Sáng sớm hôm sau!!
Đêm qua một tiếng súng chấn động trời đất vang lên, truyền đến tin tức tổng giám đốc Trang của tập đoàn Hoàn Cầu trúng đạn, Tịnh Kỳ nhanh chóng báo với Thủ tướng lúc đó đang thưởng trà tại khách sạn Á Châu, Thủ tướng phẫn nộ chất vấn thị trưởng đương nhiệm và quan viên địa phương, bao gồm trưởng cục cảnh sát, cho rằng tập đoàn Hoàn Cầu từng vô số lần giúp đỡ đất nước những cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, thậm chí lần này đem cuộc thi đấu chuyên gia hầu rượu lớn tổ chức sinh động như vậy, hai vị tổng giám đốc là người có những cống hiến quan trọng, cho nên hôm nay bắt đầu, phải tra rõ hung thủ, thậm chí điều động vô số cảnh sát, muốn lục soát toàn thành phố này!!
Phương Di lập tức dẫn thuộc hạ theo, hướng về phía Thủ tướng trình lên đầu đạn bị bắn trúng, cùng với sợi tóc của lính đánh thuê có liên quan, trưởng cục cảnh sát lập tức dẫn cảnh sát toàn thành, căn cứ theo bằng chứng được cung cấp chính xác, dùng cảnh sát giao thông cùng nhiều bộ phận tiến hành truy nã, còn hai cận vệ của tổng giám đốc Trang là Nhã Mộng cùng Oánh Oánh, dẫn theo vệ sĩ Hoàn Cầu, từ đêm qua vẫn theo cảnh sát đuổi bắt đến tận bây giờ, thề phải bắt được hung thủ!!
Lúc này khách sạn Á Châu, vì trận chung kết cuộc thi hầu rượu lớn đêm hôm trước, lại xảy ra sự việc đấu súng, bất luận là đe dọa đến quốc tế, hay là với nguyên tắc quốc gia, đều phải xuất động vũ lực, đem toàn bộ người trong hội trường thi đấu lớn như vậy, trọng trọng bao vây lại, bảo đảm sự an toàn của mọi người trong trường thi, mà tòa cao ốc nơi nghỉ ngơi của hiệp hội rượu nho cùng phục vụ rượu, lại càng tầng tầng cảnh sát vũ trang, mặc âu phục màu đen, nghiêm mật canh phòng!!
Biển rộng, lúc này đón ánh mặt trời màu tím, mạnh mẽ hướng bờ biển, sức mạnh như dời núi lấp biển, sắp sửa nhằm về phía khách sạn Á Châu! Lúc này, tòa nhà kiến trúc màu trắng này, theo vô số câu chuyện xưa truyền kỳ của nó, bắt đầu giữa những tia nắng mai chói lóa, chiết xạ ra ánh nắng vạn lý kinh sợ, trước quảng trường khách sạn, kéo lên lá cờ của đất nước cùng với lá cờ dệt biểu tượng tập đoàn Hoàn Cầu, còn có lá cờ của khách sạn Á Châu, đồng thời kinh ngạc đón gió phiêu động!!
Vô số nhân viên khách sạn mặc chế phục, lúc những tia nắng an mai xuyên thấu tầng mây, nhao nhao tinh thần phấn chấn bắt đầu làm việc, hôm nay là ngày diễn ra trận chung kết cuộc thi hầu rượu, Tổng quản lý Hoắc Minh cùng Nhã Tuệ và các vị quản lý, suốt đêm qua, phối hợp với nhân viên hiệp hội rượu nho diễn tập màn thi đấu đặc sắc, bọn họ mặc dù không được tự tiện xâm nhập vào, nhưng vẫn nghiêm cẩn canh giữ ở bên ngoài nhà hát, sắp xếp dịch rượu và an bài nhân viên ngày mai làm việc, mặc dù một đêm không ngủ, hay bởi vì một khắc khẩn trương này, mà tinh thần phấn chấn, nghiêm túc cẩn thận! Cũng như vòng thi đấu thứ hai, nhân viên nhà hát cùng các nhân viên lễ tân, sáng sớm, vào thời khắc sương mù còn chưa thành giọt, cũng đã hăng hái sắc nhung một màu, vây quanh ở phía ngoài nhà hát!!
Một thảm đỏ thẫm, hôm nay nối thẳng hướng tòa nhà hiệp hội rượu nho cùng phục vụ rượu, tại đại sảnh huy hoàng mạ vàng kia, lúc này cảnh sát nghiêm mật canh phòng, bên trong có vẻ lặng yên không một tiếng động, ngay cả người trong hiệp hội phục vụ rượu và hiệp hội rượu nho vẫn chưa thấy ai, lúc này mới bảy giờ năm mươi phút, chỉ thấy vô số nhân viên phục vụ cao cấp, đẩy các loại điểm tâm đặc sắc đi vào bên trong!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...