Chương 1222: Khuynh Thành

30 0 0
                                    

Khách sạn Á Châu tối nay bầu trời lấp lánh ánh sao, đại sảnh vàng kim cùng xanh ngọc bích rực rỡ huy hoàng có vô số khách mời với thân phận cao quý, hiển hách qua lại. Trong đó bao gồm các thành viên Hiệp hội rượu nho cùng Hiệp hội chuyên gia hầu rượu. Hách Lệ đã thay ra trang phục công sở, đổi lại là bộ váy dài lan tuyết hồ quây ngực đuôi cá, mái tóc được búi lên tao nhã, tay cầm ví xách tay bạch kim. Với tư cách là thư ký của Đới Lập Duy, cô sánh vai đi bên cạnh, khuôn mặt mỉm cười bước vào đại sảnh khách sạn. Môt chiếc xe hơi sang trọng bậc nhất ngừng ở trước thảm đỏ, giống như một buổi lễ trao giải vậy, chủ tịch thương hiệu cao cấp thế giới, mang theo nữ minh tinh quốc tế của họ cùng xuất hiện. Vô số chủ vườn nho hàng đầu cũng từng người một bước xuống từ những chiếc xe sang trọng. Vô số nhân vật nổi tiếng ở cả hai giới chính trị và thương mại ở trong nước, bao gồm các thiên kim danh tiếng cũng mỉm cười dần dần đi vào đại sảnh rực rỡ. Tô Linh cùng Tô Thụy Kỳ mà nhiều người mong đợi cũng đi xuống, cùng nhau mỉm cười khoác tay nhau bước tới...

Sau khi Thủ tướng từ chức, mọi người trong Tô gia rốt cuộc cũng nặng nề thở phào nhẹ nhõm. Nhiều năm qua vì duy trì danh tiếng ông nội liêm khiết, có nhiều lúc các hoạt động của bọn họ ở trên mọi phương diện cũng sẽ phải chịu những hạn chế khác nhau. Thậm chí đi thăm viếng bên ngoài, nhìn có vẻ rất phô trương, tuy nhiên trên thực tế cũng không quá mức điên cuồng phung phí như thế. Hôm nay mặc dù ông nội đã từ chức nhưng thân phận bọn họ vẫn cao quý, dù đi tới nơi nào cũng vẫn lấp lánh chói mắt như vậy.

Giám đốc khách sạn Hoắc Minh rối rít đi tới trước đại sảnh khách sạn, hết sức cung kính tiếp đón quan khách. Cánh cửa mạ vàng của phòng yến hội số một mở rộng, truyền đến những giai điệu âm nhạc của bữa tiệc, bầu không khí vô cùng tuyệt vời làm cho mọi người phấn khích.

Một chiếc xe Rolls-Royce màu đen mà biển số xe giống như thân phận chủ nhân của nó, lóe lên ánh sáng phô trương cùng sang trọng, từ từ theo làn mưa bay bay chậm chạp lái tới, cuối cùng ngừng ở trước thảm đỏ... Hoắc Minh thấy chiếc xe này đến gần, khuôn mặt ông lập tức nở nụ cười tiêu chuẩn khéo léo và chuyên nghiệp, bước sớm hai bước so với các giám đốc khác tự mình tiếp đón, hơi khom người hết sức cung kính, tự mình đưa tay ra mở cửa xe, sau đó cung kính gọi: “Tổng giám đốc!”

Tưỏng Thiên Lỗi mỉm cười, giống như chủ nhà, lộ ra sự mạnh mẽ và tràn đầy khí phách, hết sức nghiêm túc phong độ bước ra khỏi xe Rolls Royce. Tối nay anh mặc trên người âu phục màu đen kẻ sọc, bên trong phối hợp áo sơ mi cao cấp màu xanh đậm, cổ áo dựng lên, khuy áo bạch kim lóe lên ánh sáng kim loại, hoa lụa cài áo khí phách số lượng có hạn trên thế giới. Dấu ấn của anh tối nay mang hơi thở vô cùng quyến rũ, đứng lại ở cạnh cửa xe đôi mắt anh ánh lên một chút nụ cười thần bí, sau đó xoay người nhìn về phía bạn đồng hành bên trong xe đang dần dần bước ra…

Từ bên trong xe đi xuống Đông Anh mặc chiếc váy dài mềm mại màu xanh tuyết. Tối nay trông cô vô cùng quyến rũ, chiếc váy dài quây ngực chạm đất, xương bả vai gầy mảnh, phát ra ánh sáng hết sức mê người. Nội tâm cô vẫn luôn luôn hết sức khiêm tốn, nhưng tối nay lại mặc trang phục dạ hội, còn vấn lên búi tóc kiểu Hàn, cổ đeo đồ trang sức mười triệu, tay cầm một chiếc túi Chanel. Nhưng khuôn mặt lộ vẻ miễn cưỡng, phảng phất có chút bối rối không vui đứng ở cửa xe bên kia, đưa mắt nhìn tổng giảm đốc.

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ