James bọn họ thậm chí là say mê với Animagus luyện tập, đây là một cái nguy hiểm lại mê người khiêu chiến, thẳng đến năm tư, bọn họ mới biến hình thành công.
Cho nên Anna cả năm ba cũng chưa gặp James lần nào, cậu ấy giống như có việc gì đó rất vội, thời gian dạo chơi quanh lâu đài đều không có.
Một tuần sau khai giảng năm thứ tư, Anna cùng James mới có một cuộc nói chuyện chân chính.
Lúc này nam sinh đã đuổi kịp và vượt qua nữ sinh, một đám như là uống lên chất kích thích sinh trưởng vậy.
Anna cao đến 1m68 liền không thể nào cao thêm nữa. Chiều cao loại đồ vật này lại không thể tranh hạng nhất được, cô nàng không tính quá lùn, nhưng vẫn là hy vọng chính mình có thể lại cao một ít.
Vừa mới kết thúc lớp lịch sử ma pháp , Anna đem sách giáo khoa thiên văn trên bàn gấp lại —— gần đây cô say mê thiên văn học, trước khi năm học bắt đầu cô đã ở nhà nghiên cứu cổ ngữ.
Học sinh nhà Ravenclaw có rất nhiều cực đoan, bọn họ đều nhiệt tình yêu thích học tập cùng nghiên cứu, nhưng có người sẽ đam mê nghiên cứu 1 thứ đến vô tri bị người khác cười nhạo, có người lại cái gì cũng muốn đọc qua một chút, cái gì cũng nghiên cứu một chút.
Ông bà Wildsmith cũng đều là học sinh nhà Ravenclaw, có chính mình nghiên cứu phương hướng. Bọn họ cũng không phản đối Anna luôn thay đổi hứng thú, với bọn họ, mỗi người đều phải tự mình đi tìm phương hướng, trải nghiệm nhiều cũng không có cái gì thất bại.
Anna gần nhất trong đầu đều là các loại hành tinh, quỹ đạo quay, cả người đều mơ mơ hồ hồ.
Cô đem đồ quan sát thiên văn, thảy vào cặp sách, ôm cặp sách lải nhải đi ra ngoài, cả người ở vào mộng du trạng thái.
Không đụng vào góc bàn, ghế, an toàn đi qua lối đi nhỏ, liền phải ra cửa thời điểm, một chân đột nhiên dẫm lên khung cửa bên kia, liền mất thăng bằng.
Thất thần Anna phản ứng không kịp, rất nhanh sẽ ngã xuống, hướng phía trước một chút, trong miệng phát ra một tiếng kinh hô.
James bị đâm thiếu chút nữa bay từ khung cửa đi ra ngoài, anh chàng lung lay một chút đứng vững vàng, giống như lúc cầm trái quafle , một tay đặt ở Anna eo, ôm cả người cô vào lồng ngực.
Anna chóp mũi dính sát vào lồng ngực James, tim cô nảy lên thình thịch, cả người đều ngốc ngốc, vừa mới cảm giác giống như bản thân đột nhiên bay ra đi.
Cái loại này nháy mắt không trọng lượng làm đầu óc cô trống rỗng.
"Này, cậu choáng váng?" James tiến vào thời kỳ vỡ giọng, thanh âm trầm thấp nghẹn ngào, hoàn toàn thay đổi so với trước kia, Anna không phản ứng kịp.
Cô chớp chớp mắt, ánh mắt không tiêu cự ngước lên nhìn phía trước, nhìn đến đối phương bởi vì không gài mấy nút thắt lộ ra xương quai xanh, lại hướng lên trên là hơi hơi có ngọn hầu kết, sau đó đối diện với đôi mắt James đang mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)
ФанфикTác giả: Thất Tiểu Liễu Nguồn: Tàng Thư Viện # chủ động quái # # yêu đương # Này! James, cậu cần tiểu tuỳ tùng sao? Ngô, James, cậu cần bạn gái sao? Cậu cảm thấy mình thế nào? Chú ý: Không bôi đen bất kì nhân vật nào. Nhân vật chính:James Potter x A...