James không hề trì hoãn liền tham gia đội Quidditch trở thành một truy thủ. Vừa vào đội cậu đã khẩn trương huấn luyện —— coi như cậu không muốn luyệnh tập, đội trưởng Hoody cũng sẽ cầm cái chổi đuổi một đám chạy quanh sân.
Gió mặc gió, mưa mặc mưa huấn luyện một đoạn thời gian, mùa giải rốt cuộc bắt đầu rồi, tất cả mọi người thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Gryffindor trận đầu thi đấu là đánh với Ravenclaw.
Hoody nói đối thủ lớn nhất của bọn họ chính là Ravenclaw, đặc biệt là dưới tình huống đội nhà bị hao hụt đi nhiều thành viên lão luyện, càng phải đề cao cảnh giác.
"Ravenclaw cũng có hai thành viên mới, chúng ta còn chưa nắm rõ được trình độ của bọn họ." Hoody nói, bọn họ hiện tại ở phòng nghỉ, làm thành một vòng tròn tiến hành cuối cùng chiến thuật bố trí.
Bên ngoài là đinh tai nhức óc tiếng hoan hô.
James muốn lập tức lao ra ngoài, bắt đầu lần đầu tiên thi đấu của bản thân.
"Đặc biệt là em —— James!" Hoắc kỳ đột nhiên cất cao thanh âm, "Chú ý chuyền bóng, chúng ta có ba truy thủ, không chỉ có mình em."
"Em biết." James lười biếng mà nói, những lời này nghe đi nghe lại đến phiền chết rồi, cứ như cậu ôm lấy trái Quafle liền không thả vậy —— trên thực tế cậu chỉ không tự giác buông tay thôi, lại không phải cố ý.
"Một hai ba —— Gryffindor!" Tất cả cầu thủ đều đeo kính chắn gió. Hoody nhấc chổi dẫn đầu đi vào lối nhỏ dẫn ra .
James là người đi ra áp chót, từ phòng nhỏ u ám lập tức bước vào sân thi đấu trần ngập ánh sáng vàng tươi, vang dội tiếng hoan hô loa thanh tất cả cùng một thời điểm truyền đến tai cậu, hai biển người màu đỏ tươi cùng màu xanh lam đập vào mắt.
James hô hấp đình trệ một chút, tim lập tức đập nhanh hơn, cậu hưng phấn nắm chặt chổi bay trong tay.
Giáo sư Scott đứng ở trung tâm sân đấu, hai bên các thành viên của mỗi đội tiến hành bắt tay nhau, mặt đối mặt đứng thành hai hàng.
James tầm mắt đảo qua đám người Gryffindor, không có biện pháp từ bên trong tìm thấy bọn Sirius, lại dịch hướng sang Ravenclaw, Anna cũng bị chôn trong một biển mài xanh lam.
Cô ấy sẽ cổ vũ cho bên nào? James phân vân, người kia nhất định sẽ cổ vũ cho nhà của họ, còn có khả năng muốn nhìn thấy mình xấu mặt ấy chứ. Hình như dạo gần đây không gặp cô ấy nhiều, ngoại trừ thời điểm chào hỏi khi chung lớp.
Làm gì vậy nhỉ?
Gần đây cũng không có cuộc thi quan trọng nào mà.
"James, James."
James đột nhiên nghe thấy tiếng Anna.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)
FanfictionTác giả: Thất Tiểu Liễu Nguồn: Tàng Thư Viện # chủ động quái # # yêu đương # Này! James, cậu cần tiểu tuỳ tùng sao? Ngô, James, cậu cần bạn gái sao? Cậu cảm thấy mình thế nào? Chú ý: Không bôi đen bất kì nhân vật nào. Nhân vật chính:James Potter x A...