Rất nhanh bọn họ đã tới phòng học viết trong thư , họ đối diện với hai người đang đi tới từ phía đối diện.
Một người thuộc nhà Slytherin với mái tóc đen, bên cạnh là nữ sinh tóc dài màu đỏ nhà Gryffindor.
Tầm mắt Anna hơi dừng trên hai người đó, ừm, Slytherin cùng Gryffindor, quả là một tổ hợp quái lạ.
Sirius hừ một tiếng đầy khinh thường còn James kêu lên tiếng kỳ quái.
Nữ sinh tóc đỏ phía đối diện mắt lạnh nhìn Sirius cùng James liếc mắt một cái, kéo cửa bước nhanh vào.
Hử, quan hệ giữa mấy người họ không tốt à?
Anna suy tư đánh giá hai nam sinh đang đứng bên cạnh, biểu cảm của họ rất kì lạ.
"Tao biết mà". James nói, "Snivellus nhất định sẽ tham gia, đây quả thực là câu lạc bộ dành cho nó, ngẫm lại tên của nó —— con sên."
Anna nghi hoặc hỏi: "Snivellus?"
"Mình cho rằng toàn trường học người đều biết bọn mình với kẻ đó không đội trời chung chứ." James cười nhạo một chút, "Slytherin Severus · Snape." Anh dùng một âm điệu quái gở khi nhẩm nói tên người ta, làm Anna nháy mắt đã hiểu cái tên Snivellus là từ đâu ra rồi.
Anna vẫn là công bằng nói một câu: " Cậu ta rất lợi hại đó, giáo sư Slughorn luôn miệng đề cập tới thiên phú độc dược của cậu ta, nghe nói mẹ cậu ta đến từ gia tộc Prince."
James cúi đầu nhìn Anna liếc mắt một cái, nhìn đăm đăm nhìn chằm chằm đôi mắt màu tím nhạt.
"Làm sao vậy......" Anna cảm giác không thoải mái nhíu nhíu lông mày.
"Cậu đang đứng về phía bên kia à ?" James bất mãn mà nói.
Này, cậu mấy tuổi rồi chứ.
Anna ghét bỏ trừng mắt nhìn James liếc mắt một cái, nhưng biểu cảm của đối phương quá nghiêm túc, cô không thể không giơ hai tay đầu hàng, nói: "Luôn đứng về phía James · Potter, không điều kiện được chưa?"
James lúc này mới dịch chuyển tầm mắt.
Sirius có phần muốn thở dài, anh chàng đẩy cửa ra.
Anna theo bản năng đứng thẳng lưng, theo sát Sirius đi vào.
Anna cho rằng giáo sư Slughorn chắc chắn là người biết hưởng thụ nhất Hogwarts, ông rất có phẩm vị, cũng thực am hiểu kết giao. Ở nơi này, mỗi người đều rất hưởng thụ khoảng thời gian vừa được thưởng thức mỹ vị vừa được đối thoại với thầy ấy.
Ngoại trừ James.
Anna cảm thấy mông cậu ta sắp mài rách nệm ghế dựa rồi, cơ hồ cứ cách vài giây cậu ta sẽ đổi một tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)
FanfictionTác giả: Thất Tiểu Liễu Nguồn: Tàng Thư Viện # chủ động quái # # yêu đương # Này! James, cậu cần tiểu tuỳ tùng sao? Ngô, James, cậu cần bạn gái sao? Cậu cảm thấy mình thế nào? Chú ý: Không bôi đen bất kì nhân vật nào. Nhân vật chính:James Potter x A...