"Các cô suy nghĩ một chút...” Lãnh Mặc Hàn mỉm cười nhìn về phía mọi người nói: “Giả như chúng ta suy nghĩ đến việc anh ta tận mắt trông thấy chân tướng của vụ án phóng hỏa năm đó. Như vậy... Anh ta ở nơi nào thấy? Chủ tịch Đường có thể lợi dụng một chút thời gian trước khi nhận tội, sử dụng năng lực của mình hủy đi chứng cứ! Giống như mấu chốt là ở chiếc camera!! Thế nhưng có lẽ lúc đó sự tình khẩn cấp, ông ấy chỉ quan tâm đến vụ án phóng hỏa, cho dù thế nào cũng không nghĩ đến, mười hai năm sau chúng ta sẽ hoài nghi người phụ tá đầu bếp kia!! Cho nên chúng ta chỉ cần theo dõi từ phương hướng người phụ tá đầu bếp kia nhất định có thể tra được chân tướng
“Đúng!” Uyển Thanh tức khắc cũng gật đầu, nhanh chóng nói; “Chúng ta tức khắc điều tra trước khi vụ án phóng hỏa xảy ra, người phụ tá đầu bếp kia đã làm gì?”
Thanh Bình cùng Mỹ Linh tức khắc dướn người lên mở máy tích xách tay, hai tay nhanh chóng hoạt động trên bàn phím điều ra hình ảnh ghi lại trước khi vụ án phóng hỏa xảy ra. Lúc đó phòng bếp vẫn chưa xảy ra ồn ào, cho nên lối đi tới phòng bếp vẫn có rất nhiều nhân viên lui tới. Quả nhiên không bao lâu sau xuất hiện một người bước ra, đó chính là vị phụ tá đầu bếp đó, hiển nhiên trên mặt anh ta vẫn bình thường.
“Quả nhiên có vấn đề!” Uyển Thanh thật sâu nhìn chằm chằm vào người phụ tá đầu bếp kia.
“Vì sao?” Mỹ Linh cùng Thanh Bình tức khắc nhìn về phía Uyển Thanh hỏi!
Uyển Thanh chăm chú nhìn vào vẻ mặt của người kia nhanh chóng nói: “Khi trả lời anh ta bảo anh ta bị Đường Chí Long trách phạt mới đi ra khỏi phòng bếp đến phòng thu mua! Một người bị trách phạt xong, biểu tình trên mặt có thể bình thường như thế sao? Thậm chí không có một chút hối hận, áy náy hay cơn giận nào còn sót lại!”
“.........” Mỹ Linh cùng Thanh Bình cũng tiến lên xem hình ảnh từ camera kia, nhưng là bởi vì chân dung từ mười hai năm trước cho nên hiệu quả ghi hình không có tân tiến giống hiện tại được, không có rõ ràng, các cô chỉ cần sơ ý một chút liền sẽ không nhìn ra đầu mối gì.
“Tiếp tục phát tiếp!” Uyển Thanh tức khắc bảo Mỹ Linh tiếp tục chạy tiếp hình ảnh trên camera
Mỹ Linh nhanh chóng ấn nút tiếp tục phát, ai biết vừa đè xuống nút phát tiếp không bao lau, hình ảnh trắng trắng kia cũng biến thành một mảng mơ hồ, các cô kêu lên: “Ân? Hình ảnh đâu!”
"Mất rồi!!!” Lãnh Mặc Hàn nhanh chóng nhắc nhở các cô
“Vậy còn tra cái gì? Anh ta rõ ràng chính là một mình đi ra không bao lâu, cũng không có phát hiện anh ta lưu lại cái gì a?” Mỹ Linh cùng Thanh Bình đều cấp thiết hỏi.
Uyển Thanh lại nhìn chằm chằm vào hình ảnh đang xoay người tại chỗ thang máy của vị phụ tá kia, cứ như vậy một giây tới hai giây, ánh mắt của cô nhíu lại, tức khắc nhổm người dậy vươn hai tay nhanh chóng đặt lên chiếc bàn, nhìn hình ảnh vị trợ lý đầu bếp đang xoay người trước thang máy. Cô liền nhìn chằm chằm vào hình ảnh mơ hồ kia, không hiểu sao cảm thấy trong con ngươi anh ta có thứ gì đó, cô thậm chí khẳng định cùng trực tiếp nói: “Trong ánh mắt của anh ta có thứ gì đó!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...