19

241 26 0
                                    

Vé ngồi của Anna là trên hàng cao nhất, James cũng vậy.

Lúc hai người bọn họ ngồi cạnh nhau, trong lòng cảm tình là phức tạp.

Anna mang cái mũ chóp màu hồng đào kia, theo đội Pháp-phi long cưỡi chổi xuất hiện, phát ra tiếng thét chói tai, James vẫy lá cờ xanh biển trong tay, trong lòng chễ giễu đồng phục màu hồng của đối thủ.

Thời điểm đội Đức- chó săn xuất hiện trên sân, Anna cũng huýt sáo khen ngược.

Hiện tại bọn họ còn bận tâm đến cảm xúc của đối phương, chờ đến thi đấu bắt đầu, bởi vì đoạt bóng, tiến công, phạm quy…… Tạo thành cảm xúc kích động mang đến chửi bới, khen ngược liền hoàn toàn không thể chú ý đến đã từng cảm xúc của đối phương nữa.
Không cần bởi vì Anna là nữ sinh liền xem nhẹ lực công kích của cô.

Rất nhiều thời điểm, sân nhà đội ngũ còn ở kịch liệt thi đấu, hai bên fans khả năng đã sớm bùng cháy..

Chờ đến cuối cùng, câu nói “đội phi long Pháp chiến thắng giành được vé vào chung kết!”

“Ahhhhhhh ——” Anna hưng phấn từ trên chỗ ngồi nhảy dựng lên, vỗ đôi tay, “Chúng ta thắng, thắng, thắng!”

James cũng đứng lên, mắng một câu, đem trong tay lá cờ ném trên mặt đất.

Đội phi long - Pháp chết tiệt!

Anna lấy mũ xuống, hướng không trung ném đi, xoay người ôm chặt James- người đang chuyên tâm nguyền rủa, một bên kêu “Thắng”, một bên ôm James tại chỗ nhảy cẫng lên.

Nữ sinh mềm mại thân thể dính sát vào James, nhiệt độ còn có mùi hương, còn ở cọ, James đầu óc tạm thời đình chỉ công tác, anh cứng còng bất động: “Cậu……”

Đáp lại anh chính là Anna càng vì kích động ôm chặt, môi cô dán tới rồi James gương mặt, một bên một chút, lưu lại hôn.

Lại hoan hô buông lỏng tay ra.

Xem ra đội Phi long - Pháp cũng không quá chán ghét như vậy .

James dại ra mà nghĩ, anh duỗi tay sờ sờ mặt mình, quay đầu nhìn về phía Anna.

Hưng phấn quá độ Anna đang ôm ba mình, lại hưng phấn chuẩn bị cùng hàng phía trước nam sinh ôm.

James túm một cái đã bắt được Anna cánh tay, đem nàng kéo trở về, nhìn Anna đỏ bừng gương mặt tươi cười nói: “Cậu bình tĩnh một chút.”

Anna phủng James mặt, lại cho anh một cái hôn.

Được rồi, tùy cô hôn đi.

James ngôn ngữ công năng tạm thời đình chỉ, nhưng chưa quên khống chế được Anna hành vi.

*

Thi đấu chấm dứt, chính là bữa tiệc cuồng hoan của người hâm mộ.

Khu cắm trại sáng bừng từng đoàn lửa trại, âm thanh hoan hô, tiếng chế giễu cùng các loại bùa chú lóe sáng ở không trung .

Hữu Hạn Tuần Hoàn(đnhp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ