Chương 43: Khúc Mở Đầu
"Đang tìm, giờ em dọn ra rồi?"
Dayoung hất chân cởi giày cao gót, cũng không khách khí, đi chân trần đến sô pha ngồi xuống, đưa chân lên cao tréo nguẩy, thuận tay cầm đồ ăn vặt trên bàn của Luda, nhai rột rột.
"Unnie, em khát quá, có bia không? Phải lạnh nha ~"
"Chị hỏi em, giờ em dọn ra rồi thì ở đâu?"
Hóa ra, Jiyeon tìm phòng không phải là muốn dọn đi, Luda đứng tại chỗ cắn răng vui vẻ, người đến là khách, nàng chạy vào phòng bếp cầm hai lon bia ướp lạnh, đưa cho Dayoung, "Không đủ thì trong tủ lạnh còn."
"Cô đừng cho nó uống!" Jiyeon buồn bực, em họ của cô có thể nói là "xưa nay chưa từng có", cả họ chưa từng có cô bé nào như Dayoung, cãi nhau ẩu đả gì cũng làm, lệch xa khỏi quỹ đạo phát triển của dòng họ. "Còn nhỏ mà uống bia gì..."
Luda bị Jiyeon "dữ", giống như nàng đã làm sai điều gì, bình thường lúc làm việc mắc lỗi Jiyeon mới tung giọng nói này.
Dayoung nâng lon bia uống một hớp, uống đủ rồi mới vểnh môi oán giận, "Em lớn rồi, chị là đồ cổ hủ... Được rồi, trước khi tìm được phòng em ở nhà chị ~"
"Ở đây không có chỗ ngủ, em về trường đi."
Dayoung chỉ chỉ phòng ngủ, "Không phải có hai phòng sao."
"Phòng kia có người ở."
Dayoung không nghe không từ bỏ, "A? Em với chị ngủ chung, unnie ~~"
Nếu theo Dayoung, mãi cũng không dứt được, Jiyeon hiểu Dayoung, nếu Dayoung ở đây, thì ở mười ngày nửa tháng cũng không chịu đi, hơn nữa Dayoung có một đống bạn bè xấu, Jiyeon không dám nghĩ, mới tưởng tượng đã đau đầu, giọng nói vẫn rất kiên quyết, "Không được, tìm được phòng chị sẽ nói, giờ em về trường đi."
Là chị em, quan hệ lại gay gắt như vậy, Jiyeon nói không cho người lạ vào nhà, em họ cũng không châm chước sao...
"Unnie ~~~, chị là tốt nhất, chỉ một đêm, ngày mai em sẽ trở lại đó! Chắc chắn nghe lời chị!"
"Không -- được --"
"Đi mà..."
Luda lên tiếng: "Để em cô ngủ phòng tôi đi..."
Nếu Luda không mở miệng, Jiyeon nắm chắc mười phần sẽ đuổi được Dayoung, nhưng giờ, "Nó ngủ phòng cô... vậy cô ngủ đâu?"
"Tôi ngủ sô pha cũng không sao --" Luda cười cười với Dayoung, thật đúng là không nhìn ra cô gái này mới mười tám tuổi, ăn mặc quá chín chắn, "Không sao, vậy em ngủ phòng tôi đi."
"Tốt quá tốt quá..." Không giải quyết được Jiyeon, Dayoung đổi mục tiêu sang Luda, dù sao tối nay cô sẽ ngủ nhờ không chịu đi.
Dayoung bước tới kéo tay Luda, cười xán lạn, "Chị xinh đẹp, xưng hô thế nào?"
"Tôi là Luda."
Cô gái này từ trước đến giờ là tự lai thục*, hoàn toàn đối lập với Jiyeon, nhất là câu "chị Ludie", làm cả người Luda run rẩy nổi da gà, da có thể rơi đầy đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Thực Ra Rất Hợp Nhau || Bonlu [WJSN]
Fiksi Penggemar- Nhân vật chính: Kim Jiyeon, Lee Luda - Nhân vật phụ: Son Eunseo, Chengxiao, Chu Sojung, Kim SeolA, và một số tv khác trong WJSN - Thể loại: Oan gia, HE, hài hước ngộ nghĩnh =)))) *Lưu ý: Đây không phải truyện của toi viết, toi chỉ là người edit l...