ABKA[9]

25 1 0
                                    

Jacob's POV

Were here on the van. Oh shit! Danielle didn't tell me na andito pala kasama ang number 1 fan ko. Haha. Shes so Cute!

Buong byahe Di man lang ako pinansin. Anyare dun?! Pms yata. Hahaha! Mga babae tlaga.

"Tol" kalabit sakin ni kiel.

"Kanina mo pa tinitingnan si Ms. ganda" ay paktay. Huli ako neto =___=.

Biglang nagparinig si kiel kay isay. I smell something fishy sa kanilang dalwa ha. Sure na sure ako bandang huli nang story nato, SILA ANG MAGKAKATULUYAN. Haha :D

"Hayy nako. Mabuti pa si Ms Ganda Wendy. Hidni masungit eh ang iba dyan. Nakakaturn off!!!" Sigaw naya sa tenga ni Isay. Hahaahaha :).

"Shit! Pwedi naman ka magsabi , hindi yong Sa tenga ko pa. Nanandya kapa talaga?! Bwiset. Ano bang problema mo?? Nakakainis ka na ha. Aba kung ganyan naman pala , edi suntukan nalang tayo" Amazona si Isay. Pag nagkakataon kawawa to si Kiel. HAHAHAHA!

"Bes Tama na . Just Calm please?! "

"Fine. Eto kasi eh, bwiset. NKakainis!"

Hayy salamat naman at tumigil na sila sa pagbabangayan. World war 3 na ata to eh! Juice coloreeeeed!

--------------------


Sophia's POV

Andito na kame!!! Yey.

Dalawa ang kinuha naman room. One for Girls and One for boys. Yeaah!

"Bes halika na palit na tayo pangswimming" hmm?! Mukhang exciting to. Pero ohh emm gee deep inside kinikilig akooo! You wanna know why?! Andito kasi si Fafa Jenale. Kaso nahihiya akong Mag hi sakanya. Kasi Artista siya , eh AKO?! Nobody lang.

"Sge mauna na kayo , susunod na ako" So, ayun nga lumabas na sila. Ako? Namimili nang Bikini. Oh ha?! Bikini tlaga?! Syempre no.

Ang Boyfriend kong ArtistaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon