Cửa hiệu trang sức cao cấp nhất thành phố!
Một chiếc Pikes Peak siêu khốc dừng trước bậc thang cửa hiệu. Quản lý cửa hiệu dẫn vài nhân viên nhanh chóng đẩy cửa kính ra thập phần tôn kính khẽ gật đầu thăm hỏi. Trang Hạo Nhiên anh tuấn ngồi vị trí ghế lái toàn thân tỏa ra mị lực thời thượng, trong phạm vi vài chục thước tỏa ra quầng sáng cường đại khiến người qua đường rối rít nhìn chăm chú. Anh dường như lại không cảm thấy mình gây ra sự chú ý chậm rãi quay mặt sang đôi mắt lóe lên quang mang cường liệt nở nụ cười ái muội nhìn sang cô gái bên cạnh...
Đường Khả Hinh ngồi ở vị trí kế bên ghế lái cũng nhìn về phía anh mỉm cười.
“Đi thôi!” Trang Hạo Nhiên trực tiếp trước một bước đi xuống xe hiển lộ chiều cao người mẫu một mét chín có lẻ cường thế của mình, cấp tốc tiêu sái đi tới cửa cạnh ghế lái, tự mình khom người mở cửa xe, nhẹ đỡ Đường Khả Hinh đi ra cưng chiều nhẹ ôm cô vào trong lòng...
Đường Khả Hinh tựa trong lòng Trang Hạo Nhiên hơi xấu hổ nhưng vẫn thuận theo anh ôm cùng đi vào cửa hiệu! !
Cửa hiệu trang sức Hoàng Đình là tiệm trang sức cao cấp nhất toàn cầu, mặc dù được gọi là Hoàng Đình nhưng thiết kế lại lấy màu đen hiện đại thời thượng làm chủ. Trên mặt tường phục cổ treo đầy ảnh chụp của các vương tử đến từ nước Anh, nước Pháp đang đeo trang sức của tiệm còn có ảnh chụp của người sáng lập ra cửa hàng trang sức Hoàng Đình! !
Hai nhân viên nhìn thấy thân ảnh hai khách hàng tôn quý đi vào trong cửa hàng lập tức mỉm cười vươn tay đem thẻ bài mạ vàng “CLOSE” treo giữa cửa tiệm. Quản lý mặc đồng phục màu đen cũng đi theo tới tôn kính mời Trang Hạo Nhiên cùng Đường Khả Hinh hướng phía trước an vị, mà hơn mười nhân viên mặc đồng phục Hoàng Đình váy đen đeo găng tay nhung đen từ từ theo thang lầu xoay tròn đi xuống, tay nâng các khay đồ cổ trân quý chân thành bày ra nhẫn cưới kim cương đặt lên bàn xoay màu tím sậm giữa sảnh, nhẫn cưới từ ba đến mười ba karla chân thành rực rỡ muôn màu, mộng ảo tinh xảo phi phàm...
Trang Hạo Nhiên ôm lấy Đường Khả Hinh đi tới giá xoay, mặt tươi cười cưng chiều nhìn về phía cô thâm tình ái muội hỏi: “Thích không?”
Đường Khả Hinh mặc dù đối với trang sức không quá cảm thấy hứng thú, nhưng đây là lần đầu tiên trong đời chọn nhẫn cưới nên có vẻ kích động vô cùng, mở to hai mắt tiến về phía giá xoay màu tím sậm chậm rãi xoay tròn các chiếc nhẫn cưới, có viên kim cương tám karla thực sự lớn đến kinh người lóe ra ánh sáng thập phần tôn quý và khí phách...
Cô không nhịn được mỉm cười nhìn những chiếc nhẫn hoa lệ này liền vô thức nhớ tới chiếc nhẫn mình nhìn trúng tại cửa tiệm trang sức phổ thông hôm qua...
Trang Hạo Nhiên ánh mắt lóe lên nhìn bộ dạng Đường Khả Hinh ngọt ngào mà ẩn nhẫn. Anh cực độ cưng chiều nhẹ ôm lấy eo nhỏ nhắn của cô mỉm cười nói: “Thế nào? Không thích?”
“Thích... Đều rất đẹp...” Đường Khả Hinh ôn nhu cười, ngọt ngào nói.
Trang Hạo Nhiên lại hiểu ánh mắt cô, chậm chạp cười, liền lập tức ôm lấy Đường Khả Hinh rất quen thuộc đi đến cầu thang...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...