5

288 33 0
                                    

Anna cảm thấy James là người đặc biệt có thiên phú, đặc biệt là ở phương diện bùa chú, cậu ấy có thể đem những bùa chú học được dùng ở trò đùa dai, hơn nữa còn thấy vui với việc nghiên cứu. Khiến người khác phải bội phục.

James vô dụng nửa cái học kỳ liền vinh quanh dành lấy danh hiệu quỷ gây sự, cùng với ba người anh em tốt, trở thành hội nhóm khiến cho các giáo sư đau đầu .

Trước mắt, Anna cũng không biết James đã âm thầm mà trở thành trường học bá vương, nàng còn cưỡi chổi hướng James càu nhàu: "Chổi bay của trường học thật sự quá rách nát."

"Cậu phải thử dùng sản phẩm mới nhất: chổi bay ánh sáng , rất nhanh và vô cùng linh hoạt." James cầm cán chổi chuyển tư thế, "Chỉ cần chạm nhẹ như vậy là đã có thể chuyển hướng bay rồi, tính năng tương xứng với mức giá của nó"

Anna cúi đầu trầm tư trong chốc lát, suy xét chính mình có phải hay không nên hướng ba mình muốn một cái chổi bay làm quà Giáng Sinh.

James nhìn nhìn bốn phía, hướng Sirius phất phất tay.

Sirius đang đứng trên mặt đất, cùng Remus, Peter nói chuyện phiếm, bọn họ chưa từng hứng thú với bay lượn. Bọn họ luôn muốn câu giờ làm giáo sư Scott vô cùng đau đầu.

" Cậu bay khá tốt, mình không có gì có thể dạy nữa." James gãi gãi cái ót, cậu vội vàng muốn trở lại chỗ anh em của mình, " Mình cũng không có nhiều kỹ xảo lắm, cậu hẳn là nên  xem nhiều giải thi đấu Quidditch."

Hôm nay gió rất nhỏ, gió nhẹ nhẹ nhàng thổi tóc Anna, tóc ngắn bị gió thổi ngăn cản tầm mắt của cô.

Anna nheo nheo mắt, nhìn vẻ mặt không kiên nhẫn của James, hoàn toàn không bắt lấy trọng điểm, trêu ghẹo nói: "Cậu cũng có lúc khiêm tốn như vậy?"

James vẫy vẫy tay: "Mình muốn đi tìm Sirius bọn họ, cậu tự chơi đi." Ấn chổi hướng mặt đất bay đi.

"Này, James." Anna theo sát hắn cũng bắt đầu rớt xuống, "Từ từ."

Rơi xuống đất, Anna đi nhanh vài bước túm James một phen.

James quay người lại, ngó Anna liếc mắt một cái, duỗi tay chỉnh một chút chính mình bị túm áo choàng: "Làm gì?"

Đối với việc dạy Anna cưỡi chổi, James là vạn phần không vui, nữ sinh quá phiền toái.

Nhưng là không nghĩ tới Anna không chỉ có tính cách không nhõng nhõe, bay cũng rất có thiên phú, hoàn toàn nhìn không ra là người ngày đầu tiên học không gọi được chổi lên.

Dùng Anna nói chính là: Chỉ cần bước được bước đầu tiên thì những bước tiếp theo vô cùng dễ dàng.

Nhưng cậu cũng không vui vẻ làm chuyện này, dạy người khác thật sự là quá phiền toái, từ nay về sau cậu tuyệt đối sẽ không làm giáo sư, hoàn toàn không có kiên nhẫn.

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ