Hermione bất giác thở hổn hển khi cô nhìn xuống hành lang dẫn đến ngục tối. Malfoy đỡ Claire dựa vào tường và hôn cô ta khiến tiếng rên rỉ kỳ quặc thoát ra khỏi môi Claire. Bỗng dưng có tiếng động, sách của Hermione rơi xuống đất, cả hai đều nhanh chóng bật ra và chỉnh trang lại ngoại hình.
Hermione đỏ mặt và nhìn xuống sàn khi cô cúi xuống nhặt sách của mình. 'Xin lỗi' Cô ấy lầm bầm trong hơi thở khi đi ngang qua một Draco đang nhếch mép cười và một Claire đang xấu hổ.
'Granger!' Cô nghe thấy hắn và quay lại để thấy Malfoy đang đi đến gần cô.
'Cậu muốn gì? Hermione nói, nước mắt lưng tròng mà cô không nhận ra là có.
'Em ổn chứ?' Hắn hỏi khi nghe thấy tiếng sụt sịt của cô.
'Không sao!Tôi bị cảm' Cô lẩm bẩm và rồi đi nhanh qua hắn ta.
Bài học trôi qua thật chậm rãi đối với Hermione. Đây có thể nói là lần đầu tiên trong đời cô không hề ghi chép bài nào trong giờ học. Cô ấy chỉ nhìn chằm chằm về phía trước với một khuôn mặt trống rỗng.
Tại sao tại sao tại sao tại sao. Hermione nghĩ. Tại sao mình lại cảm thấy như thế này? Ồ, mình thật là ngu ngốc, điều này không đúng. Đó chỉ là Malfoy, mình sẽ không nghĩ đến chuyện này nữa. Tại sao mình lại cảm thấy vô cùng thất vọng như thế? Ôi chết tiệt, Snape đang nhìn mình. Hãy chú ý,tập trung vào bài học nào Hermione.
"Trò Granger, tiết học này của tôi nhàm chán đến vậy sao?" Snape chế nhạo khi nhìn thấy cô mất sự tập trung trong tiết học của mình.
"Không có thưa giáo sư" Cô nói một cách uể oải ngẩng đầu lên một chút và mỉm cười.
Ồ bây giờ hắn ta đang nhìn mình ư. Hermione cố gắng nở một nụ cười căng thẳng. Hắn nhếch mép. Tôi thật sự rất ghét nụ cười nhếch mép đó, thật bực bội quá đi.
Sau buổi học, Hermione đi với Ron và Harry suốt cả ngày, điều này khiến Malfoy hài lòng hơn với bản thân. Kế hoạch của hắn đã thành công tốt đẹp.
"Mommy đâu rồi Ella nhỉ?" Malfoy ngọt ngào nói với đứa con đang uốn éo trên tấm thảm. Con bé liên tục cười khúc khích, điều này luôn khiến Malfoy cảm thấy hạnh phúc.
Cánh cửa cọt kẹt mở ra,Hermione bước vào với 5 cuốn sách trên tay và ánh mắt cảnh giác.
"Granger"
"Chào cậu" Cô khẽ đáp lại khi nhẹ nhàng ngồi xuống sàn bên cạnh Malfoy.
"Em ổn chứ,cả ngày hôm nay trông em thật kì lạ?" Hắn hỏi cô
"Mọi chuyện vẫn ổn" Cô nói dựa lưng vào chiếc ghế dài và bắt chéo chân.
Sau một lúc ngập ngừng khó xử, cảm xúc của Hermione dần trở nên tốt hơn.
"Cậu... với Claire hai người... đã làm gì..?" Cô lắp bắp hỏi anh
"Tôi nghĩ em đủ thông minh khi biết tôi đã làm gì với Claire. Em đã nhìn thấy mà phải không? ' Malfoy nhếch mép cười khi cô cụp mắt xuống và nhìn Ella.
"Chà, cậu có mọi quyền làm những gì cậu muốn. Dù sao thì tôi nghĩ tôi sẽ hẹn hò với Ron. "Cô ấy nói với vẻ rạng rỡ khi nhìn Ella. Cô hoàn toàn nhớ cái nhìn lóe lên bởi đôi mắt hoàn toàn tức giận của Malfoy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dramione] PARENTS TOO YOUNG
FanfictionNăm nay đối với lớp học mới, các học sinh được xếp thành từng cặp và được giao một em bé để trông nom trong 3 tuần. Hai kẻ thù được ghép đôi với nhau, nhưng có lẽ một đứa bé là thứ họ cần để gắn kết họ lại với nhau. Tác giả: Angelicdevil1 Thể loại...