của Khánh Thi, cánh tay không an phận lại nắm tới bàn tay đang đặt trên vô lăng của nàng.

" Anh làm gì? Buông tôi ra!"

Hoảng hốt khi bị động chạm, Khánh Thi lui người muốn rụt tay lại bị tóm chặt, hắn thừa cơ dấn người vào trong muốn áp đảo nàng.

" Tôi có thể giúp cô nha tiểu thư. Á á, đau."

Người còn chưa kịp chui vào, tay đã bị bẻ ngược về sau. Nhận một lực túm mà văng ra ngoài, tên bartender ăn đau lồm cồm bò trên mặt đất.

" Khốn kiếp. Dám dở trò với cô ấy. Mày chán sống rồi!"

Phẫn nộ túm lấy cổ áo tên khốn vừa định làm tổn hại Khánh Thi, Hương Ly lửa giận sôi trào liền hung hăng đấm lên mặt hắn.

Gã chưa từng gặp kẻ nào mạnh như vậy. Gã mấy lần muốn đánh trả nhưng hoàn toàn không có cơ hội. Còn tưởng là một nam nhân nào đó ra tay, ai ngờ trước mặt hắn lại là một nữ nhân xinh đẹp. Nhưng mà xinh đẹp mấy cũng sợ, hắn một miệng đầy máu xin tha.

Mẹ nuôi yêu làm sao?[cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ