Chương 1259: Đại Kết Cục (Hai)- Cảm Ơn Mỹ Hảo

43 0 0
                                    

Sáng sớm, hiếm thấy cầu vồng phá tan tầng mây, chiết xạ ra bốn phía!!

Phương xa truyền đến một trận tiếng rít, hai con ưng màu đen từ phương xa núi rừng đón gió bay tới, lợi hại hai tròng mắt, dường như trói chặt con mồi, mục tiêu chuẩn xác sẽ xông thẳng vào đối phương, lại đó hội tụ một khắc, rồi giương cánh, hướng hướng hoa phá trường không, bay đi, lại lần nữa phát ra tiếng gào thét ————

Đỉnh núi, một biệt thự như tòa thành sững sững ở giữa thảm cỏ xanh biếc, tia nắng ban mai chiếu rọi vào càng làm nó trông tôn quý mà xa hoa!

Sáng sớm lúc tám giờ, cửa tòa thành ầm ầm mở, lại lần nữa nghe thấy hai sinh linh gào thét, Truy Phong dường như cũng nghe nói chủ nhân nay án oan có thể giải tội, mà xúc động chạy chồm ra, vang lên thanh âm “Cách đăng cách đăng”, mấy chiếc xe màu đen chạy nhanh chăm chú bảo vệ một chiếc Rolls-Royce màu trắng dài chậm rãi chạy ra, quản gia mặc đồng phục màu đen cùng người hầu nhao nhao đối chủ nhân tôn kính gật đầu thăm hỏi!!

Trang Tĩnh Vũ cùng Ân Nguyệt Dung, còn có Trang Ngải Lâm cùng ngồi cùng một chỗ, nhìn xe chạy ra khỏi thành bảo, dọc theo mặt cỏ xanh, hướng Phong Lâm đại đạo chạy tới, sở kinh chi đạo, lá phong đỏ như lửa, cũng giống như trong nháy mắt vui sướng, cũng nhao nhao kích động phất phới khởi đến, Ân Nguyệt Dung mặc sườn xám màu trắng, búi tóc tao nhã, khuynh thế dung nhan rốt cuộc trong lúc con bị giam, hiện ra mấy phần tang thương ưu nhã vẻ mỏi mệt, bộ dáng yêu thương của mẹ, làm cho người ta nhìn vì động dung, chỉ thấy hai tròng mắt người nọ rưng rưng từ đêm qua, trông sao trông mặt trăng, ngóng trông ngôi sao mai sớm một chút sáng chói, đi chờ phán xét tòa án tuyên án...

Xe cộ từ từ hướng lá phong đỏ rực đại đạo long trọng chạy tới, bánh xe còn uớt giống như chưa khô làn nước mắt kích động.

Một đôi tay nhỏ bé thon dài trắng nõn, chăm chú giao nắm cùng một chỗ!!

Ân Nguyệt Dung hai tròng mắt rưng rưng, hai tay vì run rẩy mà chăm chú nắm cùng một chỗ, mặt bộc lộ kích đọng run, cấp thiết nhìn xuống núi xe chạy càng nhanh, thậm chí nghe thấy vù vù tiếng gió, bà nặng thở phì phò, không dám tin nghe thấy một chân tướng khác, trong đầu thoáng qua khuôn mặt mị lực của con trai, bà thoáng cái nghẹn ngào quay đầu, nhìn về phía con gái, kích động hỏi: “Ngải Lâm!! Con nói cho mẹ!! Mau nói cho mẹ, em trai con có thể ra, đúng không? Nó có thể được tự do đúng không? Mẹ không phải đang nằm mơ?”

Trang Ngải Lâm mặc ngồi ở bên người mẹ, đau lòng nhìn về phía mẹ ngày gần đây vì con trai, đã khóc không còn nước mắt, bây giờ còn khẩn trương cùng không thể tin tưởng, cô chỉ phải cũng nghẹn ngào cười cười, hơi vươn tay nhẹ vỗ về vai mẹ, tâm tình cũng kích động nhìn về phía xe đã từ từ xuống núi, lái vào đường Đồng Du, cô mới hơi vui sướng tươi cười, an ủi nói: “Đúng vậy! Em ấy nhất định sẽ không có chuyện gì, ngài yên tâm đi... Mẹ...”

Ân Nguyệt Dung nghe lời con gái, mới hơi được an ủi cùng yên tâm, nhưng trong nháy mắt lại khẩn trương, lại quay mặt sang nhìn về phía ông xã, kích động nghẹn ngào nói: “Ông xã! Con trai chúng ta thực sự... Thực sự... Không có chuyện gì, đúng không? Mặc dù nó không cho phép chúng ta tiến tòa án chờ phán xét! Sẽ không lại xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, đúng hay không?”

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ