Chương 1268: Đại Kết Cục (Mười Một)

29 0 0
                                    

Mưa, tiếp tục tí tách rơi xuống đất, càng rơi càng nhanh, dường như tiếng trống vang lên bên ngoài cửa sổ.

Sảnh phòng yến hội rộng lớn, cách một con đường hướng về phía cửa lớn, có thể nhìn thấy rõ ràng Hoắc Minh dẫn quản lý cùng nhân viên phục vụ bận rộn dọn dẹp, mà nhanh chóng bày lên "Vàng ngọc cả sảnh đường", hoa quả nổi tiếng, nổi tiếng nhất chính là dùng "Cát bát" và "Đậu vàng". Đó chính là bài thuốc gia truyền của một đầu bếp hoàng gia, mọi người nhao nhao bộc lộ sự trá dị nhìn về phía “Cát bát” giữa bàn tiệc, lại nhẹ nhàng toát ra ánh sáng như vàng. Ủy viên Trương cùng thủ tướng vẫn như cũ duy trì tư thế Long Đằng Hổ Khiếu, ngồi ở vị trí đầu não trong bữa tiệc. Mà vị trí bên cạnh ủy viên Trương, không xa đó là Đường Chí Long, bên trái an vị chính là Tô Linh cùng Tô Thụy Kỳ, cả một đám người "Nhà mẹ đẻ "!!

Hoắc Minh nhanh chóng sai người đưa chiếc ghế dài làm từ gỗ cây tử đàn hương khảm ngọc từ Hải Nam đến, cẩn thận từng li từng tí đặt bên trái bàn chủ tiệc. Trần Mạn Hồng tự mình cẩn thận trải tấm đệm "Trăng non" hình hoa mẫu đơn lên trên. Mà hai đôi vợ chồng Tưởng Vĩ Quốc cùng Trang Tĩnh Vũ nghiêm túc ngồi tại vị trí, phía sau Trang Ngải Lâm cùng Tuyết Nhi hai người trầm mặc ngồi. Quản lý phòng ăn "Thúy Trúc hiên", nhanh chóng dẫn mười hai danh nhân viên phục vụ cẩn thận từng li từng tí bê trà "Thúy Trúc hiên", "Bạch phương tố", vâng theo phong cách đơn giản của ủy viên Trương bê tới trước mặt mọi người, lại nhẹ nhàng mở nắp ra, lập tức một mùi hương nồng đậm của mùa thu, của lá trà lan tỏa ra không khí, vô cùng hợp với tình hình, làm cho mọi người đều thoải mái.

Nhưng vào lúc này, Đường Khả Hinh thay chiếc váy ngắn màu trắng Chanel, bên ngoài khoác chiếc áo khoác đen cung đình, mái tóc được búi lên tinh xảo, chân chính giống như một tiểu thư khuê các, được Tịnh Kỳ cùng quản gia hai nhà Tưởng Trang cẩn thận đỡ đến ngồi bên cạnh ủy viên Trương. Vẻ mặt cô khẩn trương mà ngượng ngùng, ngẩng đầu nhìn về phía hành lang phía đối diện cửa lớn phòng yến hội.

Hoắc Minh chỉ đạo, trong nháy mắt dẫn hai vị quản lý đi đi về hướng cánh cửa lớn, từ từ nghiêm túc đẩy ra, cuối cùng "Phanh" một tiếng vô cùng quan trọng!!

"Tiểu Hinh Hinh" bên ngoài phòng yến hội, toàn bộ thân thể nó bị trói tay buộc chân, buộc miệng, lại cảm giác bên trong nhất định có chuyện phát sinh lại không mang theo nó đi chơi. Nó thật sự lo lắng cúi xuống, lại lợi dụng một khóe miệng hơi lộ ra không ngừng mổ vào mảnh vải đang trói chặt chính mình, nó cũng muốn đi vào chơi.

Thế nhưng, cổng hoa bên ngoài "Thúy Trúc hiên", tổng giám đốc cùng cùng Tịnh Kỳ, Phương Di cùng nhau đứng giữ, theo ủy viên Trương dặn dò, một con ruồi cũng không được đi vào, càng không nói đến một con chim!!

Lúc này, gió tây mang theo nước mưa róc rách mà đến, thời gian đã là tám giờ tối!!

Tưởng Thiên Lỗi theo lễ tiết thường ngày chủ trì sự vụ trước yến hội xong, anh cấp tốc trở lại phòng nghỉ đơn giản rửa mặt chải đầu, đổi một bộ trang phục màu xám bạc, bên trong mặc áo sơ mi màu đen, phong độ nhẹ nhàng, hiên ngang cất bước đi về phía trước, kỳ thật đừng nhìn anh đẹp trai hiên ngang đi như vậy, quả thật anh đang rất đói, bởi vì từ sau khi Trang Hạo Nhiên tiến ngục giam, anh cần bận tâm đến rất nhiều chuyện, đối mặt với bất luận mỹ thực gì cũng khó khăn để nuốt xuống.

Hào Môn Tranh Đấu 7: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ