Hoàng hôn!!
Tập đoàn Hoàn Cầu nghênh đón thời khắc cường thịnh vui mừng trước nay chưa từng có. Theo Trang Hạo Nhiên trở lại nhận chức tổng giám đốc Hoàn Cầu thị trường chứng khoán dường như leo thang, tất cả nhân viên đều kiêu ngạo tự hào rối rít nhảy nhót chúc mừng, mà khách sạn Á Châu lúc này cờ xí cũng nhẹ nhàng phất phới bay đón chào ánh hoàng hôn nhiệt liệt... Tưởng Thiên Lỗi tối nay sẽ thập phần bận rộn, trước tiên ở Thúy Trúc hiên tổ chức yến hội kiểu cung đình Trung Quốc tiếp đãi Đường Chí Long cùng ba vị chủ tịch và các khách quý hiển hách khác. Các đầu bếp cao cấp nhất toàn Trung Quốc đã lâm thời đợi mệnh, quản lý và nhân viên tạp vụ cũng từ từ xuất hiện ở Thúy Trúc hiên. Hoàng hôn dần xuống đèn lồng bắt đầu phát ra đủ loại màu sắc xanh biếc, đỏ hồng, vàng óng...
Phòng yến hội cung đình Thúy Trúc hiên có thể so với quy cách quốc yến, du long trường đình (cột đình chạm khắc rồng uốn lượn) hai bên cạnh pho tượng lưu ly phát ra thất thải quang mang kỳ lệ mộng ảo giống như giọt mưa thủy tinh, đón từng hạt mưa bụi dần dần rơi xuống mà có vẻ càng thêm mơ màng dao động, du long trường đình mông lung có thể thấy bàn ăn tử đàn hiện ra khí thế thập phần xa xỉ tôn vinh. Trần quản lý Thúy Trúc hiên thì trước sau bận rộn phân phó nhân viên tạp vụ đem đệm ghế thêu phi long vàng cẩn thận từng li từng tí bày lên mỗi ghế ăn...
Mười hai cô gái xinh đẹp mặc sườn xám màu xanh, tóc búi tao nhã. Các cô chính là những điều trà sư cao cấp nhất Trung Quốc. Tiệc mừng ngày hôm nay tình nguyện mang tư thái nhân viên tạp vụ đủ ôn nhu đứng tại cửa sổ sát đất phòng quốc yến xa hoa vươn ngón tay ngọc thon dài cẩn thận từng li từng tí kéo mở lớp màn cửa thứ nhất màu tím tơ tằm, rồi lại kéo mở lớp màn cửa thứ hài màu tím sậm, lớp màn cửa còn lại giống như làn mưa bụi mông lung “Vân ảnh thường” (thường ý nói y phục, xiêm áo thời xưa)...
"Vân ảnh thường” này là sản phẩm kinh điển thuộc Tô Hàng mười hai phường tơ lụa dùng mẫu đơn, hoa mai, hoa sen cùng mười hai quốc hoa kinh điển áp nước nhuộm màu mà thành, tỏa sáng tự nhiên mà hương khí tôn quý, nhất là đem dán lên trên cửa sổ thủy tinh xa xa nhìn sang giống như đám mây ban sơ chân trời cũng phiêu nhiên mộng ảo nổi bật như xiêm váy thời cổ, cho nên được gọi là: Vân ảnh thường...
Du long phía xa xa dần dần truyền đến tiếng cười nói nho nhỏ.
Tưởng Thiên Lỗi mặc âu phục đen dẫn theo tổng giám đốc Hoắc Minh cùng chúng quản lý biểu tình bộc lộ thập phần cẩn thận nghiêm túc, vài bước đi lại thập phần cẩn thận quan sát điêu khắc du long trường đình. Tay anh khẽ đặt lên ngọc sư tử trấn thủ tại cửa sổ hình vòm màn bằng lụa mỏng ngẩng đầu nhìn về phía ngoài mành mưa phùn kéo dài, hoa viên với đủ loại hoa rực rỡ dưới ánh đèn chiết xạ càng hiển lộ nồng đậm mật ý, mà cái cầu nhỏ nước chảy kia sen tàn lá rụng lại lật chuyển sang một cảnh trí khác...
Tối nay là ngày đầu tiên Đường Chí Long ra tù đáp ứng Tưởng Trang hai vị chủ tịch mời đến khách sạn Á Châu dùng cơm. Đối với vị từng làm bạn Tưởng lão tổng oai phong một cõi, nhân vật vì Hoàn Cầu làm ra vô tận cống hiến, Tưởng Thiên Lỗi thật sâu tôn kính, lão nhân gia ông đã từng lưu lại vô số chế độ khiến vạn vạn người Hoàn Cầu được lợi, còn có ánh mắt độc đáo và lợi hại của ông vì Hoàn Cầu quyển hạ vô số thổ địa hiện giờ đều là mảnh đất đáng giá hoàng kim nhất toàn thành. Vì tương lai phát triển của Hoàn Cầu quả thật đã cất trữ tài chính hùng hậu phòng bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnTác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại:Ngôn Tình, Đô Thị Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật chính kể từ khi được anh nhận vào làm trợ lý của mình. Anh là một tổng giám đốc đẹp trai, đào hoa nhưng bản tính...