Buổi tối, mưa gió càng lúc càng lớn!
Phòng Tổng thống bừng sáng một trận ánh đèn chói mắt nhất là ánh đèn giữa phòng khách càng ấm áp chiếu xuống!
Trang Hạo Nhiên bận rộn chuyện của công ty bận rộn đến thật khuya thật khuya cho đến mười giờ tối mới trở lại nhà ăn cơm. Anh muốn nhanh chóng ăn xong cơm rồi trở lại công ty xử lý một ít chuyện chưa xong. Anh cứ như vậy một thân đơn giản sơ mi quần tây, tay bưng bát cơm, tay cầm đũa ăn những món ăn cha vì mình đã tự thân xuống bếp chuẩn bị, vừa nhiệt tình ăn vừa nghi hoặc ngẩng đầu nhìn cha mẹ hỏi: “Cha mẹ, sao cha mẹ không ăn?”
Trang Tĩnh Vũ và Ân Nguyệt Dung gương mặt tiều tụy ngồi trước bàn ăn, đôi mắt dại ra rưng rưng nhìn những bàn ăn một câu cũng nói không nên lời...
Trang Hạo Nhiên chăm chú nhìn bọn họ cuối cùng nhịn không được cười rộ lên: “Được rồi, không cần phải như vậy! Cha mẹ hẳn biết rõ con, dù cho đến đó con cũng có thể trôi qua rất khá cho nên... Yên tâm đi! Con không sao đâu! Sau này nếu nhớ đến con thì đến thăm con là được...”
Ân Nguyệt Dung hai mắt chấn động rớt xuống nước mắt bà biểu tình căng thẳng cầm lên khăn tay lau đi nước mắt tiếp tục không lên tiếng...
Trang Tĩnh Vũ dường như trong một đêm già thêm mười tuổi, gương mặt tiều tụy mệt mỏi nhìn bàn đầy thức ăn phía trước lại không biết đang suy nghĩ cái gì...
“Ông nói chuyện! Con trai nói chuyện với ông sao ông không nói!?” Ân Nguyệt Dung quay mặt sang nhìn chồng mình khóc rống lên: “Đứa nhỏ này vừa sinh ra đã được ôm đến nhà chúng ta. Nó vẫn luôn khóc tôi dỗ thế nào cũng không được! Các người... Các người lại gạt tôi nói mẹ nó đã chết! Tôi mới dám ôm đứa bé này! Nếu như biết sự thực là tội ác ngập trời như vậy chính tôi chết cũng phải quên đi! Không muốn liên lụy đứa nhỏ! Liên lụy cả đời nó!”
Trang Tĩnh Vũ nghe lời này mặt run rẩy thống khổ đôi mắt nghẹn nước mắt...
Trang Hạo Nhiên im lặng không lên tiếng đôi mắt tràn đầy lệ quang bưng bát ăn cơm, tiếp tục gắp thức ăn ăn như sói nuốt hổ nuốt...
Ân Nguyệt Dung tiếp tục thống khổ nhìn chồng mình khóc lên: “Tôi... Tôi nếu như biết sáu tuổi thằng bé đã biết chân tướng tôi sẽ không mỗi ngày ngốc nghếch diễn kịch! Một hồi nói lúc sáu tháng thằng bé ở trong bụng đá tôi! Một hồi nói lúc sinh thằng bé ra tôi có bao nhiêu đau! Nói nói... Tôi liền cho rằng là sự thật! Tôi liền cảm thấy... Thằng bé chính là con trai ruột của tôi! Nếu như không phải con trai ruột sao có thể hiểu chuyện như thế, hiếu thuận như thế? Mặc cho vợ chồng chúng ta đánh trách mắng mắng, thằng bé cho tới bây giờ cũng không có hừ quá một tiếng!! Thằng bé chính là con trai ruột của tôi!! Tôi không ngoan độc được để thằng bé đi gánh tội thay! Tôi đi ngồi tù! Tôi đi nhận chuyện này! Người là do tôi giết, cùng con tôi không một chút quan hệ! Tôi không muốn con trai bảo bối vào cái loại địa phương đó tôi không thể để thằng bé đi chết như vậy!!!”
Ân Nguyệt Dung nói xong cũng đã một trận thê lương khóc lên!!
Trang Tĩnh Vũ cũng chậm rãi cúi đầu rơi lệ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...