Ngayon napag-uusapan 'yan sa hindi ko maintindihan na kadahilanan. Mahalaga ba yang topic na 'yan? OO, dahil karamihan sa tao they don't believe in FOREVER but WHY?
Kasi daw sa panahon ngayon mahirap na magtiwala kasi madali ng makahanap ang partner mo ng KABIT! Sorry for that word but it's true. Yes it's easy to find called "KABIT" because of the modern technologies. Nasali tuloy si TECHNOLOGY but for me si TECHNOLOGY may kasalanan din dahil dito makakahanap na sila ng bagong karelasyon kahit hindi naman totally inlove sa isa't isa.
Sabihin na natin the technology is useful and help us to better and faster work. Kaso sa kasamaan ang mga social networking sites or texting nagiging sanhi ng hiwalayan. Dahil sa hiwalayan may mga tao ng nagiging BITTER sorry kung nasali din si BITTER.
Karamihan sa nagsasabing walang FOREVER yung mga taong nasaktan pero may mga tao namang nagsasabi walang FOREVER kahit hindi pa nasasaktan, you know why? Kasi sabi nila wala daw FOREVER dahil nagkakahiwalay pa rin ang dalawang couple kahit nga daw mag-asawa naghihiwalay. Yeah it's reality. It's better you know what's happening to your surroundings.
Pero nasa tao na kung gusto nila may FOREVER sa kanilang dalawa. Diba nga sa bible may eternity life? So it's means may FOREVER kay GOD :). It's happy to know. Not all the time kapag topic si FOREVER about your relationship to your boyfriend/girlfriend,wife/husband. Pwede naman about your friends or family.
Ito lang advice ko kung gusto niyo may FOREVER ka talaga I know na gusto niyo about your lovelife you better to commit to GOD kasi kapag may FAITH tayo kay GOD may FOREVER tayo lalo na sa HEAVEN :).
I want to see your reactions/opinions :). Just leave your comments and I read your comments later :). Thank you so much to whom read this.
BINABASA MO ANG
FOREVER?
Short StoryAno ba talaga may FOREVER ba o WALA? It depends to you if you believe it or not. This is not story it's like an editorial but it is not newspaper. I hope you read this and reminder lahat na naka type dito is just my opinion.